5 ดารา ศิลปินคนดัง ข่าวบันเทิงแห่งปี 64

5 ดารา ศิลปินคนดัง ข่าวบันเทิงแห่งปี 64

ข่าวบันเทิงแห่งปี เปิด 5 ดารา ศิลปินคนดัง ที่มีกระแสข่าวร้อนแรง ถูกจัดอันดับโหวตให้เป็นข่าวที่สุดแห่งปี 2564 เรียกได้ว่าแต่ละข่าวนั้นก็ฮอต กระแสแรงเกินต้านเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้าง แล้วเขาเหล่านั้นจะเจอกับประเด็นอะไร ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 ลูกหนัง ศีตลา

เป็นประเด็นที่เดือดอยู่บนโลกออนไลน์นานหลายวันจนถึงทุกวันนี้ จนเกิดแฮชแท็กเดือดในทวิตในแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง ที่เธอนั้นเป็นลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง และ เปิ้ล หัทยา

โดยหลังจากที่เธอได้ไปเรียนและเป็นศิลปินฝึกหัดที่ประเทศเกาหลีใต้ จนในที่สุดก็ได้เดบิวต์เป้น 1 ในไอดอลวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของเกาหลีในวง H1-KEY (ฮายคีย์) แต่หลังจากต้นสังกัดได้ออกมาเปิดตัวเธอ ก็ทำเอามีเสียงวิพากย์วิจารณ์กันกระหน่ำ

ที่ได้กล่าวถึงประวัติและพฤติกรรมในอดีตของเธอและครอบครัวเธอ ในเรื่องของการเมือง จนเกิดกระแสต่อต้านให้ต้นสังกัดพิจารณาลูกหนังใหม่อีกครั้ง แต่ล่าสุดทางต้นสังกัดก็ไม่ได้ปลดเธอออกแต่อย่างใด ทำให้เป็นที่วิพากย์วิจารณ์กันอีกครั้งอย่างไม่หยุดจนถึงทุกวันนี้

อันดับที่ 4 พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์

เป็นปีของเธอเลยจริงๆสำหรับแม่ค้าแกร่งอย่างสาวพิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ เจ้าของเพจ Pimrypie ขายทุกอย่าง ไลฟ์สดขายของแต่ละครั้ง ก็มีผู้คนเข้าชมหลักแสนทุกครั้ง

ยิ่งโดยเฉพาะเวลาที่เธอไปช่วยเหลือผู้คนตามชุมชนต่างๆ ก็ทำเอาเป็นกระแสหนักมาก ทั้งมองในด้านบวกและด้านลบ อีกทั้งล่าสุดเธอก็ได้มีการทำกล่องสุ่มเครื่องสำอางค์ ทั้งราคา 1 แสน และราคา 1 หมื่นบาท

ที่ทำเอาเป็นกระแสโดนวิพากย์วิจารณ์หนักมาก บางรายก็บอกว่าได้คุ้มสุดๆ ได้ทั้งรถทั้งของแถมมามากมายที่เกินราคา แต่บางรายก็บอกว่าไม่คุ้ม ส่งสินค้าที่ไม่ดีและหมดอายุมาให้ ก็กำลังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ในตอนนี้

แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆว่าพิมรี่พายเป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญแห่งปี ที่สร้างความสุขให้กับคนไทยหลายๆคนได้มากมาย อีกทั้งได้ครอบครองตำแหน่ง แม่ค้าออนไลน์เบอร์ 1 ไปได้อีกนานแสนนาน

อันดับที่ 3 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

บุคคลแห่งปีที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับพิธีกรคนดังมากความสามารถอย่างหนุ่ม กรรชัย ที่ช่วงนี้ทำเอาหลายๆคนกลัวกันเป็นอย่างมาก ถึงขั้นบอกกันเลยว่าถ้าทำอะไรผิด ขอให้ส่งตัวให้ตำรวจ ห้ามส่งให้หนุ่ม กรรชัยเด็ดขาด

เพราะพิธีกรหนุ่มคนนี้ ได้มีการนำเสนอข่าวผ่านรายการ โหนกระแส ที่มาตีแผ่ในแง่มุมของต่างๆ ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น กับการตั้งคำถามแทนคนในสังคมได้อย่างโดนใจและตรงไปตรงมา ทำให้รายการนั้นเป็นที่นิยมกันเป็นอย่างมาก

ไม่ว่าเขาจะหยิบจับประเด็นอะไรมาหรือเชิญใครมาร่วมรายการ ก็ล้วนแต่ได้รับความสนใจกันอย่างล้นหลาม รวมกับเป็นกระบอกเสียงในสังคมเลยก็ว่าได้ ยกให้เป็นบุคคลแห่งปีอีกคนไปเลยละจ้า

อันดับที่ 2 เบลล่า เวียร์

เป็นข่าวช็อคสนั่นวงการล่าสุด เมื่ออดีตคู่รักต่างช่องอย่าง นาเงอกสาวเบลล่า ราณี แคมเปญ ได้ออกมาเปิดใจถึงการลดสถานะลงกับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ทำเอาสร้างความฮือฮอาหนักมาก

พร้อมยืนยันว่าทั้งสองเลิกกันด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะกัน และไม่มีมือที่สามอย่างแน่นอน แต่ชาวเน็ตนั้นก็คาใจและขุดหาต้นตอหาเหตุการเลิกรากันมากมาย ได้โยงประเด็นนี้ไปถึงคนนั้นคนนี้

จนทำให้ทัวร์ลงคนอื่นกันหนักมาก สร้างข่าวที่บิดเบือน จนต่อมาหนุ่มเวียร์ก็ออกมาเปิดใจแล้วว่าตนมีคนคุยใหม่แล้วเป็นสาวนอกวงการ มูฟออนไวไม่ผิด จนก็ยังเป็นดราม่าไม่รู้จบ ทิ้งปมไว้ทิ้งท้ายปี 64 เลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ลิซ่า ลลิษา มโนบาล

เป็นปีทองของเธอเลยจริงๆสำหรับสาวลิซ่า Balckpink ที่เธอได้ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่จากการปล่อยซิงเกิ้ลอัลบัมแรก ก็เรียกได้ว่าสาแก่ใจแฟนคลับที่รอคอยมาอย่างเนิ่นนาน สร้างความฮือฮาด้วยการนำวัฒนธรรมไทยมาประยุกต์ใส่ในเอ็มวี สู่สายตาคนทั่วโลก

ซึ่งในตอนนั้นก็ทำเอาเป็นประเด็นอยู่ไม่น้อย มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการที่ลิซ่าปล่อย MV เพลงมาในรูปแบบนี้ แต่กระแสนั่นก็มีได้ไม่นาน เธอก็ได้ปล่อยเพลงต่ออย่าง Money ที่ทำลายสถิติทะลุ 200 ล้านวิวในเวลาเพียง 39 วัน

ขึ้นติดชาร์ตได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งได้มีกระแสลูกชิ้นยืนกินฟีเวอร์ ที่หลังจากเธอได้ออกมาสัมภาษณ์ในรายการวู้ดดี้โชว์ ทำให้ยอดขายถล่มทลาย บวกกับรัฐบาลไทยเตรียมทุ่มงบหลายร้อยล้านเพื่อจ้างลิซ่า มาร่วมงานเค้าท์ดาวน์ที่จังหวัดภูเก็ต ก่อนที่ต้นสังกัดจะออกมาปฏิเสธ แต่ก็เรียกได้ว่าความฮอตเหล่านี้ ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ