ปังไม่ไหว 7 คนดังแต่งคอสเพลย์ ต้อนรับคริสต์มาสปี 2021

ปังไม่ไหว 7 คนดังแต่งคอสเพลย์ ต้อนรับคริสต์มาสปี 2021

เทศกาลคริสต์มาสมาถึงแล้ว หลายๆคนก็จะคิดหนักว่าจะแต่งตัวอย่างไรถ่ายรูปสวยๆกันดี ซึ่งเหล่าดาราสาวเหล่านี้ก็ขอจัดเต็มกันสักหน่อย ด้วยการแปลงโสมในชุดคอสเพลย์ปัง งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 มุก วรนิษฐ์

นางเอกสาวมากความสามารถคนนี้ ที่เธอก็เอนจอยทุกเทศกาล รวมไปถึงเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้ด้วยเช่นกัน เพราะเธอก็มาด้วยลุคแซนตี้สุดสวย คู่กับต้นคริสต์มาสในบรรยากาศยามค่ำคืน ขัดผิวให้เธอดูมีออร่าแบบสุดๆ บอกเลยว่าคริสต์มาสปีนี้ ได้เจอแซนตี้ที่สวยขนาดนี้ก็แฮปปี้สุดๆแล้วหละจ้า

6 มิ้นท์ นวินดา

ดาราสาวสวย หรือดาว tiktok สุดแสนจะน่ารัก ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็น่าเอ็นดูไปหมด แถมเธอยังชอบการแต่งคอสเพลย์ที่สุดอีกด้วย รวมไปถึงคริสต์มาสปีนี้ เธอก็มาด้วยลุคแซนตี้ทิงเกอเบลสาวสุดน่ารัก ที่ใครเห็นก็เป็นหลงใหล กับแบคกราวน์ด้านหลังเป็นอุโมงค์รถไฟ เลิศๆไปอีก แบบนี้ขอยกให้เป็นทิงเกอเบลคริสต์มาสที่น่ารักที่สุดไปเลย

5 นุ้ย สุจิรา

ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ สำหรับคุณแม่อารมณ์ดี อย่างสาวนุ้ย ที่ไม่ว่าเทศกาลไหนเธอก็จัดเต็มตลอด อย่างเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้ เธอก็ขอลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุค ผุดไอเดียเป็นต้นคริสต์มาสซะเลย ด้วยชุดเครสสีเขียว และเครื่องหัวเป็นยอดคริสต์มาสสุดอลังกาล แบบว่าเล่นใหญ่ ไฟกระพริบ เห็นแล้วต้องยกนิ้วให้เลยหละค่ะ

4 โยชิ รินรดา

สาวสวยที่ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนเธอก็เอาอยู่หมด อย่างเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ เธอก็มาในลุคสาวอังกฤษ กับชุดเดรสสไตล์วินเทจสีแดงครีม แถมยังได้เมคอัพอาร์ตทิสชื่อดังมาแต่งหน้าให้อีกด้วย เรียกได้ว่าลุคนี้ชนะขาดลอย ทั้งความสวย ทั้งชุด ทั้งโทนสีภาพ ต้องยกให้สาวโยชิไปเลยหละค่ะ

3 จีน่า วิรายา

นางแบบสาวที่เทศกาลคริสต์มาสในปีนี้ เธอก็ขอแจมด้วย ด้วยการแปลงโสมเป็นกวางเรนเดียร์สุดเซ็กซี่ จัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า กับท่าโพสสวยๆ ที่เห็นเป็นต้องเซฟเก็บไว้รัวๆ แต่ใครจะรู้ว่ากว่าจะได้ลุคนี้มาก็ไม่ง่าย ขนาดเดินยังลำบาก แต่สาวจีน่าไม่ยอมแพ้ ถ้าจะได้ภาพสวยๆแล้วหละค่ะ ยอมลงทุนสุดตัวเลยหละจ้า

2 เขื่อน ภัทรดนัย

น้องหมวยคนสวย ที่ต้องยกให้เลยเรื่องแฟชั่นนิสต้า เพราะไม่ว่าจะลุคไหนก็เลิศสุดๆ แถมเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ เธอก็ได้หลายชุดเลยทีเดียว อย่างชุดแรกช่วงกลางวันก็เริ่มที่คอสเพลย์เป็นต้นคริสต์มาสคัลเลอร์ฟูลแบบสุดๆ สวยสะดุดตาเอามาก แต่พอถึงหมวดกลางคืน เธอก็เปลี่ยนมาเป็นแซนตี้สาวสุดเซ็กซี่ พูดเลยว่าปังทุกลุคจริงๆ

1 เกรซ กาญเกล้า

นางเอกสาวสวยที่มาเลิศทุกปีและเทศกาลจริงๆสำหรับเธอคนนี้ เพราะคริสมาสต์มาถึงทั้งที เธอก็ไม่น้อยหน้าใคร อย่างปีนี้ เธอขอจัดเต็มด้วยด้วยการแปลโฉมเป็นกวางเรนเดียร์สุดแซ่บ แถมยังมาแพ็คคู่กับพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง อย่างหนุ่มลุค อิชิคะวะ โพสต์ท่าเลิศๆปังๆคู่กันทีก็ทำเอาแฟนๆนั้นร้อนกันผ่าวๆ ต้องยกให้ทั้งคู่นั้นจัดจ๊านสุดในปีนี้เลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ