ฮอตตลอดทั้งปี ส่อง 10 คนดัง ที่ชาวทวิตเตอร์พูดถึงมากที่สุดในปี 2564

ฮอตตลอดทั้งปี ส่อง 10 คนดัง ที่ชาวทวิตเตอร์พูดถึงมากที่สุดในปี 2564

มีเหล่าดาราหลายคนที่ได้รับความสนใจและถูกพูดถึงในแฟลตฟอร์มทวิตเตอร์ มาตลอดปี 2564 ที่ผ่านมาอย่างล้นนหลาม จนทำให้เหล่าคนดังเหล่านี้ติดโผ 10 อันดับที่คนกล่าวถึงมากที่สุด งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันค่ะ

1 หยิ่น อานันท์

หนุ่มตี๋ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง พระเอกซีรีส์วายชื่อดัง อย่าง กลรักรุ่นพี่ ที่ปีนี้มาแรงแบบสุดๆ ที่เหล่าแฟนๆในทวิตเตอร์ก็เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย จนมียอดสูงถึง 6 แสนกว่าฟอลโล่เวอร์ แถมปีนี้ยังเป็นปีที่เจ้าตัวจบการศึกษาระดับปริญญาตรีอีกด้วย เลยทำให้แฟนๆแห่กันไปแสดงความยินดีในทวิตเตอร์กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

2 มิกซ์ สหภาพ

ติดโพลมาด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับหนุ่มเหนือ นักแสดงซีรีส์ยอดฮิต อย่าง นิทานพันดาว ที่ตอนนี้มียอดติดตามในทวิตเตอร์อยู่ที่ 7 แสนฟอลโลเวอร์ และยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่เคยปล่อยให้แฟนๆเหงา เพราะก็เข้าพูดคุยกับแฟนๆในทวิตเตอร์อยู่ตลอด จึงเป็นสาเหตุ ที่ทำให้เจ้าตัวติดท็อปในปีนี้ด้วยนั่นเอง

3 วิน เมธวิน

นักแสดงสุดฮอตจากซีรีส์เรื่อง เพราะเราคู่กัน ที่โ่ด่งดังอย่างมาก จนหนุ่มวินได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จนทำให้ยอดติดตามในทวิตเตอร์สูงถึง 2.6 ล้าน และมีเหล่าแฟนๆ พูดถึงและผุดแฮชแท็กจนขึ้นเทรนด์ตลอดทั้งปี

4 เต ตะวัน

พระเอกจากซีรีส์วายนั้นมาแรงจริงๆ โดยหนุ่มเตมาจากซีรีส์วายเรื่อง dark blue kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว และเป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่เข้ามาเคลื่อนไหวทวิตเตอร์อยู่ตลอดรวมไปถึงตอนป่วย cv-19 ก็มีแฟนๆมาแสดงความห่วงใยในทวิตเตอร์ไม่ขาด เจ้าตัวจึงเป็นอีกคนที่ถูกพูดถึงอันดับต้นๆของปีนี้นั่นเอง

5 เป๊ก ผลิตโชค

นักร้องหนุ่มขวัญใจนุชทั้งหลาย ที่หลังจากกลับมาก็ดังเป็นพลุแตก จนมีคนให้ความสนใจอย่างมากมาย และมีแฮชแท็กผุดขึ้นเทรนด์อยู่หลายครั้ง เป็นเหตุให้ยอดติดตามสูงขึ้นถึง 1.1 ล้านด้วยเช่นกัน ในขณะที่ชาวนุชก็ยังคงเข้าไปทักทายหนุ่มเป็คกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

6 ออฟ จุมพล

นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์วาย เรื่อง ทฤษฎีจับเธอ ที่กลายเป็นที่นิยมอย่างมาก และถูกกล่าวถึงในทวิตเตอร์อยู่ตลอด แถมมีช่วงที่เจ้าตัวนั้ป่วยติด cv -19 จึวเป้นเหตุให้แฟนๆแห่มาให้กำลังใจในทวิตเตอร์อย่างล้นหลาม ในขณะที่ยอดผู้ติดตามของหนุ่มออฟ ก็สูงขึ้นถึง 1.1 ล้านด้วยเช่นกัน

7 มิว ศุภศิษฏ์

นักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์วายเรื่อง ธารไทป์ เดอะ ซีรีส์ ที่ตอนนี้ได้รับความนิยมสุดๆ จนมียอดผู้ติดตาม 1.1 ล้านคนในทวิตเตอร์ และช่วงต้นปีเคยเกิดประเด็นดราม่าเรื่องคอนเส็ปเพลงขึ้น จนทำให้ชาวทวิตเตี้ยนทั้งหลายพูดถึงหนุ่มมิวในทวิตเตอร์ จนแท็กขึ้นเทรนด์นานหลายวันเลยทีเดียว

8 กลัฟ คณาวุฒิ

นักแสดงหนุ่ม ที่โด่งดังมาจากซีรีส์วาย ธารไทป์เดอะซีรีส์เช่นเดียวกัน โดยหนุ่มกลัฟก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ติดโพลอันดับต้นๆ เพราะมีเหล่าแฟนคลับในทวิตเตอร์ไม่น้อย ดูได้จากยอดติดตามก็สูงถึง 7 แสนกว่าเลยทีเดียว

9 ไบร์ท วชิรวิชญ์

รพเอกหนุ่มจากซีรีส์วายชื่อดัง เพราะเราคู่กัน ที่เป้นปกระแสและโด่งดังอย่างมาก จนชาวทวิตเตอร์ก็ให้ความสนใจมาตลอด ในขณะที่ยอดติดตามก็สูงถึง 2.9 ล้าน และยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยหละค่ะ

10 แบมแบม กันต์พิมุกต์

ไดอลเกาหลีสัญชาติไทยคนนี้ ก็ติดโผมาทุกปีไม่มีขาด เพราะไม่ว่าจะตอนไหนก็ยังคงได้รับความนิยมและความสนใจจากชาวmวิตเตอร์อยู่เสมอ จนเป็นคนดังอีกคนที่มียอดผู้ตาม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ