5 ดารา คนดังในวงการ เจอกระแสดราม่าท้ายปี 64

5 ดารา คนดังในวงการ เจอกระแสดราม่าท้ายปี 64

ดราม่าส่งท้ายปี เปิด 5 ดารา คนดังในวงการบันเทิงไทย ที่เจอกระแสดราม่า ทัวร์ลงสนั่น ในช่วงท้ายปี 2564 เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้นต้องเผชิญกับเหล่าเรื่องราวนี้กันหนักมาก จะมีใครบ้าง แล้วจะเจอกับประเด็นอะไร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 ตูน บอดี้สแลม

นักร้องคนดังในใจของใครหลายๆคน ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาวิ่งเพื่อหาเงินระดมทุนช่วยโรงพยาบาลมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งในครั้งนั้นก็มีผู้คนให้ความสนใจและช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก

จนต่อมาล่าสุด ตูน บอดี้สแลม ได้ผุดโครงการ ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 เพื่อหารายได้มอบเป็นทุนการศึกษาให้เด็กยากจน 109 ราย ไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆ โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปสนับสนุนน้องๆที่จบชั้นมัธยมปีที่ 3 แต่ไม่มีทุนไปต่อ ม.ปลาย หรือสายอาชีพ ทั้งหมด 109 คน

ระยะทางวิ่งรวม 109 กิโลมเมตร แต่หลังจากนั้นต่อมาก็ทำเอาเป็นประเด็นเดือดกันหนักมาก ทำเอาชาวเน็ตต่างมากไม่เห็นด้วย และขอบายกับการวิ่งในครั้งนี้ หลายๆคนต่างบอกว่ามันคือหน้าที่ของกระทรวงการศึกษาหรือไม่

อีกทั้งเด็กที่ยากไร้ไม่ได้มีแค่ 109 คน พร้อมกับได้มีการแชร์ภาพของหนุ่มคนหนึ่งที่สักรูปพี่ตูนเอาไว้ แต่พอเจอประเด็นนี้ก็ได้มาสักลายใหม่ทับที่แทน ทำเอาเป็นกระแสหนักมากในตอนนี้

อันดับที่ 4 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

ดราม่าสดๆร้อนๆในวันที่ 22 ธันวาคม ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการแชร์เรื่องราวกล่องสุ่มของพิมรี่พาย รัก1 กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายๆคนต่างบอกว่าไม่คุุ้มกันเงินที่เสียไป แต่ล่าสุดสาวจั๊กจั่นก็ได้เอฟกล่องสุ่มนี้เช่นเดียวกัน

โดยเจ้าตัวได้ออกมารีวิวเหมือนกับคนอื่นๆ ซึ่งในกล่องนั้น จั๊กจั่นได้ทั้งเครื่องสำอางค์ น้ำหอมแบรนด์ดัง โทรศัพท์มือถือ รวมถึงรถจักรยานยนต์ งานนี้ก็ทำเอาทัวร์ลงคอมเมนต์สาวจั่นกันมากมาย ว่าได้ของเกินราคาเกินไป เป็นเพียงแค่การโปรโมตหรือไม่ เรียกได้ว่าในตอนนี้ไอจีของสาวจั๊กจั่นเจอคอมเมนต์กันสนั่นมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เวียร์ เบลล่า

อดีตคู่รักที่แม้จะเลิกกันไปก็กลับกลายเป็นมีดราม่าเกิดขึ้นซะอย่างงั้น เมื่อหลังจากเบลล่าได้ออกมาเปิดใจว่าลดสถานะกับเวียร์ลงแล้ว ก็มีดราม่าให้กับทั้งสองฝ่าย ว่าอาจจะเลิกกันเพราะเวียร์คบซ้อน หรือเพราะเบลล่าเองที่ไม่ยอมแต่งงานสักที

ซึ่งต่อมาเวียร์เองก็ได้ออกมาเปิดใจเช่นเดียวกัน ว่าเลิกกันด้วยดี ทุกคนต้องมูฟออน อีกทั้งเจ้าตัวก็มีคนคุยใหม่แล้วนอกวงการ ก็ทำเอาทัวร์ลงเวียร์อยู่ในช่วงหนึ่งว่ามูฟออนเร็วเกินไป แต่บางฝ่ายก็มองว่า อาจเป็นเพราะเวียร์แค่พูดเพื่อให้ทุกคนมาโจมตีเวียร์แทนที่จะโจมตีเบลล่า

ซึ่งความจริงนั้นเป็นอย่างไรไม่ทราบ มีแต่ชาวเน็ตที่ถกเถียงกันเองอย่างสนั่น แต่ถึงอย่างไรแม้ทั้งสองจะลดสถานะกันลงแล้ว แฟนๆก็ยังติดตามผลงานของทั้งคู่กันต่อไป

อันดับที่ 2 พลอยชมพู

ทำเอาสนั่นวงการอยู่ไม่น้อย เมื่อสาวพลอยชมพูออกมาเปิดใจพร้อมกับร่ำไห้หนักมาก เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา สาวพลอยชมพูได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับสื่อมวลชน เปิดใจถึงกรณีที่เป็นโจทก์ยื่นฟ้องค่ายเก่าที่เคยร่วมงานกัน อดีตต้นสังกัดประเทศมาเลเซีย

ในข้อหาผิดสัญญาและเรียกร้องค่าเสียหายจำนวน 8 หลัก ซึ่งสรุปได้ประมาณว่าเธอนั้นได้เซ็นต์สัญญากับค่ายหนึ่งไว้ แต่กลับไม่มีผลงานอะไรของเธออกมาเลย ไม่มีงานให้เธอด้วยซ้ำ ทำให้เธอบอกว่าตนเองหมดอนาคตไปถึง 2 ปี

ไม่มีเงินที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ อีกทั้งเคยเจรจากับทางค่ายแล้ว แต่ก็ไม่ได้ผล จนทำให้เธอต้องรวบรวมความกล้าออกมาฟ้องร้องในวันนี้ อีกทั้งเธอยังได้บอกด้วยว่าขอบคุณแฟนๆที่ยังติดตามกัน หลังจากนี้เป็นนักร้องอิสระ จะมีผลงานออกมาให้ได้ฟัง อย่างไรก็ตามเรียกได้ว่าแฟนๆหลายคนรอติดตามผลงานของเธอกันมากมายเลยละจ้า

อันดับที่ 1 เจนนี่ รัชนก

เรียกได้ว่าขยับตัวทำอะไรก็เจอดราม่าตลอด สำหรับนักร้องแดนใต้อย่างเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ซื้อบ้านในกรุงเทพเพื่อเป็นของขวัญให้ลูกสาวที่กำลังอยู่ในท้อง ด้วยเงินสดในราคา 15 ล้านบาท จนเกิดดราม่าต่อในทันทีในเรื่องของ เก้า เกริกพล ที่เคยมีประเด็นกันอยู่ก่อนหน้านี้

ซึ่งเก้าเกริกพลก็ได้เรียกค่าเสียหายจำนวน 3 ล้านบาท แต่สาวเจนนี่กลับขอความเห็นใจ ขอจ่ายแค่ 1 ล้านบาท ก็ทำเอาเป็นกระแสดราม่าสาวเจนนี่กันกระหน่ำ ว่าทำไมถึงไม่เอาเงินซื้อบ้านไปจ่ายค่าเสียหายให้กับเก้า เกริกพลก่อน

อีกทั้งในการซื้อบ้านครั้งนี้ ได้มีอีกดราม่าที่เจ้าตัวได้โพสต์ขอบคุณแม่ของสามีอย่างหนุ่มยิว ด้วยการโพสต์ข้อความระบุว่า ตกลงใครเป็นแม่ใคร ขอบคุณสำหรับของฝากจากเชียงใหม่ของแม่ยายด้วยนะคะ

ก็ทำเอาชาวเน็ตเมนต์กันสนั่น ว่าแม่ยายเอาไว้สำหรับให้ผู้ชายเรียกแม่ภรรยาหรือไม่ แต่สาวเจนนี่ก็ออกมาชี้แจงแล้วว่า แม่ยาย คือแม่สามี แล้วแต่คนพื้นที่จะเรียก ซึ่งแถวบ้านเจนนี่เรียกแบบนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกคนหนึ่งในวงการที่ทำอะไรก็เจอแต่ดราม่าตลอดเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ