นักท่องเที่ยวขอพรปีใหม่จากพ่อปู่ศรีสุทโธะแม่ย่าศรัปทุมมา แผงล็อตเตอรี่เผยเลขขายดีเลข พ.ศ

นักท่องเที่ยวขอพรปีใหม่จากพ่อปู่ศรีสุทโธะแม่ย่าศรัปทุมมา แผงล็อตเตอรี่เผยเลขขายดีเลข พ.ศ

วันที่ 27 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานจากวังนาคินทร์เกาะคำชะโนดดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศนีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า

วันนี้ใกล้ถึงวันขึ้นปีใหม่ที่เกาะคำชะโนดนั้นแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้ขอพรปีใหม่จากพ่อปู่แม่ย่าเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัวให้มีแต่ความสุขสุขภาพแข็งแรงตลอดปี นักท่องเที่ยวเดินทางหนาตามากพอมาถึงก็ต้องผ่านกบวนการคัดกรองเพื่อป้องกีนการแพร่เชื้อไวรัสโควิส 19

เสร็จแล้วรับบัตรคิวแล้วเข้าแถวรอบละ 50 คน เข้าจุดวัดอุณหภูมิแล้วเดินเข้าไปภายเกาะคำชะโนด ที่ลานหน้าศาลพ่อปู่แม่ย่าเข้ากราบไหว้ได้ประมาณ 50 คน มีพ่อจ้ำพากล่าวคำกราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าประมาณ 10 นาที แล้วเสีจเดินต่อไปยังต้นมะเดื่ออยักษ์เพื่อขอโชคลาภเชื่อว่าจุดดังกล่าวเป็นขุมทรัพย์พ่อปู่แม่ย่าตามความเชื่อศรัทธา

สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคยิ่งใกล้วันปีใหม่พลาดไม่ได้ต้องแวะหาตัวเลขนำมาเสี่ยงโชค ที่บริเวณลานบวงสรวงหน้าเกาะก็แน่นไปด้วยการตั้งโต๊ะแก้บนขอโชคกัน จุดนี้คอหวยพลาดไม่ได้งวดที่ผ่านมาอ่างน้ำมนต์ขนาดใหญ่พลาดไปแต้มเดียว

งวดนี้ขอส่องแก้ตัวใหม่มองเห็นน้ำตัวเทียนเป็นตัวเลขขนาดใหญ่ขัดเจนมากมองเองนะครับโชคใครโชคมันสุดแท้แต่สายตาจะให้โชคปีใหม่ ตามสายตาของชอบเสี่ยงโชคมองเห็นมีเลข 8-7-1-6 คนชอบก็จับคู่กัน

สำหรับที่แผงจำหน่ายล็อตเตอรี่หน้าเกาะนั้นแน่นไปด้วยนักเสี่ยงโชคเลขที่ขายดีไม่มีขายคือเลข พ.ศ. 64,65 ส่วน 59 เป็นเลขดังขายดีจนเกลี้ยงแผง ราคานั้นไม่มีแล้วใบละ 80 บาท ใบเดียว 100 บาท เลขขุดแผงขึ้นตามลำดับ แม่ค้าบอกรับมาแพงก็ต้องขายแพง

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ