6 คู่รักดารา คบแฟนไม่นาน แต่งงานเลย

6 คู่รักดารา คบแฟนไม่นาน แต่งงานเลย

6 มิว นิษฐา - ไฮโซเซนต์

คู่รักที่ใช้เวลาศึกษาดูใจกันเพียงปีเศษ ซึ่งช่วงที่ทั้งคู่คบกัน นางเอกสาวไม่เคยลงรูปคู่กับฝ่ายชายเลย จนกระทั่งวันที่ถูกขอแต่งงาน สาวมิวก็ได้ลงรูปคู่เป็นครั้งแรก ทำเอาฮือฮากันเป็นอย่างมากในเวลานั้น

โดยตอนนี้ทั้งคู่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 1 ปีกว่าแล้ว มีทายาทตัวน้อย อย่างน้องมาริน ลูกสาววัยแบเบาะมาเติมเต็มความรัก ให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น แถมยังมีรูปคู่หวานๆ สุดโรแมนติดอวดโซเชียลอยู่บ่อยๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ลุ้นอยากให้มีทายาทคนต่อไปเร็วๆแล้วหละจ้า

5 หยาดทิพย์ ราชปาล - เมฆ รามา

มาต่อกันที่นักแสดงสาวที่ไม่เคยเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการมาก่อน หลังคบหาดูใจมานานถึง 2 ปี แต่พอเปิดตัวออกสื่อ ก็มีข่าวดีสองเด้งมาให้ฮือฮาในทันที โดยเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา เผยภาพแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก และถัดมาไม่กี่วันเธอก็ประกาศข่าวดีอีกรอบว่ากำลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่แล้ว จนตอนนี้ น้องเมย่า ก็กลายมาเป็นเป็นโซ่ทองคล้องใจในชีวิตคู่แล้วนั่นเอง

4 มะปราง วิรากานต์ - พ.ต.ท.ดร.ชร พรประกฤ

ที่ซุ่มคบหาดูใจหนุ่มนอกวงการเมื่อปลายปี 63 ที่ผ่านมา และไม่มีรูปคู่ใดๆ อวดสื่อเลย จนกระทั่งเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้ สาวมะปรางก็ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ ด้วยการโพสต์ภาพแฟนหนุ่มนอกวงการ

ขณะกำลังคุกเข่าขอแต่งงาน ซึ่งมีครอบครัวทั้งสองฝ่ายร่วมถือป้ายขอแต่งงานอย่างน่ารัก แถมล่าสุดว่าที่เจ้าสาว ได้อวดภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้ชมกันแล้วหละค่ะ

3 แอร์ ภัณฑิลา - ไอซ์ รัชชสิทธิ์

หลังจากก่อนหน้านี้เคยเปรยเบาๆ ว่ามีหนุ่มนอกวงการจับจองหัวใจมานานปีกว่า แต่ยังไม่เคยเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุดฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ คุกเข่าขอสาวแอร์แต่งงานอย่างชื่นมื่น

ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ทำเอาสาวแอร์หลั่งน้ำตาเลยทีเดียว จนตอนนี้สาวแอร์ก็กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกหนึ่งคนที่เตรียมสละโสดอย่างถาวรแล้วหละจ้า

2 แนท ณัฐชา-เป๊ก รัฐภูมิ

อีกหนึ่งดาราสาวที่เปิดตัวแฟนปุ๊บ ก็แต่งงานปั๊บ นั่นคือสาวแนท ที่คบหาดูใจกับหนุ่มเป๊ก เป็นเวลาเพียง 4 เดือน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานกันริมทะเล จนกระทั่งตอนนี้มีลูกชาย น้องเรมา ด้วยกัน 1 คน

ซึ่งตั้งแต่แต่งงานมีลูก สาวแนทก็ทุ่มเทเลี้ยงดูลูกชายแบบเต็มตัว ทำให้ไม่ค่อยเห็นผลงานการแสดงบนหน้าจอทีวีสักเท่าไหร่ แต่เธอก็ยังโพสต์รูปครอบครัวหวานๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นให้หายคิดถึงกัน และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นอย่างมากจริงๆ

1 โทนี่ รากแก่น - แก้ว จริญญา

ตามมาติดๆ กับคู่รักสุดติสต์อย่าง โทนี่ รากแก่น และ แก้ว จริญญา หลังคบหาดูใจได้ร่วมปี ทั้งคู่ก็ตัดสินใจจูงมือเข้าประตูวิวาห์อย่างเรียบง่าย เมื่อปลายปี 63 ท่ามกลางความยินดีของสองครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา

เป็นคู่รักที่มีไลฟ์สไตล์ตรงกันทุกอณู ทั้งชอบแต่งตัวเหมือนกัน ชอบธรรมชาติความเรียบง่ายคล้ายกัน และยังเป็นคู่ที่หวานออกสื่อตลอด จนหลายคนก็อดที่จะรอเห็นทายาทของครอบครัวนี้ไม่ไหวแล้วหละค่ะ

ขอบคุณ siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ