สาววีนบาริสต้า สั่งชงกาแฟใหม่ เหตุสีกาแฟไม่เหมือนรองพื้น

สาววีนบาริสต้า สั่งชงกาแฟใหม่ เหตุสีกาแฟไม่เหมือนรองพื้น

ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง แชร์วิดีโอที่เธอตำหนิบาริสต้าสตาร์บัคส์ที่รังสรรค์กาแฟสีที่อ่อนกว่าที่เธอต้องการและขอให้ชงกาแฟแก้วใหม่ในเฉดสีที่ถูกต้องเป๊ะ ๆ โดยวิดีโอดังกล่าวระบุข้อความว่า เมื่อฉันขอให้บาริสต้าชงเครื่องดื่มของฉันขึ้นมาใหม่ เพราะสีของกาแฟดูอ่อนกว่าสีรองพื้น NC40 ของฉันไปประมาณสามเฉด แต่พนักงานกล่าวว่า ชงกาแฟถูกต้องแล้ว

กาแฟนจากร้านดัง

เฉดสีรองพื้น nc 40

ภาพในคลิปวิดีโอแสดงในเห็นว่าเธอถือเครื่องดื่มกาแฟสีอ่อนหนึ่งแก้ว ก่อนที่จะหยิบกาแฟแก้วที่สองออกมา ซึ่งมีเฉดสีน้ำตาลที่เข้มกว่าเล็กน้อยอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับเสียงพูดในคลิปที่กล่าวว่า นี่มันน่าละอายชัด ๆ หวังว่าคุณจะรู้สึกอายบ้างนะ และตั้งแต่วิดีโอถูกแชร์ออกไป ทำให้เธอโดนทัวร์ลงยับ

ชาวโซเชียลหลายคนแสดงความเห็นอย่างเป็นเอกฉันท์ ดูเหมือนว่าบางทีเธอน่าจะเป็นคนที่ควรอับอายแทนบาริสต้าคนดังกล่าว ซึ่งบาวรายกล่าวว่าความผิดพลาดเกิดขึ้น พวกเขายินดีที่จะแก้ไขข้อผิดพลาด มันน่าละอายตรงไหน วิดีโอนี้สร้างขึ้นเพียงเพื่อต้องการเหยียดหยามเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ยังมีชาวโซเชียลผู้เป็นบาริสต้ากล่าวว่า พนักงานชงเครื่องดื่มของคุณถูกต้อง แต่เครื่องเอสเพรสโซที่ควรจะออกมาเป็นสีเดียวกันเสมอ อาจเกิดความผิดพลาดที่จำนวนช็อตได้ โปรดแจ้งให้เราทราบอย่างสุภาพ

ผู้โพสต์จึงออกมาตอกกลับข้อความว่า เธอแจ้งบาริสต้าอย่างใจเย็นและสุภาพเสมอ แถมเครื่องดื่มยังมีราคาแพงจึงเป็นเหตุให้เธอคาดหวังว่าจะต้องมีสีกาแฟที่ถูกต้อง แต่เธอรู้สึกหงุดหงิดกับคำตอบที่เธอได้รับจากบาริสต้าคนดังกล่าว

มันน่าหงุดหงิด เมื่อพวกเขาบอกฉันว่าฉันเป็นคนผิด หรือทำเหมือนว่าฉันจู้จี้จุกจิกเกินไป ส่วนใหญ่บาริสต้าหลาย ๆ คนจะชงกาแฟให้ใหม่ ไม่มีปัญหาอะไรเลย

ขอบคุณ indy100

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ