เจ๊บัวบาน ฟาดกลับ หลัง หนุ่ม กรรชัย ท้าสาบานกลางรายการ

เจ๊บัวบาน ฟาดกลับ หลัง หนุ่ม กรรชัย ท้าสาบานกลางรายการ

เรียกว่าเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กรณีของเจ๊บัวบาน สาวประเภทสอง หลังมีการเผยแพร่คลิปถือถาดอาหารสาดใส่เจ้าอาวาสวัดรูปหนึ่ง ซึ่งหลายคนจับสังเกตว่าเป็นความตั้งใจ ไม่ใช่อุบัติเหตุ ขณะที่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ตั้งใจ เหตุเกิดเพราะหน้ามืดเป็นลม ส่วนเบื้องต้นเจ้าอาวาสได้เข้าแจ้งความทันที พร้อมยืนยันว่าจะไม่ยอมความ ขอรับคำขอโทษเป็นเงิน 3 ล้าน

ต่อมา มีการเปิดเผยว่าสาเหตุทั้งหมดสืบเนื่องจากเจ๊บัวบานไม่พอใจที่เจ้าอาวาสวัดนำโลงเย็นที่ชาวบ้านบริจาคไปขาย โดยไม่ได้ปรึกษากรรมการวัด แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าเป็นการล้มเพราะหน้ามืด ไม่ได้ตั้งใจสาดอาหารใส่แต่อย่างใด

ล่าสุด เจ๊บัวบาน หรือ นายกิจเหมรัตน์ โพธิยาคำหอม อายุ 48 ปี เปิดใจผ่านรายการโหนกระแส ยืนยันกับหนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการว่า วันดังกล่าวเป็นลมหน้ามืด และสะดุดเสื่อจนล้ม ซึ่งเรื่องคลิปเมื่อถามว่าทำไมคนถ่ายถึงเหมือนตั้งใจถ่ายไว้ เจ๊บัวบาน เผยว่า คนถ่ายเป็นญาติพระ และคงไปได้ยินอะไรมาว่าตนจะถวายเพลแล้วเอาถาดภัตตาหารสาดใส่พระประมาณนี้ ส่วนประโยคที่เขาพูดว่า "ดีมากค่ะ เก่งมาก เขาประชดเรา

เจ๊บัวบาน กล่าวต่อว่า คลิปอาจฟ้องว่าตนจงใจสาด แต่วันนั้นหน้ามืดจริง ๆ เป็นลมวูบ อาการวูบแล้วล้มลงไปเลย และเมื่อถามว่า พอลุกขึ้นแล้วเดินไปนั่งอีกที่หนึ่งเลย ไม่ดูดำดูดีพระท่านเลย เจ๊บัวบาน ระบุว่า ตนเป็นลม หน้ามืด จะให้ไปดูพระได้ไง ก็ต้องดูแลตัวเองก่อน ยังเอาตัวเองไม่รอด จะให้ไปดูพระยังไง

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ในส่วนของคนถ่ายคลิปที่เป็นญาติเจ้าอาวาสบอกว่า ตนไลฟ์ขู่จะเอาสำรับอาหารไปสาด ยืนยันว่าไม่เคยพูด ยืนยันว่าเป็นลมวูบหมดสติ เมื่อถามว่ากล้าสาบานหรือไม่ เจ้าตัวตอบว่า กล้าสาบาน

เจ๊บัวบาน : ดิฉันยืนยัน ดิฉันเป็นลม วูบ หมดสติ เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ สะดุดเสื่อ และคว่ำลงไป....

พี่หนุ่ม : ถ้าเกิดวินาทีนั้นถ้าคุณไม่ได้เป็นลม หรือตั้งใจทำแบบนั้น โลงที่เหลืออีกโลงจะเป็นของคุณเลยนะ

เจ๊บัวบาน : ขอบพระคุณค่ะ ยกมือสาธุ

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ