เมื่อไหร่จะเรียกเเฟน เปิด  6 คู่ดาราปากเเข็ง ไม่เรียกเเฟนสักที

เมื่อไหร่จะเรียกเเฟน เปิด 6 คู่ดาราปากเเข็ง ไม่เรียกเเฟนสักที

เมื่อไหร่จะเรียกเเฟน เปิด 6 คู่ดาราปากเเข็ง ไม่เรียกเเฟนสักที คอยดูเเลกันเป็นห่วงเป็นใยกันขนาดนี้เเต่ก็กั๊กสถานะไม่เรียกเเฟนสักที จนเเฟนๆต้องคอยลุ้นเอาใจช่วย

จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 โบว์-อาเล็ก

ก็ไม่มีอะไรต้องปิดบังแล้ว สำหรับคู่รักอย่าง อาเล็ก ธีรเดช กับนางเอกสาว โบว์ เมลดา หลังจากที่ก่อนหน้านี้หนุ่มอาเล็กก็เพิ่งหลุดปากเรียกโบว์ว่า "แฟน" และทั้งคู่ที่ดูจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดทั้งคู่ก็พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนรับลมหนาวกันอยู่ที่เชียงราย เเต่งานนี้กลับมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ ไปทำบุญด้วยกันที่ แต่ครั้งนี้ไม่ได้แค่เดินเข้าไปทำบุญเฉยๆ ทั้งคู่ยังมีการควงแขนกันอีกด้วย เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆกัน เเบบนี้เรียกว่าเเฟนได้เต็มปากเต็มคำได้รึยังจ๊ะ

อันดับที่ 5 บอย-เฟย์

ดูเหมือนว่าตอนนี้โลกทั้งใบกำลังเป็นสีชมพูแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มจอมขี้เล่น บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ได้ออกมายืดอกรับว่า กำลังตามจีบ เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ FFK อยู่ ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างเชียร์อยากเห็นภาพคู่กันสักที หรืออยากให้เลื่อนสถานะมาเป็นแฟนเร็วๆ

ล่าสุดเหมือนว่าเริ่มจะมีลุ้นบ้างแล้ว เมื่อสาว เฟย์ ได้โพสต์ภาพตัวเองที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ระหว่างไปเที่ยวทะเลกระบี่ แต่เหมือนคนที่ดูจะออกอาการหวงมากกว่าใคร ก็เป็นใครไม่ได้นอกจาก หนุ่มบอย ปกรณ์ เพราะเจ้าตัวได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "บาววววววๆ ก๊าาาาาาาา" งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเป็นจำนวนมาก

อันดับที่ 4 มุกดา-ไต้ฝุ่น

ต้องบอกเลยว่าคู่นี้ยังไม่ออกมาเปิดตัวสักที สำหรับ สาวมุก มุกดา ที่กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของสถานี และมีแฟนคลับหลงเสน่ห์เธอกันเป็นจำนวนมาก แต่เรื่องหัวใจก็ลุ้นมานานว่า มุกดา จะมีหนุ่มคนไหนมาคว้าใจเธอไปครองได้สำเร็จ ซึ่งช่วงหลังๆมาหนุ่มที่โดนจับตาหนัก คือนักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ ไต้ฝุ่น ตากเพชร ที่โดนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์จนเกิดดราม่ามาบ้าง ซึ่งก็ต้องรอดูว่าทั้งคู่นั้นจะเปิดตัวกันตอนไหนนั่นเอง

มุกดาไต้ฝุ่น

อันดับที่ 3 เจ้านาย-จูเน่

เกินต้านจริงๆ สำหรับคู่นี้ สองซุปตาร์ขวัญใจวัยทีน เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และ จูเน่ เพลินพิชญา คู่นี้มีคนเชียร์คนจิ้นกันเยอะมาก เวลาเห็นคู่นี้อยู่ด้วยกันแล้วมีแต่รอยยิ้ม พากันส่งเสริมไปในทางที่ดี เรียกว่ามีลุ้นมากๆ ที่จะเรียกว่าแฟนกัน แต่ตอนนี้แค่ร่วมงานกันก็ทำคนดูยิ้มตามได้แล้ว มองหน้ากันทีไรตาหวานเยิ้มกันทุกที แถมที่บ้านของน้องเจ้านาย พ่อเจ-แม่ปิ่น ก็ไฟเขียวด้วย ลูกรักใครพ่อแม่ก็รักด้วย

อันดับที่ 2 ใบเฟิร์น-นาย

หลายคนยังคงลุ้นถึงความสัมพันธ์ระหว่างสองนักแสดง คู่จิ้นดังอย่างพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" และนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่ดูสนิทสนมกันหนักมากจนเเฟนๆลุ้นให้คู่นี้เขาเป็นเเฟนกัน เเถมเเม่หมูก็ยังบอกอีกว่าอยากได้สาวใบเฟิร์นเป็นลูกสะใภ้ เเต่สุดท้ายเเล้วทั้งนายเเละเฟิร์นนั้นก็ได้ออกมาบอกว่า เป็นเพื่อนที่ดี เป็นเพื่อนที่รักกัน แค่หวังดีต่อกันเสมอเเต่ก็ต้องรอดูต่อไปว่าทั้งคู่นั้นอาจจะรักกันขึ้นมาก็ได้

อันดับที่ 1 โตโน่-ณิชา

ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้สำหรับคู่จิ้นอย่าง โตโน่ ภาคิน กับนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา เรียกว่าพัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ได้ร่วมงานกัน แถมแม่ๆ ของทั้งสองคนสองครอบครัวก็ยังสนิทกันอีก โตโน่-ณิชา สานต่อความสัมพันธ์จากในจอ จนตอนนี้มองจากดาวอังคารก็รู้ว่าสนิทกันมากแค่ไหน มีช็อตหยอกล้อกุ๊กกิ๊กให้แฟนๆ ได้ฟินไปด้วยกันอยู่บ่อยๆ มีความห่วงใยให้กัน ถึงยังไม่เรียกว่าแฟนแต่คู่นี้ก็ไม่ติดถ้าคนจะเรียกว่าแฟน

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ