9 คู่แม่ลูกดาราแต่งชุด ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

9 คู่แม่ลูกดาราแต่งชุด ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

ต้อนรับคริสต์มาส เปิด 9 คู่แม่ลูกดาราแต่งชุด ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เรียกได้ว่าปีนี้เหล่าคุณแม่ดารา พาลูกชายลูกสาวตัวน้อยมาแต่งตัวคู่หูเป็นธีมสุดน่ารัก ในเทศกาลแห่งความสุข จะมีใครกันบ้างนั้นและจะน่ารักขนาดไหน เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

;

อันดับที่ 9 แหม่ม สุริวิภา กับ น้องเอลลี่ เป็นคุณแม่ที่ออกอาการเห่อลูกสาวไม่น้อย ไม่ว่าจะเทศกาลไหนครอบครัวนี้ก็มักจะออกโพสส์ภาพ ความสุขของครอบครัวกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ปีแรก

ด้วยการพาลูกสาวตัวน้อยมาแต่งตัวในชุดซานตี้คู่กับแม่ลูกสุดน่ารัก แถมน้องเอลลี่ก็ทำได้ดี เป็นนางเเบบตัวน้อยให้คุณแม่ได้ถ่ายรูปแบบหน่ำใจกันเลยทีเดียว เห็นแล้วอดชื่นชมความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้กันเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 8 มิว นิษฐา กับ น้องมาริน กับคู่หู่คุณแม่ลูกสุดน่ารัก ที่ปีนี้เป็นปีแรกกับเทศกาลคริสมาสของลูกสาวตัวน้อย งานนี้ก็ขอออกมาเเต่งชุดคู่แม่ลูกสุดน่ารักต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ ไม่ว่าจะเป็นชุดกวางเรนเดียร์หรือการแต่งเป็นแอลฟ์ตัวน้อยแถมยังมีโมเมนต์ภาพอบอุ่นของครอบครัว ต้องบอกเลยว่าน่ารักทั้งแม่ทั้งลูกเลยละจ้า

อันดับที่ 7 แพท นปภา กับ น้องเรซซิ่ง ไม่พลาดกับทุกเทศกาลเลยจริงๆ ที่ทุกปีๆ มักจะออกมาปล่อยภาพคู่กับลูกชาย ล่าสุดกับ เทศกาลคริสมาสต์ก็อวดความหวานภาพคู่ฉลองเทศกาลแห่งความสุข

ในธีมวันคริสต์มาส ลงอินสตาแกรมส่วนตัวกับน้องเรซซิ่ง พร้อมกับฉากหลังที่มีต้นคริสมาสและหิมะ ราวกับอยู่เมืองหนาว จนหลายคนต่างชมว่าทั้งคู่สวยหล่อกันยกบ้านเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 จ๊ะ จิตตาภากับ น้องโอบและ น้องอารี เป็นคุณแม่ลูกแฝดที่ต้อนรับเทศคริสมาสต์ปีแรกด้วยเช่นกัน ก็ขอออกมาเต็มกับภาพครอบครัวถ่ายรูปคู่กับน้องโอบและน้องอารี

ไม่ว่าจะเป็นในชุดลูกกกวาดสุดน่ารักหรือชุดสโนวแมนตัวน้อยต้องบอกเลยว่าน่ารักทั้งแม่คุณแม่จ๊ะและน้องฝาแฝด เป็นการฉลองคริสมาสต์ที่เรียบง่ายแต่อบอุ่นไปทั้งครอบครัวเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับ น้องเป่าเปาและน้องเป่าเป้ย์ เรียกได้ว่าทุกปี ครอบครัวนี้มักจะออกมาโพสต์ภาพโมเมนต์แม่ลลูกในเศกาลต่างๆ พร้อมกับเซ็ทเสื้อ ในธีมวันคริสต์มาส

แถมยังจัดปาร์จี้เล็กๆกับครอบครัวอีกด้วยแม้ว่าปีนี้จะไม่มีคุณพ่อสุดหล่ออย่างบี้ KPN แต่คุณแม่ก็ได้ทำเซอร์ไพร์สแปะรูปคุณพ่อคอสเป็นซานต้าเข้ามาอยู่ในภาพ จนเกิดเป็นภาพรอยยิ้มของครอบครัวเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ก้อย รัชวิน และ น้องน้ำทะเล สำหรับนักแสดงคุณแม่ป้ายแดง ก็ขอมาต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ด้วยการถ่ายภาพครอบครัว ที่ปีนี้เป็นแรกของน้องน้ำทะเลด้วยเช่นกันพร้อมกับชุดเซ็ทเข้าคู่ลายหมีสีแดงสุดน่ารักกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนและคุณพ่อตูน บอดี้แสลมกลายเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่เรียกรอยยิ้มได้จากแฟนๆ อย่างดีเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 ลี นาตาลี และ น้องนาตาชา เรียกได้ว่าไม่เคยตกเทรนด์ในวันสำคัญกับเทศกาลวันคริสต์มาสที่มาถึง คุณแม่ก็ได้ออกมาเผยธีมคริสมาสชุดสีแดงครอบครัวสุดอบอุ่น

แถมยังโพสต์ภาพน้องนาตาชาสมัยพึ่งลืมตาดูโลก ในชุดกล่องของขวัญ ซึ่งคุณแม่เผยได้น้องนาตาชาเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับครอบครัวแถมตัวน้อยก็ยังยิ้มตาใส โพสท่าแบบไร้เดียงสาทำเอาใครเห็นเป็นต้องหลงรักอย่างแน่นอน

อันดับที่ 2 ใบเตย อาร์สยาม และ น้องเวทย์มนต์ สำหรับคุณแม่สุดแซ่บอย่างสาวใบเตย ก็พาลูกสาวอย่างน้องเวทย์มนต์มาเเต่งตัวเข้าคู่ในธีมฉลองเทศกาลคริสต์มาสแถมน้องเวทย์มนต์ยังฉายแววออร่านางแบบตัวน้อยต้องบอกเลยว่า น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ใครจะอดใจไหว ดูสีหน้าจากน้องเวทย์มนต์คงมีความสุขไม่น้อยเลยละจ้า

อันดับที่1 ศริริต้า เจนเซ่น และ น้องกวินท์ ปิดกันที่คุณแม่สาวสวยอย่างสาวศิริต้า ขึ้นชื่อเรื่องการถ่ายแบบคู่กับลูกชายตัวน้อยอย่างน้องกวินท์ ก็ต้องยอกให้กับเธอคนนี้ จับลูกชายมาแต่งตัวคู่หูกับคุณแม่ ทั้งชุดเอลฟ์สีเขียวน่ารักและชุดซานต้าตัวน้อย แถมน้องกวินท์ยังมีการทำหน้ายิ้มแบบ อรุ่มเจ๊าะ มาแจกให้กับพี่ๆแฟนคลับได้ยิ้มกันไปตามๆ แหมเป็นคู่แม่ลูกที่น่ารักมากเลยจริงๆ

ที่มา ดาราคลับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ