สวยระดับนางเอก เปิด 6 สาวฝรั่งหวานใจหนุ่มคนดัง ที่สวยใสสุดๆ

สวยระดับนางเอก เปิด 6 สาวฝรั่งหวานใจหนุ่มคนดัง ที่สวยใสสุดๆ

สวยระดับนางเอก เปิด 6 สาวฝรั่งหวานใจหนุ่มคนดัง ที่สวยใสสุดๆ หัวใจสายฝอกันเลยทีเดียวสำหรับหนุ่มคนดังที่คว้าใจสาวชาวต่างชาติมาครองได้สำเร็จ เเถมเเต่ละนางนานั้นสวยๆทั้นนั้น

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 อแมนด้า

ภรรยาสาวคนสวยชาวสวีเดน ของหนุ่มบอย พิษณุ ที่จูงมือเข้าประตูวิวาห์ไปหมาดๆ เเละกำลังมีข่าวดีว่าสาวอเเมนดานั้นกำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ลุ้นและรอคอยมานาน ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้สวยน่ารักเเถมยัง พูดไทยได้นิดหน่อย ล่าสุดทั้งคู่ก็ทำช่องยูทูปออกไปเที่ยวกันตามประสาสามีภรรยาเเต่ละคลิปนั้นก็หวานมากทำเอาเเฟนๆตาร้อนกันเป็นเเถว

อันดับที่ 5 แอนนี่

มากันที่เเฟนสาวคนสวยของนักร้องหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล หลังเปิดตัวคบสาวรัสเซียไปช่วงปีที่เเล้วนี้เอง ต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้สวยน่ารักไม่ใช่เล่นเลย แถมหนุ่มกอล์ฟยังชวนแฟนสาวมาร่วมทำช่องยูทูบ ปล่อยความหวานคละคลุ้งกันอีกด้วย เเละต้องบอกเลยว่าหนุ่มกอล์ฟนั้นคลั่งรักหนักมาก ถึงกับยกให้ตัวเองเป็นคนอวดเเฟนกันเลยทีเดียว เพราะหนุ่มคนนี้มักจะโพสต์ภาพอวดเเฟนบ่อยมากทำเอาคนเห็นนั้นอิจฉากันเป็นเเถวเลยทีเดียว ก็เเฟนสวยขนาดนี้ก็ต้องอวดเป็นธรรมดา

อันดับที่ 4 มาเลีย รีเนโรว์

ภรรยาคนสวยลูกครึ่งสิงคโปร์-อเมริกา ของนักร้องสิงโต นำโชคที่บางคนอาจจะไม่ค่อยรู้ ว่า สิงโตนั้นได้ภรรยาเป้นชาวต่างชาตินั่นเอง ซึ่งตอนนี้มีทายาทกัน3คนเเล้วนั่นเอง เห็นลูกสามเเเบบนี้สาวมาเลียก็สวยไม่เปลี่ยนเเปลงถึงขนาดคุณสามียังเห่อเเละออกปากชมภรรยาว่าเธอสวยไม่เปลี่ยนเลย โดยสิงโตบอกว่าใช้เสียงเพลงจีบจนได้มาเป็นเเฟนเเละเป็นเเม่ของลูกในทุกวันนี้นั่นเอง

น่ารัก

อันดับที่ 3 เอมิลี่ ซอว์เยอร์

ใครจะไปรู้ว่าหนุ่มหน้าหวานคนนี้จะได้เเฟนเป็นสาวสวยลูกครึ่ง ที่หน้าตาหน้ารักอย่างสาว เอมิลี่ ซอว์เยอร์ ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิงซะอีก บอกเลยว่าเป็นคู่ที่น่ารักกันมากเพราะมีทั้งมุมหวานมุ้งมิ้งกันมาก เเถมสาวเอมีลี่ยังมีช่องยูทูปเป็นของตัวเองอีกด้วยพร้อมกับคอนเทนต์การเเต่งหน้าต้องบอกเลยว่าเเต่ละลุคของเธอนั้นสวยมาก เเถมบางคลิปยังควงหนุ่มปอนมาร่วมด้วยอีกต่างหาก หวานกันสุดๆ

อันดับที่ 2 แคท เคทลิน

พระรองมาดเข้ม "เป้ ทวีฤทธิ์" ก็ได้มาคบกับแฟนสาวฝรั่งผมสีบลอนด์คนสวยคนนี้ เเละจดทะเบียนแฟนสาวฝรั่งนานแล้ว แต่ยังไม่พร้อมแต่งงาน สบายใจอยู่แบบนี้ ซึ่งทั้งสองครอบครัวก็แฮปปี้ดี แถมเธอก็ยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้คุณสามีอีกด้วย ดูทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันมาแบบมีความสุขดี ช่างน่าอิจฉามากๆ ที่หนุ่มเป้ได้เเฟนสวยมากขนาดนี้

อันดับที่ 1 คริสติน่า วิงเคลอร์

นางแบบสาวชาวเยอรมัน ด้วยความสวยโดนใจหนุ่มเอส กันตพงศ์ เลยเนียนๆจีบซะเลย เเถมคบกันมาได้หลายมี เเต่งงาน จนมีโซ่ทองคล้องใจอย่างน้อง น้องวาเลนติน่า ที่นับวันก็ยิ่งสวยตามเเบบคุณเเม่คริสติน่าจริงๆ เเถมคุณเเม่ยังเป็นนางเเบบเก่าที่ดูดีทั้งรูปร่างหน้าตาสุดๆ ไปเลยล่ะจร้า

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ