เเต่งสาวเเล้วสวยมาก เปิด 6 ตัวเเม่ เเต่งหญิงเเล้วปัง

เเต่งสาวเเล้วสวยมาก เปิด 6 ตัวเเม่ เเต่งหญิงเเล้วปัง

เเต่งสาวเเล้วสวยมาก เปิด 6 ตัวเเม่ เเต่งหญิงเเล้วปัง สวยจนผู้หญิงต้องอาย ยุคนี้ผู้หญิงอยุ่ยากจริงๆ เมื่อตัวเเม่เหล่านี้ลุกขึ้นมาเเต่งหญิงได้ปังกันสุดๆ

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 รัศมีเเเข

ทำเอาเเฟนๆตะลึงมากเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงดังอย่าง "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ได้ออกมาโพสต์ไอจีด้วยรูปโฉมที่ถูกปรับแต่งโครงหน้า ผ่านฝีมือปลายแปรงของนักแต่งหน้าชื่อดังอย่าง "น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ" ซึ่งงานนี้นี้ลุคของ "รัศมีแข" เปลี่ยนไปจนถูกทักว่าคล้ายคนดังระดับโลกอย่าง "นาโอมิ" มาก ๆ เลยทีเดียว แน่นอนว่า เหล่าคนในโลกออนไลน์ที่เห็นนั้นต่างเข้ามาคอมเมนต์แซว ในความสวยตะลึงของรัศมีแข ที่พอหยิบภาพมาเทียบจริง ๆ ก็คล้ายกันอย่างมาก

อันดับที่ 5 เต้ กันตนา

เรียกว่าเป็นคนที่มีความสามารถเยอะจริง ๆ สำหรับ เต้ ปิยะรัฐ หรือ เต้ กันตนา ผู้บริหารกันตนา และผู้ผลิตรายการ The Face Thailand เเถมยังเคยเเต่งหน้า ร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ The Face Thailand season 3 โดยแปลงโฉมแต่งหญิงเป็นสาวผมบลอนร่วมถ่ายภาพทำเเคมเปญกับผู้เข้าเเข่งขัน งานนี้บอกเลยว่า คุณเต้ลุคนี้สวยมากจริง ๆ

อันดับที่ 4 ดีเจบุ๊กโก๊ะ ธนัชพันธ์

ต้องบอกเลยว่า สวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับ ดีเจบุ๊กโก๊ะ หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ ที่สานฝันตัวเองคว้าตำแหน่ง นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ประจำปี 2564 มาครองได้สำเร็จด้วยความสวยเเละความสามารถที่มี ต้องบอกเลยว่าเวลาที่บุ๊คโก๊ะเเต่งหญิงเเล้วนั้นสวยหวานเอามากเลยทีเดียว

สวยมาก

อันดับที่ 3 ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์

ตัวแม่สายฮา ที่มากความสามารถอย่าบอกใคร ที่พอแต่งหญิงออกมาจะสวยหวานขนาดนี้ ไม่ว่าจะมาในลุคไทยๆก็สวยหวาน หรือในลุคนางงามดีเจนุ้ยก็ฟาดไม่เเพ้ใครเรียกได้ว่าไม่ว่าจะมาในลุคไหนดีเจนุ้ยก็เอาอยุ่หมดจ้า

อันดับที่ 2 ฉัตร ฉัตรชัย

หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนามน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคิวทอง เจ้าของผลงานสไตล์หวาน สวยฉ่ำโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ที่ฝากผลงานไว้บนใบหน้าของคนดังมากมาย เเต่พอสะบัดเเปรงเเต่งให้ตัวเองนั้นก็ปังไม่เเพ้ใคร งานนี้บอกเลยว่าตะลึงในความสวย จนบางคนนั้นลงความเห็นว่า คล้ายกับนักเเสดงสาวสุดเซ็กซี่ อย่างเมย์ พิชญนาฏ ยิ่งตาเเละคิ้วนั้นเป๊ะเหมือนกับฝาเเฝดเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 อ๊อฟ ปองศักดิ์

เป็นอีกหนึ่งนักร้องมากความสามารถจริงๆ สำหรับ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เพราะนอกจากเสียงร้องที่ทรงพลังเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองแล้ว เรื่องการแสดงต่างๆ รวมไปถึงการเอ็นเตอร์เทรนแฟนคลับก็สามารถทำให้มัดใจจนอยู่หมัดได้เหมือนกัน เเต่หลายๆครั้งที่อ๊อฟมักจะออกมาเเต่งหญิงบ่อยมากเเถมเเต่ละลุคนั้นแต่งหน้าสุดเฉี่ยว บวกกับชุดเข้ารูปแซ่บๆ เดินโฉบเฉี่ยวไปมา ดูแล้วสะกดสายตาสุดๆ

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ