6 ดาราสาวคนดัง โสดแล้วฮอตมาก

6 ดาราสาวคนดัง โสดแล้วฮอตมาก

โสดแล้วฮอตมาก 6 ดาราสาวคนดัง ที่เพิ่งโสดกันล่าสุด แต่กลับกลายเป็นว่าหลังโสดแล้วนั้น ก็ฮอตเป็นอย่างมาก มีหนุ่มๆมาหยอดขนมจีบกันเป็นแถว งานก็เข้าปังรัวๆ จะมีใครบ้าง แล้วจะสวยแซ่บกันเบอร์ไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 เบลล่า ราณี

เริ่มเปิดกันที่นางเอกสาวคนดัง ที่หลังจากถูกจับตามองเรื่องสถานะความสัมพันธ์ของสาวเบลล่า กับเวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกต่างช่อง ก็ทำเอารักสั่นคลอนหนักมาก จนได้ออกมาเปิดใจว่าลดสถานะกันลงด้วยดีเป็นเพียงพี่น้องกัน

ก็เรียกได้ว่าหลังจากนั้นสาวเบลล่าก็ดูเสน่ห์แรงเป็นอย่างมาก สวยสดใส ออร่าความเป็นนางเอกจับมากกว่าเดิม เรียกได้ว่างานนี้ใครหลายๆคนต่างก็รอลุ้นรักครั้งใหม่ของสาวเบลล่ากันมากมาย และรอติดตามผลงานของเธอกันอยู่จ้า

อันดับที่ 5 มิน พีชญา

หลังจากที่มีกระแสข่าวสงสัยกันมานาน ถึงเรื่องราวความสัมพันธ์รัก 5 ปี ของนางเอกสาวคนเก่งอย่าง มิน พีชญา กับไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ ที่ทั้งสองเริ่มไม่ลงรูปคู่ซึ่งกันและกัน และดูเหมือนจะห่างเหินกันไปมากกว่า

จนต่อมาสาวมินก็ได้ออกมาบอกชัดเจนผ่านการลงรูปโดยได้ระบุแคปชั่นที่บ่งบอกถึงความโสดสนิท และก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการดังหลายรายการ ว่าตนนั้นโสดจริง โสดมาสักระยะแล้ว

ก็เรียกได้ว่าแม้ช่วงแรกจะทำเอาแฟนคลับช็อคหนักมาก เพราะเสียดายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่สุดท้ายทุกคนก็ต้องมูฟออน และสาวมินหลังโสดนั้น ก็ดูสวยแซ่บขึ้นมาก ดูสดใสมากกว่าเดิม ทำเอาหนุ่มๆหยอดขนมจีบกันเป็นแถว แบบนี้ไม่นานต้องมีคนมาดามใจแน่ๆเลยละจ้า

อันดับที่ 4 โบว์ เมลดา

ต่อกันที่นางเอกสาวที่หลังจากเพิ่งย้ายช่องมาได้ไม่นาน ก็มีข่าวเรื่องรักสั่นคลอน ของเธอกับพระเอกหนุ่มคู่จิ้นอย่าง มิกค์ ทองระย้า ที่แม้ทั้งสองจะเริ่มสานสัมพันธ์กันจากการเป็นคู่จิ้นการเป็นคู่จริง

แต่ต่อมาไม่นานรักนั้นก็ไปไม่ถึงฝ้่ง ทำให้ทั้งสองต้องจบรักกันลงไป แต่หลังจากโสดมาได้นั้น ต้องบอกเลยว่าสาวโบว์โลกสดใสเป็นอย่างมาก อัพเดทความสวยหวานมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ ผ่านช่องทางไอจีของเธอเอง

แต่ปัจจุบันช่วงนี้ ก็มีข่าวว่าเธอนั้นกำลังศึกษาดูใจกับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดชอยู่ เริ่มมีผู้คนจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งสองที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ซึ่งอนาคตทั้งสองจะได้เปลี่ยนสถานะกันหรือไม่ ต้องรอติดตามจากปากของทั้งสองกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 3 ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

นางเอกสาวคนดังที่ในตอนแรกได้อัพเดตสถานะจากคู่จิ้นเป็นจริงกับพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง ไมค์ ภัทรเดช ก็เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆฟินกันเป็นแถว แต่ต่อมาไม่นานหลังจากสาวปุ๊กลุ๊กได้เจอกับชีวิตมรสุมที่ถาโถมเข้ามามากมาย

ก็ทำให้เธอนั้นต้องออกมาประกาศถึงสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มไมค์ ว่าตอนนี้ได้ลดสถานะกันลงแล้วเป็นที่เรียบร้อย จากคนรู้ใจ เป็นเพียงเพื่อนสนิทที่ดีต่อกัน ลดสถานะกันด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะกันแต่อย่างใด และหนุ่ไมค์เองก็เข้าใจที่สาวปุ๊กลุ๊กเลือกแบบนี้ พร้อมให้กำลังใจอยู่ข้างๆเสมอ ซึ่งตอนนี้แฟนๆก็ได้แต่รอดูว่า อนาคตทั้งสองจะได้กลับมารีเทิร์นกันใหม่หรือไม่ อนาคตจะเป็นอย่างไรรอติดตามกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 2 เบญ เรวิญานันท์

มาต่อกันที่นักแสดงสาวที่ตอนนี้ได้โสดแล้วอีกคน สำหรับสาวเบญ ที่หลังจากคบหาดูใจกับหนุ่ม เติร์ก ณัฐชนน มานานถึง 4 ปี ก็ต้องจบรักกันไป เหตุเพราะเป้าหมายไม่ตรงกัน พร้อมยืนยันว่าจบกันด้วยดี ก็เรียกได้ว่าหลังจากนั้นสาวเบญก็กลับมารักตัวเองมากขึ้น ใช้ชีวิตกับตัวเองจริงๆจังๆ มีความสุขกับเพื่อนๆ ทำตัวเองให้มีความสุข งานนี้ก็เรียกได้ว่าแฟนๆเข้าไปให้กำลังใจเธอกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 นิวเคลียร์ หรรษา

ทำเอาหลายคนเสียดายกันมากเลยจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาว นิวเคลียร์ หรรษา ที่เธอนั้นได้แต่งงานและมีลูกด้วยกัน 1 คน กับดีเจเพชรจ้า แต่ด้วยความที่อายุห่างกันมากจนเกินไป ทำให้ทัศนคติต่างๆไม่ตรงกัน

แม้จะปรับจูนกันยังไง มันก็คงไปต่อด้วยกันไม่ได้ในแบบสามีภรรยา ทั้งสองจึงได้ตัดสินใจลดสถานะกันลง แต่ยังอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน เพื่อเลี้ยงน้องไทก้า ทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีเท่านั้น ปรึกษากัน เลี้ยงลูกด้วยกัน แต่แค่ไม่ใช่ในสถานะเดิม เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆต่างก็ให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย และหวังว่าอนาคตไม่แน่ ทั้งสองอาจจะกลับมาปรับจูนกันได้ในสถานะเดิม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ