6 คุณแม่ดาราหน้าเด็ก

6 คุณแม่ดาราหน้าเด็ก

หน้าเด็กโกงอายุ เปิด 6 คุณแม่ดาราหน้าเด็ก แม้ว่าจะมีครอบครัว แล้วแต่ยังเป็นพวกคุณแม่วัยเก๋า ที่แม้อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ แต่หน้านั้นดูละอ่อนยิ่งกว่าวัย ชนิดที่ว่าถ่ายรูปคู่ก็คิดว่าเป็นพี่สาว แถมชีวิตมีความสุขอยู่กับครอบครัวแถมสวยหล่อกันทุกคนและจะมีคุณแม่คนไหนกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 คุณแม่หมู พิมผกา คุณแม่คนเก่ง สุดสตรอง ของนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง นาย ณภัทร์ ที่หน้ายังสวย เหมือนสมัยเข้าวงการมาใหม่ๆ ซึ่งตอนนี้คุณแม่หมูก็อายุ 51 ปีแล้วจ้า จนหลายคนต้องยกให้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดียวแห่งปี แถมยังชอบดูแลตัวเองทั้งด้านสุขภาพการกิน มีลูกชายหล่อแบบนี้จะไม่ให้คุณแม่ดูมีอายุได้ไงล่ะจ้า

อันดับที่ 5 ปู มัณฑนา สำหรับนักแสดงสาว ที่ปัจจุบันอายุ 44 ปี แต่คุณแม่ยังคงหน้าเด็กเหมือนสมัยสาวๆ ชนิดที่ว่าไม่ยอมให้กาลเวลาทำอะไรสาวปูไม่ได้เลยจริงๆ และยังคงความแซ่บฉบับคุณแม่ลูกสาม ยิ่งปล่อยภาพครอบครัวถ่ายคู่กับลูกๆ คงนึกว่าเป็นพี่สาวคนโตของบ้านเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 นิโคล เทริโอ ทางด้านคุณแม่นิโค เทริโอก็สวยไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ ที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 14 15 แม้ว่าปัจจุบันยังเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง อย่างน้องทิกเกอร์ ที่ต้องบอกเลยว่าดีกรีความสามารถไม่ทิ้งแถว เป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นเลยจริงๆ แต่ความสวยก็ยังคงเหมือนเดิม และคุณแม่เทริโอ ยังชื่นชอบการดูแลสุขภาพของตนเองดีเอามากๆ ถ้ารูปคู่กับลูก หลายคนคงนึกว่าเป็นพี่สาวกับน้องชายเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 4 แอน สิเรียม ที่สุดของคุณแม่ดาราที่อายุ 50 แล้ว แต่ยังคงความหน้าเด็กตลอดกาลถ้าเอารูปสมับสาวๆมาเทียบกันแล้ว ก็แทบไม่แตกต่างกัน ไม่ว่ากี่ปีผ่านไป เลขอายุกลับทำอะไรคุณแม่ไม่ได้เลยจริงๆ ยิ่งถ่ายรูปกับลุกสาวหัวแก้วหัวแหวนอย่างน้องนนนี่ นนลนีย์ ก็คิดว่าเป็นพี่สาวน้องสาวกันเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 2 มาช่า วัฒนพานิช สำหรับนักร้องที่สวยอมตะแทบไม่น่าเชื่อว่าคุณแม่มาช่า จะอายุ 50 แล้วจริงๆ ยังเป็นคุณแม่สุดแซ่บของหนุ่มกาย นวพล ยิ่งเพราะชอบออกกำลังการดูแลตัวเองอยู่เป็นประจำเลยยังทำหน้าและหุ่นดูเป๊ะปังเว่อร์ ยิ่งเทียบกับรูปถ่ายในอดีตความสวยของคุณแม่มาช่าก็คงไม่เปลี่ยนแปลงเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 ปิ่น เก็จมณี ปิดกันที่คุณแม่ของ 3 เจ้าสุดหล่อ อย่างเจ้านาย เจ้าขุนและเจ้าสมุทร ที่ต้องบอกเลยว่าคุณแม่ก็แซ่บไม่แพ้กับลูกๆเลยล่ะจ้า และมักจะอวดความแซ่บของตัวเองลงโซเชียลอยู่บ่อยๆ จนหลายคนที่ได้เห็นยังต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว ยิ่งลูกอยู่ในช่วงวัยกำลังโต จะให้คุณแม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวคงไมได้แล้วล่ะจ้า

ที่มา ดาราคลับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ