8 คุณพ่อคนดัง หลงลูกสาวหนักมาก

8 คุณพ่อคนดัง หลงลูกสาวหนักมาก

ตกหลุมรักตั้งเเต่อยู่ในท้อง เปิด 8 คุณพ่อคนดัง หลงลูกสาวหนักมาก จากเสือกลับกลายเป็นคุณพ่อเเสนดีสุดอบอุ่นของครอบครัว เเถมยังมีลูกสาวสุดน่ารักเเบบนี้จะไม่ให้หลงยังไงไหว นอกจากหลงเเล้วคูรพ่อหวงมาก

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 โย่ง อาร์มเเชร์

พึ่งจะกลายเป็นคุณพ่อป้ายเเดงไปหมาดๆ หลังรอคอยมานานหลายปี สำหรับ โย่ง อาร์มเเชร์ ที่ตอนนี้เห่อลูกสาวหนักมาก เพราะตั้งแต่รู้ว่าแม่ก้อยตั้งท้อง ว่าที่คุณพ่อก็เห่อหนัก ยิ่งพอรู้ว่าจะได้ลูกสาวยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่ แถมพอน้องอบเชยออกมาแล้ว ความหลงยิ่งทวีคูณเลยทีเดียว เรียกได้ว่าตกหลุมรักตั้งเเต่ยังไม่เห็นหน้ามันเป็นเเบบนี้นี่เอง

อันดับที่ 7 ฟลุค เกริกพล

กลายเป็นขวัญของแฟนๆ และคนรักเด็กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ น้องนาตาชา ลูกสาววัยแบเบาะของ ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี เจียรวนนท์ แถมทำให้คุณพ่อสุดหล่อหลงลูกสาวตัวน้อยหนักมาก ไม่ว่าน้องนาตาชาจะทอะไรพ่อฟลุคก็อดที่จะเข้าไปเล่นด้วยไม่ได้จริงๆ ก็เเพ้สายตาความอ้อนเเบบนี้ไม่ไหวจริงๆ

อันดับที่ 6 ต๊ะ บอยสเก๊าท์

ต้องยกตำแหน่งคุณพ่อลูกอ่อนที่เห่อลูกสาวหนักมาก สำหรับอดีตนักร้องหนุ่ม ต๊ะ วินรวีร์ หรือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ที่ตอนนี้ทุ่มเวลาเกือบทั้งหมดให้ "น้องปิ๊งปิ๊ง" ลูกสาววัย 1ขวบ ที่ดูแลประคบประหงม ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม แถมยังโพสต์ภาพลูกสาวให้แฟนๆ ยลโฉมกันเเบบรัวๆ ก็ลูกสาวน่ารักขนาดนี้จะไม่ให้หลงได้ยังไง

อันดับที่ 5 เจมส์ เรืองศักดิ์

ทั้งรัก ทั้งหลง ทั้งเห่อลูกสาวตัวน้อยแบบสุดๆ สำหรับคุณพ่อเจมส์ เรืองศักดิ์ที่ออกอาการหลงลูกสาวตั้งเเต่เเรกเกิดจนปัจจุบันกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าพ่อเจมส์ทั้งหลงเเละหวงมาก ถึงขนาดเคยลั่นวาจาว่า ไม่ยอมให้ใครมาจีบหรอก อายุ20ก่อนค่อยมีเเฟน นั่นเอง

น่ารัก

อันดับที่ 4 หนุ่ม ศรราม

คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่แกร่งสุดๆ สำหรับ พระเอกรุ่นใหญ่อย่างหนุ่ม ศรราม ที่ตอนนี้ติดลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องวีจิมาก ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไร พ่อหนุ่มก็ไม่ลืมที่หยิบโทรศพท์มาถ่ายคลิปเเละรูปน้องวีจิให้กับเเฟนๆได้เห็นกับเเบบรัวๆ เเถมพ่อหนุ่มก็ยังปลื้มใจมากที่ได้เห็นพัฒนาการของลูกสาวตัวน้อยที่ก้าวกระโดดสุดๆ

อันดับที่ 3 แมทธิว ดีน

คุณพ่อหล่อของน้องเดมี่ลูกสาวคนเล็กที่กำลังทำให้ใจเอฟซีละลายกันเป็นเเถว เพราะด้วยความน่ารักใสๆ เเถมยังมีดวงตากลมโตเอฟซีหลงขนาดนี้ คุณพ่อเเมทธิวจะไม่หลงได้ยังไง เเถมงานนี้เเม่ลิเดียยังบอกอีกว่า เดมี่นั้นเหมือนพ่อมากไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือนิสัยนั่นเอง

อันดับที่ 2 หนุ่ม กะลา

ทำเอาคุณพ่อนักร้องคนดังต้องเตรียมไว้หนวดรอกันเลยทีเดียว สำหรับพ่อหนุ่ม กะลา ที่หลังจากมีลูกสาวตัวน้อยที่ทำเอาคุณพ่อนั้นเห่อหนักมาก ด้วยความเป็นสาวน้อยผมยาว แก้มยุ้ย ยิ้มทีตาหยี น่ารักละลายใจ ทำคุณพ่อหนุ่มหลงไม่ไหว เพราะเห็นความน่ารักทีไร ต้องถ่ายภาพมาอวดเเฟนคลับกันเเบบรัวๆ

อันดับที่ 1 ดีเจแมน พัฒนพล

สลัดคราบคาสโนวาได้ทันที สำหรับคุณพ่อเเมน ที่ตั้งเเต่มีลูกสาวตัวน้อยสุดน่ารักอย่างน้องเวทมนตร์เเล้วนั้น พ่อเเมนดูเห่อเเละหลงหนักมาก จะไม่ให้หลงยังไงไหวเพราะลูกสาวคนนี้ารักน่าชัง จ้ำม่ำน่าเอ็นดูสุดๆสมกับที่พ่อเเมนหวงจริงๆ

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ