5 คู่รักดารา รูปคู่น้อย  เเต่รักกันมาก

5 คู่รักดารา รูปคู่น้อย เเต่รักกันมาก

ไม่เน้นหวานออกสื่อ เปิด 5 คู่รักดารา รูปคู่น้อย เเต่รักกันมาก ต้องบอกเลยว่าหาดูยากมากสำหรับภาพคู่ของคู่รักคนดังเหล่านี้ เเต่พอลงรูปทีทำเอาเซอร์ไพร์สกันทั้งวงการ

จะมีใครกันบ้างไปชมกันจ้า

อันดับที่ 5 มาริโอ้ - จันจิ

เป็นคู่รักที่คบกันมาหลายปีเเล้ว เเต่ไม่ค่อยจะมีรูปคู่ให้เเฟนๆได้เห็น เเต่ล่าสุดเรียกความฮือฮาไปเลยทีเดียวจ้า เพราะในที่สุดพระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ กับ จันจิ จันจิราก็เปิดวาร์ปลงภาพคู่ให้ได้ฟินกันสักที เนื่องในวันเกิดของมาริโอ้เมื่อ 5 ธันวาคม สาวจันจิถือโอกาสเซอร์ไพรส์ส่งเค้กวันเกิดสุดน่ารักให้ฝ่ายชาย และที่สำคัญในไอจีของสาวจันจิก็มีรูปมอบเค้กให้มาริโอ้แบบหวาน ๆ เรียกว่าเป็นภาพที่แฟนคลับแทบไม่เคยได้เห็น วันเกิดปีนี้ของมาริโอ้พิเศษจริง ๆ จ้า

อันดับที่ 4 พิชญ์-มารี

เป็นคู่รักที่ยังไม่ออกมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการสักที สำหรับ อดีตนักร้องสุดคูล พิชญ์ กาไชย ออกมายอมรับออกสื่อว่ากำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ อยู่ ก็ทำเอาแฟน ๆ หายคาใจจากที่ลุ้นตัวโก่งว่าคู่นี้คบกันอยู่หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าดูใจมาได้ระยะเวลา 1 ปีแล้ว งานนี้ก็ยังไม่มีรูปคู่ออกมาให้เห็นผ่านไอจี แต่ตอนนี้รูปคู่คงต้องมีมาเร็วๆนี้บ้างแล้ว

อันดับที่ 3 นุ่น-ต๊อด

เป็นคู่รักที่ครองคู่มานานหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกตัวแม่สุดฮอต นุ่น วรนุช และคุณสามี ต๊อด ปิติ ทายาทธุรกิจเบียร์สิงห์ ถึงแม้จะไม่ค่อยมีภาพหวาน ๆ ออกมาให้เห็นสักเท่าไร เพราะต่างก็ยุ่งกับงานของตัวเอง แต่เมื่อไรที่ได้โชว์ความหวานออกมาทีแฟนคลับแห่แซวว่าเป็นภาพหายากมาก แต่มาแต่ละครั้งน่ารักจนต้องเซฟเก็บไว้

น่ารัก

อันดับที่ 2 ชิน-ลิลลี่

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคู่หวานที่ไม่ค่อยได้เห็นรูปคู่ผ่านทางสื่อโซเชียลสักเท่าไร สำหรับคู่ของ นักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒิ กับหวานใจนักแสดงสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา ปลูกต้นรักมายาวนาน 7 ปีเห็นจะได้แล้วนะคะ แม้รูปคู่มีน้อยแต่ลงในไอจีแต่ละครั้งน่ารักและหวานสุด ๆ

อันดับที่ 1 แอน- เอ

ดูใจยาวนาน รู้จักกันมา20ปีสำหรับ นางเอกผู้จัดคนดัง แอน ทองประสม กับหวานใจ เอ ทินพันธ์ เป็นคู่รักที่คบหาดูกันมายาวนานมาก ๆ ด้านพี่เอนั้นก็มักจะเป็นฝ่ายถ่ายภาพสวย ๆ ให้กับหวานใจ มากกว่าการที่จะมีรูปคู่กันออกมาให้เห็น งานนี้เวลามีภาพคู่ออกมาแต่ละที ทำเอาแฟนคลับฮือฮาอดแซวในความน่ารักไม่ได้จริงๆ เเถมยังลุ้นให้ทั้งคู่เเต่งานกันเร็วๆอีกด้วย

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ