7 คนดังมีสามีให้เงินใช้เป็นล้าน

7 คนดังมีสามีให้เงินใช้เป็นล้าน

ชีวิตดี๊ดี เปิด 7 คนดังมีสามีให้เงินใช้เป็นล้าน คอยทำหน้าที่สามีที่ดี เอาอกเอาใจภรรยา ดูแลดุจดังเจ้าหญิง ให้ภรรยาอยู่บ้านคอยใช้เงิน บางคนให้เป็นเงินสดหรือบัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงิน เอาไว้จับจ่ายซื้อสอยในสิ่งที่ชอบโดยมองว่าเป็นความสุข จะมีคนดังคนไหนกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 บัว สโรชา เป็นภรรยาที่ดีของสามีตั้ม พิพัทธ์ คอยทำหน้าที่การเป็นแม่ควบคู่ไปกับหน้าภรรยา ที่ล่าสุดสามีโอนเงินเป็นหลักล้าน พร้อมกับแคปชั่นว่าเป็นค่าเมียที่ดี ตอบแทนภรรยาคนสวย จนแฟนๆต่างอิจฉาในความโชคดีของสาวบัวแถมยังแซวว่าทำบุญอะไรได้สามีเปย์ให้ขนาดนี้ ซึ่งตั้งแต่ทั้งคู่แต่งงานกัน ต้องบอกเลยว่าความหวานของไม่ลดลงแม้แต่น้อยเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 6 เอลซี่ ตัน ไอเชีย ต่อกันที่ภรรยาสุดที่รักของตั๊ก บริบูรณ์ ต้องบอกเเลยเป็นสามีที่เกรงใจภรรยาเอามากๆ คอยเอาอกเอาใจปรณัติหน้าที่ได้เป็นอย่างดี คอยให้เงินใช้ เพิ่มเงินเดือนจากเดือนเดือนละ 5 แสนเป็นเดือนละล้านนับรวมกับใจที่ให้ เพราะปกติก็ให้เงินภรรยาดูแลทั้งหมด เผยบอกว่าคือความสุขของภรรยา ถ้าภรรยามีความสุขเราก็มีความสุขไปด้วยล่ะจ้า

อันดับที่ 5 ฟาง พิชญา แฟนสาวของหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ ที่คบหาดูใจนานถึง 10 ปี และมักจะออกมาทำคอนเทนต์ลงช่องยูทูปด้วนกันอยู่บ่อยๆ แต่ก็มักจะเกรงใจแฟนสาวที่สุดคอยดูแลให้เงินใช้หอบเงินก้อนโตมาวางตรงหน้า ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มเอเอให้สาวฟางก็มักจะยิ้มแก้มปริจนหุบไม่ได้เลยจ้า

อันดับที่ 4 มะหมี่ นภคปภา นักแสดงที่โด่งดังมาจากเรื่องแม่เบี้ยกับท่าขูดมะพร้าวในตำนาน ถือว่าสาวมะหมี่เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก หลังจากที่ได้แต่งงานกับนิโคลไลน์ แฟนหนุ่มมหาเศรษฐีชาวบัลแกเรีย ต้องบอกเลยว่าชีวิตดีมากๆ เพราะสามีดูแลดุจดังเจ้าหญิง พาเที่ยวรอบโลกแถมยังให้บัตรเครดิตแบบไม่จำกัดวงเงินเอาไว้ให้ภรรยาไว้จับจ่ายซื้อของที่ชอบ ปัจจุบันชีวิตของคุณมะหมี่ก็มีชีวิตดูลงตัวเอามากๆ ได้สร้างครอบครัวและกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 3 ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ อดีตนางงามจักรวาล เป็นผู้หญิงที่โชคดีแล้วโชคดีอีก หลังจากที่แต่งงานกับมหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวอเมริกัน มีทรัพย์สินรวยระดับโลกและได้ย้ายครอบครัวไปที่สหรัฐ ใช้ชีวิตดุจเจ้าหญิง สามีคอยเอาอกเอาใจ ไม่แปลกที่สามีจะให้เงินใช้ แถมครอบครัวนี้ก็เป็นสายใจบุญคอยช่วยเหลือบริจาค อยู่เสมอ ถือว่าปุ๋ยเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 2 แองจี้ เฮศติ้งส์ อดีตนักแสดงชิ่อดัง มีสามีเป็นลูกครึ่ง เชื้อสายสิงค์โปร์ – คูเวต ทำธุรกิจน้ำมัน มีสามีดูแลเป็นอย่างดีคอยเอาอกเอาใจทั้งรักทั้งหลงเอาภรรยาเป็นที่ตั้ง ให้เงินใช้หลักล้านบาทต่อเดือน ขอแค่บอกอยากได้อะไรคนเป็นสามีก็พร้อมจัดให้ ปัจจุบันกลายเป็นคุณแม่ สุดแฮปปี้ สร้างชีวิตครอบครัวที่ลงตัวกับสามีและทายาทตัวน้อยอีกด้วย

อันดับที่ 1 มูนา อัลซารูณีย์ กับเจ้าของฉายาซิลเดอเรล่าเมืองไทย ที่ได้พบรักกับสามีเศรษฐีชาวดูไบ รวยที่สุด ติด 1 ใน 5 ของดูไบ เพราะหลังจากที่ได้แต่งงาน บอกเลยว่าชีวิตเปลี่ยนไป กลายเป็นเหมือนเจ้าหญิง เพราะสามีทุ่มไม่อั้น ทั้งเสื้อผ้า คฤหาสน์ 2 หลัง รวมถึงเครื่องเพชรนานาพันธพร้อมมีเงินให้เดือนละล้าน ต้องบอกเลยว่าชีวิตนี้ทั้งชาติก็สบายแล้วล่ะจ้า

ที่มา ดาราคลับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ