10 อันดับคนดัง มียอดค้นหาใน Google มากที่สุดแห่งปี 2564

10 อันดับคนดัง มียอดค้นหาใน Google มากที่สุดแห่งปี 2564

ตลอดปี 2564 ที่ผ่านมา มีเรื่องดราม่าของเหล่าดาราคนในวงการบันเทิงมากมาย ที่คนไทยให้ความสนใจอย่างมาก จนเกิดการค้นหาชื่อใน Google อย่างล้นหลาม งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

10 ก๊อต จิรายุ

พระเอกสุดฮอตจาก ละครดัง กระเช้าสีดา ที่ถือว่าแจ้งเกิดบทพระเอกมาดละมุน ในบท อำพน จนถูกยกให้เป็น สามีแห่งชาติ อีกหนึ่งคนไปเลยทีเดียว และถือว่าโชคดีอย่างมากที่กลายเป็นนักแสดงอิสระปุ๊บก็ดังเปรี้ยงในทันทีเลยหละค่ะ

9 ใบเตย พรพจี

ผู้ประกาศข่าวสาวของช่องวัน 31 ที่ตกเป็นข่าวครกโครม เพราะเธอนั้นคือแฟนสาวของ ผู้กำกับโจ้ ที่ทำผู้ต้องหาดับกลางสน. จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งเธอก็ถึงกับร่ำไห้ และวอนอย่าดึงเธอเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เพราะเธอไม่ได้มีส่วนสนับสนุนการกระทำของแฟนหนุ่มนั่นเอง

8 อแมนด้า ออบดัม

Miss Universe Thailand 2020 ที่ทำเอาหลายคนสนใจในตัวเธอเป็นจำนวนมาก จากกระแสนางงามที่หลายคนส่งแรงเชียร์ แรงใจให้เธอทั้งประเทศ และยังคงเป็นความภาคกูมิใจของคนไทยมาจนถึงตอนนี้

7 ลี ฐานัฐพ์

พระเอกหนุ่มสุดหล่อ มีกระแสข่าวเมาท์ถาโถมหลายเรื่องในปีที่ผ่านมา อย่างกรณีดัง ไดอารี่เมียดารา ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ในทวิตเตอร์ก่อนหน้านั้นอย่างหนักหน่วง แต่ไม่นานเจ้าก็ฝ่ากระแสดราม่ามาได้ และมีผลงานออกมาอย่างมากมายเลยทีเดียว

6 คิมซอนโฮ

พระเอกหนุ่มเกาหลีสุดฮอต ที่กลายเป็นข่าวทั่วทั้งโซเชียล กับอดีตแฟนสาว เรื่องความสัมพันธ์ที่ต้องหลบซ่อนและบังคับให้ฝ่ายหญิงเอาเด็กออก แต่ตอนหลังกระแสพลิกขั้วสลับด้านอย่างน่าเหลือเชื่อ หลังจากที่มีการจับสังเกตพิรุธต่างๆ ได้มากมายของฝ่ายหญิง จนสุดท้ายคิมซอนโฮก็เอาชนะมรสุมครั้งนี้มาได้นั่นเอง

5 ท็อป ณฐกร

นักแสดงคิวบู๊ที่ตกเป็นข่าวทำร้ายร่างกายแฟนสาวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าเป็นบุคคลที่ฝ่ายหญิงกล่าวถึงจริง แต่ขอปฏิเสธิทุกข้อกล่าวหา ซึ่งตอนนี้คดียังอยู่ในชั้นศาล รวมไปถึงเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่จบไม่สวยอีกด้วย

4 แพท พาวเวอร์แพท

นักร้องหนุ่มยุค 90 ที่ ได้รับชีวิตใหม่ หลังถูกจับกุมนาน 16 ปี ก่อนได้รับอิสระและเข้าสู่วงการอีกครั้ง ได้ออกผลงานเพลงและเล่าประสบกาณ์การใช้ชีวิตข้างในให้ฟัง พร้อมวอนสังคมให้โอกาส จนตอนนี้กลายเป็นแด๊ดดี้ของสาวๆ และได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

3 กระต่าย พรรณนิภา

เป็นข่าวที่สนั่นทั้งวงการลูกทุ่ง หลังนักร้องอินดี้คนนี้ ออกมาแถลงข่าวกับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ผู้จัดการของตนเอง ว่ามีทายาทด้วยกัน ทำให้ถูกโจมตีอย่างหนักเรื่องความไม่เหมาะสม จนทำให้มีกรณีกับภรรยาเก่า อย่าง เอ๋ มิรา เกิดขึ้นและถึงขั้นขึ้นศาลฟ้องร้องกันมาจนถึงทุกวันนี้

2 เฟิร์ส อนุวัฒน์

เจ้าของเพลงดัง ถ้าเขาจะรัก ยืนเฉยๆเขาก็รัก ที่ก็ตกเป็นข่าวดังสนั่นไปทั่วโซเชียลหลังคลิปแฟนสาวที่ตนถ่ายเก็บไว้หลุดออกมา จากการมือลั่นโพสต์คลิปลงโซเชียลจนเขาต้องโดนพักงานไประยะเวลาหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็ถูกวิพากษณ์จิาจารณ์จากชาวโซเชียลอย่างหนักเลยทีเดียว

1 ทอยทอย ธนภัทร

นักแสดงวัยรุ่นซีรีส์วาย ที่ถูกพูดถึงและกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วบ้านทั่วเมืองเพียงชั่วข้ามคืน หลังตกเป็นข่าว ก่อเหตุทำให้แฟนสาวดับคาบ้านพัก โดยหนุ่มทอยทอยได้ให้การรับสารภาพยอมรับว่าเป็นลงมือเองทั้งหมด ก่อนถูกจับกุมและกำลังต่อสู้ในชั้นศาลอยู่ขณะนี้นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ