คริสต์มาสมาแล้ว ส่อง 7 ดาราสาวแต่งสวย ต้อนรับคริสต์มาสปี 64

คริสต์มาสมาแล้ว ส่อง 7 ดาราสาวแต่งสวย ต้อนรับคริสต์มาสปี 64

เทศกาลที่หลายคนรอคอยใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับเทศกาลวันคริสต์มาส ที่เหล่าดาราสาวหลายๆคนก็ออกมาจัดเต็ม แชะภาพคู่กับต้นคริสต์มาสสวยๆกันทั้งนั้น แต่งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 ปันปัน สุทัตตา

เริ่มที่สาวสวยอย่างสาวน้อย ปันปัน ที่ไม่ว่าเทศกาลไหนเธอก็จัดเต็มมาตลอด รวมไปถึงเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้ เธอก็มาเบาๆด้วยชุดสีแดง กับต้นคริสต์ตามทาง และร้านอาหารต่างๆ เรีนยกได้ว่าดูดีไม่ใช่น้อย ก่อนจะปล่อยช็อตเด็ด แต่งแซ่บ กับเสท้อผ้าตัวจิ๋ว คู่กับต้นคริสต์มาสในบ้าน เบาๆแต่ปังสุดๆเลยหละค่ะ

6 กวาง วรรณปิยะ

นางแบบสาว ที่คริสต์มาสปีนี้ ก็เฉลิมฉลองกับเพื่อนไปก่อนแล้ว ด้วยชุดราตรีสีทอง ขัดกับผิวขาวๆ ท่ามกลางบรรยากาศสังสรรค์ภายในบ้านกับเพื่อนๆ ยิ่งถ่ายคู่กับต้นคริสต์มาสก็ยิ่งดูดีเข้าไปใหญ่ เรียกได้ว่าคริสต์มาสนี้ปี สาวกวางกินขาดสุดๆไปเลย

5 เบนซ์ ปุณยาพร

นักแสดงสาว ที่คริสต์มาสปีนี้ขอจัดเต็มแบบสุดๆ ด้วยการแปลงโฉม เป็นสาวสวย ลุคผมเขียว กับเดรสสีแดงสดสุดแซ่บ แต่ที่เด่นไปกว่านั้นก็คือหมวกต้นคริสต์มาสบนหัว

พร้อมท่าโพสต์สวยๆสะดุดตา ทำเอาคริสต์มาสปีนี้ร้อนแรงไม่น้อยเลยทีเดียว คอลเลคชั่นนี้ของสาวเบนซ์นั้นมาเต็มจริงๆเลยหละค่ะ

4 แพท ณปภา

คุณแม่คนสวย ที่อวดเซ็ตรูปคริสต์มาสมาให้ชมกันหลายเช็ทเลยทีเดียว โดยเซ็ตแรกเธอมาด้วยชุดเกาะอกสีแดงกระโปรงสั้น ท่ามกลางต้นคริสมาสและหิมะที่โปรยปราย เป็นภาพที่เห็นแล้วไม่รุ้จะหนาว หรือร้อนเพราะความฮอตของคุณแม่ดี แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เธอยังมาด้วยชุดคริสต์มาสสีแดงน่ารักๆ กับหมวกและรองเท้าขนสัตว์สุดละมุน น่ารักมากจริงๆ

3 แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวผู้ไม่เคยพลาดเลยสักเทศกาล เพราะปีที่แล้วเธอก็จัดเต็มด้วยชุดเดรสสีแดงสุดแซ่บ นี้ปีเธอก็ไม่ขอน้อยหน้า มาด้วยเซ็ตภาพธีมคริสต์มาส กับชุดสีแดงคู่กับต้นคริสมาสและน้องหมาสุดน่ารัก กับทรงผมที่มัดเป็นรูปโบว์สวยๆ เหมือนจะเบาๆแต่ไม่เบาเลยกละค่ะ เห็นแล้วต้องยกนิ้วให้กับความสวยของเธอจริงๆ

2 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวที่เธอก็จัดเบาๆทุกเทศกาลตลอด แต่ความเบาๆของเธอนั้นไม่เคยอ่อนโยนต่อหัวใจของแฟนๆเลยสักครั้ง อย่างปีก่อนที่เธอมาด้วยชุดซานต้า น่ารักไม่ใช่น้อย ในขณะที่ปีนี้เธอก็มาด้วยลุคสาวเกาหลี กับต้นคริสต์มาสต้นใหญ่ กับเอฟเฟคหิมะโปรยปราย ราวกับอยู่ในเทศกาลคริสต์มาสของต่างประเทศเลยก็ว่าได้ เรียดได้ว่ามาเบาๆ แต่สวยมากเลยหละค่ะ

1 นุ้ย สุจิรา

จัดหนักจัดเต็ฒต้องยกให้คนนี้จริงๆ สำหรับสาวนุ้ย ที่เรื่องเทศกาลต่างๆเธอก็ขอร่วมแจมด้วยตลอด รวมไปถึงเทศกาลคริสตืมาสในปีนี้ ที่เธอมาเต็ฒกว่าใครๆ กับเดรสสีเขียว และเครื่องผมต้นคริสต์มาส สะดุดตาสุดๆ แถมยังแต่งด้วยไฟระยิบระยับไปอีก คอลเลคชั่นนี้ต้องให้ 10 ผ่าน เอานัมเบอร์วันของปีนี้ไปเลยหละค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ