5 ดารามีสวนแคคตัสเป็นของตัวเอง

5 ดารามีสวนแคคตัสเป็นของตัวเอง

เข้าแล้วออกยาก เปิด 5 ดารามีสวนแคคตัสเป็นของตัวเอง จากงานอดิเรกสู่การสร้างรายได้ให้เป็นอาชีพ จนถึงขั้นสร้างโรงเรือนเอาไว้ปลูกต้นแคคตัสโดยเฉพาะ และไม่ว่าจะแพงแค่ไหนก็ยอมจ่ายเพื่อให้ได้ครอบครอง จะมีดาราคนไหนกันบ้างเราไปรับกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 อั้ม พัชรภา เปิดกันที่นางเอกตัวท็อปของวงการ เจ้าตัวยังหันมารักต้นไม้อีกด้วย ซึ่งสังเกตได้จากสวนในบ้านของดาราสาวคนนี้ ก็เต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ แน่นอนที่จะไม่พลาดที่สาวอั้มประกาศเข้าวงการต้นแคคตัสด้วยอีก

หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับต้นแคคตัสน้องใหม่ประจำบ้าน แถมยังยอมทุ่มทุนซื้อแคคตัสไร้หนามในราคาถึง 2.5 แสนบาท จนหลายแฟนคลับต่างลุ้นว่าต้นแคคตัสอาจจะราคาสูงขึ้นหรือเปล่า ถึงแม้ว่าปัจจุบันสาวอั้ม ยังไม่สร้างโรงเรือนให้ แต่แน่นอนในอนาคตสาวอั้มคงต้องเปิดโรงเรือนให้กับต้นแคคตัสแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 4 หมู พิมพ์ผกา เป็นอีกคนในวงการบันเทิงที่หลงใหลความสวยงามของต้นไม้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะวงการของต้นหนามซึ่งหากใครที่ได้ติดตามผ่านโซเชียลของคุณแม่หมูแล้วล่ะก็

จะเห็นได้ว่าพักหลังมานี้เจ้าตัวขยันอัพเดตความน่ารักของต้นแคคตัสอยู่บ่อยๆ จนถึงขั้นยอมสร้างโรงเรือนให้กับต้นแคคตัสโดยเฉพาะ ซึ่งแต่ละต้นที่คุณหมูดูแลนั้นต้องบอกเลยว่าออกดอกออกผล สวยงามเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 โก๊ะตี๋ อารามบอยต่อกันด้วยที่ดาราอารมณ์ดี ที่หันเข้าสู่วงการต้นแคคตัสด้วยเช่นกันแถมยังจริงจังเอามากๆ จนยอมควักกระเป๋าสร้างเปิดโรงเรือนไว้ใช้สำหรับเพาะปลูกต้นแคคตัสโดยเพาะ

จากงานอดิเรกีที่มีใจรักจนตอนนี้กลายมาเป็นอาชีพที่ประสบความสำเร็จ จนสามารถเพาะเลี้ยงต้นแคคตัสได้หลากหลายสายพันธุ์ แถมยังได้รับรางวัลมาให้ชื่นชมกันอีกด้วย ทางเจ้าตัวเผย ว่าทุกวันนี้มีความสุขกับสิ่งที่ทำ ถือว่าหนุ่มโก๊ะตี๋เป็นดาราที่รักต้นแคคตัสมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 กัน นภัทร เป็นดาราอีกคนที่หลงใหลกับต้นแคคตัสมานานกว่า 2 ปี ด้วยกัน จนเจ้าตัวศึกษาเรื่องของต้นแคคตัสอย่างจริงจัง จนถึงสร้างโรงเรือนกับเพื่อสร้างรายได้ในอนาคต ซึ่งในช่วงแรกหนุ่มกันกะว่า

สะสมเล่นๆแต่พอเอาไปเอามากลับจริงจังซะงั้น จนตอนนี้ก็โรงเรือนไว้ขยายพันธุ๋โดยเฉพาะ แถมยังเคยได้รับกระบองเพชร ราคาถึงหลักแสนกันเลยทีเดียว และหนุ่มกัน ยังเคยออกมาบอกว่า หากต้นแคคตัสชายดีก็อาจจะมีแผน สร้างคาเฟ่ในอนาคตอีกด้วย

อันดับที่ 1 บี พิชญะ 1 จากพระเอกมหาลัยแร่ สู่การเป็นเจ้าของฟาร์มสวนต้นแคคตัสและต้นไม้นานพันธุ์ โดยเจ้าตัวเผยว่าหลังจากที่หายไปจากวงการบันเทิงได้หันไปเรียนต่อด้านชีววิทยาที่ประเทศอเมริกา

และได้เป็นอาจารย์หลังจบปริญญาโท หลังพลิกบทบาทมาทำฟาร์มเต็มตัว บีเดินเครื่องสร้างโรงเรือนและตั้งชื่อว่า 2Bees Garden ปัจจุบัน หนุ่มบีได้ย้ายขึ้นไปทำฟาร์มกับครอบครัวที่จังหวัดเชียงใหม่ บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ เพื่อไว้สำหรับเพาะปลูกต้นแคนตัส และดอกไม้นานา พันธุ์ จนถึงขั้นพันธุ์ที่ยากเอามากๆ จากความชอบสู่อาชีพ เป็นดาราที่เก่งมากเลยจริงๆ

ที่มา ชมพู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ