7 คนดังแปรงโฉมจนไม่เหลือเค้าเดิม

7 คนดังแปรงโฉมจนไม่เหลือเค้าเดิม

จำแทบไม่ได้ เปิด 7 คนดังแปรงโฉมจนไม่เหลือเค้าเดิม เมื่อเหล่าดาราคนดังออกมาแปลงโฉมทจนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน หากมองเเว็บแรกก็ดูไม่ออกว่าเป็นใคร ยิ่งถ้าไม่อ่านชื่อก็คงไม่ถึงบางอ้อ จนหลายคนต้องซูมแล้วซูมอีกว่าใช่ตัวจริงหรือเปล่า จะดาราคนดังคนไหนกันบางที่ถูกเรมิตจนไม่เหลือเค้าเดิมเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดกันที่ ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง นับวันออร่าความสวยก็ยิ่งพุ่งแรง ล่าสุดเลดี้ปรางก็ได้ออกแปลงโฉมปล่อยลุคสุดเฟียส หลายเป็นสาวร็อคเกอร์

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับต่างหลุดโฟกัสในความแซ่บแถมยังจิ๊กมองกล้อง ดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคนจนเกือบจำแทบไม่ได้ถ้าไม่บอกว่าเป็นสาวปรางตัวจริง ก็แทบดูไม่ออกเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 6 ไอซ์ อามีนา จากกระแสที่ดังไม่หยุดจากการขึ้นรับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 70; ล่าสุดสาวไอซ์ก็ไม่รอช้าถูกน้องฉัตรแปลงโฉมมาเปลี่ยนลุคมงลงให้คล้ายกับสาวฮาร์นาซ สันธู นางงามคนล่าสุด

ทำเอาชาวเน็ตกับตะลึงพร้อมกับขยี้ตารัวๆ ต้องบอกว่าเหมือนต้นฉบับแบบสุดๆ ยิ่งเอาภาพก่อนและหลังมาเทียบกัน ดูไม่ไอซ์ออกเลยว่าเป็นสาวไอซ์ตัวจริง เรียกได้ว่าฝีมือสะบัดแปรงของน้องฉัตรไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ

อันดับที่ 5 ลำไย ไหทองคำ กับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังจากเด็กสาวบ้านนา ก็ขอเปลงโฉมกลายเป็นนักร้องสาวซุปตาร์ระดับโลกอย่าง บรีทนีย์ เสปียร์ โดยช่างแต่งหน้าขั้นเทพอย่างน้องฉัตรผู้เนรมิตให้ในครั้งนี้

ซึ่งสาวลำไยถูกเเต่งเติมใบหน้าให้สาวเป๊ะปัง จนออกมาสวยคล้ายกับต้นฉบับบแบบสุด ยิ่งเอารูปต้นฉบับก็ดูไม่ออกว่าเป็นสาวลำไย จนลืมลุคมากผู้สาวขาเลาะไปเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 4 รัศมีแข เรียกได้ว่าไม่ได้เห็นกันบ่อยๆกับลุคแต่งหญิง ที่ต้องบอกเลยว่าเห็นครั้งแรกดูไม่ออกเลยว่าเป็นรัศมีแข นึกว่าสาวที่ไหนมาแปลงโฉม แต่งหน้าเปลี่ยนลุคให้สวยเทียบกับดาราระดับโลกอย่าง นาโอเเคมเบล จนมีความสวยคล้ายกันมากๆ จนผู้หญิงต้องชิดซ้านกันไปตามๆ ชนิดที่ว่าเห็นครั้งแรกก็จำแทบไม่ได้เลยล่ะจ้า

อันดับที่ 3 โม อมีนา กับนักแสดงสาวที่ชื่นชอบไอดอลเกาหลีอย่างสาวลิซ่า ซึ่งในช่วแรกที่กระแสกับภาพปกอัลบั้มใหม่ จนสาวโมได้ออกมาแปลงโฉม จนหลายคนต่อฮีอฮาเป็นอย่างมาก

เมื่อถูกน้องฉัตรชวนนาวเอกสาวมาแปลงโฉมให้ดูคล้ายนักร้องสาวสุดฮอตอย่าสาว ลิซ่า ที่โพสต์ภาพโปรโมตซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต ต้องบอกว่าคัฟเวอร์แบบงานละเอียดเป๊ะมากจริงๆ คล้ายต้นฉบับมากทีเดียว

อันดับที่ 2 โอซา แวง อดีตนักแสดงหวนคืนจอ ที่ถึงกับต้องขยี้ตาว่านี่ใช่ โอซา แวตัวจริงหรือไม่ หลังจากที่เห็นภาพของเธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เพราะปกติแล้วจะสาวโอ ซาแวงมักจะอยู่ในโหมดความแซ่บฉบับคุณแม่

แต่ความจริงๆก็ถูกเฉลยว่าเธอนั้นได้ถูกแปลงโฉมเพื่อรับบทเป็น แนนซี่ ในซีรีย์แฝดสยามอย่างเรื่อง อินจัน กลายเป็นสาวบิ๊กไซส์เรียกได้ว่างานนี้เล่นสมจริง เข้าถึงบทบาทไม่มีห่วงสวยกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 เบลล่า ราณี ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวฮอตอย่างสาวเบลล่า อยากมาลองแปลงโฉมกับเขาดูบ้าง ซึ่งเมื่อเทสกาลฮาโลวีนที่ผ่านมา สาวเบลล่าได้เนรมิตแปลงกลายในลุคเมดูซ่าสุดแซ่บ

จัดเต็มแต่งหน้าทำผม กับพร็อพต่างๆ สวยเบอร์แรงทำเอาหลายคนเป็นต้องซูมแล้วซูมอีกว่าใช่สาวเบลล่าตัวหรือไม่ เพราะสลัดลุคจากสาวหวานมาเป็นสาวแซ่บที่สวยจนจำแทบไม่ได้เลยจริง

ที่มา ชมพู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ