หัวใจยังว่าง เปิด 7 ดาราสาว โสดข้ามปี

หัวใจยังว่าง เปิด 7 ดาราสาว โสดข้ามปี

ส่งท้ายปีเก่าต้นอรับปีใหม่แล้ว แต่เหล่าสาวๆ ก็ยังคงครองความโสดกันข้ามปี แถมบางยังไร้คนดูแลหัวใจมานานหลายปีแล้วด้วย แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 ชิปปี้ ศิรินทร์

หลังจากเลิกรากับคนรักเก่า ก็โสดมาตลอด แถมช่วงหนึ่งก็ถูกจับจิ้นหนักกับพระเอกหนุ่มอย่าง บอย ปกรณ์ จนหลายคนนั้นคิดว่าทั้งคู่จะสานสัมพันธ์กัน แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด แถมเธอก็ยังบอกว่ามีคนเข้ามาจีบเรื่อยๆ

แต่ไม่มีใครเวิร์กเลยสักคน พร้อมบอกว่าไม่เคยปิดเรื่องหัวใจ ถ้าเคมีไม่ตรงกัน ก็ไม่อยากคุยให้เสียความรู้สึก เลยเป้นเหตุผลที่ทำให้เธอโสดมาจนถึงตอนนี้นั่นเอง

6 เต้ย จิรนทร์พร

นางเอกสาวที่เพื่อนๆสนิทต่างมีหวานใจกันหมด ทำเอาถูกจับผิดหลังเลิกราอดีตแฟนอย่างหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ว่าสุ่มคบหาดูใจกับหนุ่มคนใหม่อยู่หรือไม่เพราะก็มีกระแสข่าวเรื่องหนุ่มๆออกมาอยู่เรื่อยๆ แต่เจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าไม่ได้คุยอยู่กับใคร และที่โสดไร้คนคุยมาหลายปีนั้น ตอนนี้ก็ยังสถานะเดิม และไม่ได้เหงาอะไรด้วย

5 พิ้งกี้ สาวิกา

นางเอกสาวสวยตาคมคนนี้ ที่ทั้งสวย เก่ง มากความสามารถขนาดนี้ ก็เคยออกมาบอกว่าปิดเรื่องหัวใจไว้ก่อน ยังไม่พร้อมมีใคร ขอปิดล็อคหัวใจ ณ ตอนนี้ก็ยังเป็นเช่นเคย พิ้งค์กี้

ยังบอกสถานะเดิมคือโสดไม่มีใครในหัวใจเลย เรียกว่าตอนนี้ขอทำงานเก็บเงินให้เต็มที่ อยู่แบบสวยโสดทำงานที่รักให้แฟนคลับชมผลงานกันอย่างเต็มที่ไปเลยยาวๆเลยหละจ้า

4 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ตั้งแต่เลิกรากับแฟนหนุ่มคราวนั้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ยังคงหัวใจยังว่างมาก แบบโสดสนิทไร้คนคุย ไม่มีคนมาจีบ และไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง พอถูกถามเรื่องหนุ่มๆ ใบเฟิร์น ก็ตอบว่าไม่เหงาเลย

ทั้งนี้ทางบ้านเองก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร อยากให้ทำงานและมีเวลาพักผ่อน และถึงแม้พักหลังจากมีข่าวเรื่องคู่จิ้นออกมาบ่อยๆ แต่ก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร เพระาก็เป้นเพียงเพื่อนสนิทกันเท่านั้น

3 ฐิสา วริฏฐิสา

เป็นนางเอกสาวสวยเสน่ห์แรงที่ถือเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆหลายคนเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ไม่เคยได้ยินเรื่องหัวใจของสาวฐิสาเลยสักครั้ง โดยล่าสุดหลังเลิกสานสัมพันธ์ในระยะเวลาอันสั้นกับพระเอกหนุ่มต่างช่อง เจ้าตัวก็ไม่เคยมีข่าวเรื่องความรักมาให้ได้ยินอีกเลย ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะยังไม่อยากมีใคร หรือแอบซุ่มใครไว้อยู่หรือไม่ แต่ตอนนี้เหล่าแฟนๆก็ทำได้เพียงติดตามผลงานของสาวฐิสากันข้ามปีต่อไปนั่นเอง

2 แจนเฮ พลอยชมพู

ไอดอลสาวสวย ที่มากความสามารถ เป็นทั้งนักร้องและนักแสดง ที่ตั้งแต่เข้าวงการมาก็มีคนถามถึงเรื่องหัวใจมาตลอด แต่เธอก็ตอบชัดเจนว่าไม่เคยมีแฟนเลย แต่ก็ไม่เคยปิดแต่อย่างใด เปิดรับและโอกาสทุกคนเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักกันไป แต่ก็ยังไม่คลิกกับใครสักที สิ้นปีนี้เธอเลยเป้นอีกหนึ่งสาว ที่ดูเหมือนจะโสดข้ามปีไปอีกคนแล้วนั่นเอง

1 เบลล่า ราณี

นางเอกสาวที่เพิ่งจะจบรักมาราธอน 9 ปีไปกับพระเอกหนุ่ม เวียร์ สุกลวัฒน์ ทำเอาหลายคนช็อกกับข่าวเลิกรานี้ทั้งประเทศ ซึ่งเธอก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีการพูดคุยกันและได้ลดสถานะลงเหลือไว้เพียงความเป็นพี่น้องเท่านั้น และตอนนี้เธอก็ขอมุ่งทำงานที่ตัวเองรัก และยังไม่มีแววเรื่องความรักครั้งใหม่แต่อย่างใด

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ