ข่าวสุดปัง เปิด 5 อันดับข่าวบันเทิงที่สุดแห่งปี 2564

ข่าวสุดปัง เปิด 5 อันดับข่าวบันเทิงที่สุดแห่งปี 2564

ข่าวสุดปัง เปิด 5 อันดับข่าวบันเทิงที่สุดแห่งปี 2564 เรียกได้ว่าในปีนี้มีข่าวต่างๆเกิดขึ้นมากมาย เเถมยังเป็นกระเเสวิจารณ์กันไปทั่วบ้านทั่วเมือง

จะมีข่าวบันเทิงเรื่แงไหนที่เเซ่บเเละกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์มากที่สุดในปีนี้ไปชมกันเลยจ้า

5. #แบนลูกหนัง จากโลกโซเชียลกรณี ลูกหนัง เดบิวต์ที่เกาหลี

เป็นประเด็นฮอตบนโลกออนไลน์อยู่หลายวัน สำหรับ #แบนลูกหนัง ซึ่งก็คือ ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของนักแสดงผู้ล่วงลับ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง และ เปิ้ล หัทยา

โดยหลังจากไปเรียนและเป็นศิลปินฝึกหัดที่ประเทศเกาหลีใต้ ในที่สุดเธอก็ได้เดบิวต์เป็น 1 ในไอดอลวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของเกาหลี วง H1-KEY (ฮายคีย์) แต่หลังจากที่ต้นสังกัดเปิดตัว ลูกหนัง ศีตลา ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ส่งผลให้ #SITALA ทะยานพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ไทยทันที

โดยกระแสวิพากษ์วิจารณ์ได้กล่าวถึงประวัติ และพฤติกรรมในอดีตของเธอ โดยโยงเข้ากับเรื่องการเมืองที่พ่อของเธอ ตั้ว ศรัณยู เคยเป็นอดีตแกนนำ กปปส. ทำให้เกิดกระแสต่อต้านและขอให้ต้นสังกัดพิจารณาเรื่องการเดบิวต์ของ ลูกหนัง ศีตลา

หลังจากนั้นไม่นานต้นสังกัดได้แถลงข่าวไม่ปลด ลูกหนัง ศีตลา ออกจากค่าย และยังเป็นสมาชิกวง H1-KEY เหมือนเดิม โดยชี้ว่าการกระทำของผู้เป็นพ่ออยู่เหนือความรับผิดชอบของลูก และลูกยึดคุณพ่อเป็นแบบอย่างในฐานะผู้ปกครอง ไม่ใช่ทัศนคติทางการเมือง และเธอภูมิใจในบ้านเกิด พร้อมวอนให้ทุกคนช่วยสนับสนุนศิลปินต่อไปซึ่งหลังจากที่ต้นสังกัดออกมาแถลงแม้จะเกิดกระแสไม่พอใจอยู่บ้าง แต่ก็เป็นอันจบดราม่า #แบนลูกหนัง ไปโดยปริยาย

4.พิมรี่พาย จากแม่ค้าออนไลน์สู่วิถีช่วยเหลือสังคมเป็นปีของเธอจริงๆ สำหรับสาวแกร่งคนนี้ 'พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ที่ร้อนแรงที่สุดแห่งยุค ไลฟ์สดครั้งหนึ่งมีผู้เข้าชมหลักแสนคนขึ้นไป

โดยจุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตก มาจากการช่วยเหลือและหยิบยื่นน้ำใจให้คนไทยอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหลายครั้งก็ทำให้เกิดกระแส 'ดรามา' เช่น ครั้งที่เดินทางไปสร้างแผงโซลาร์เซลล์ให้หมู่บ้านห่างไกล ช่วยเหลือบ้านพักคนชรา หรือติดไฟให้ชุมชนแออัด ที่จุดประเด็นให้โลกออนไลน์ตั้งคำถามว่าการช่วยเหลือดังกล่าวนั้น ควรมาจากใครกันแน่?

ซึ่งบทบาทแม่ค้าของพิมรี่พายเองก็ต้องพบเจอกับอุปสรรคเช่นกัน ทั้งประเด็น 'กล่องสุ่มเครื่องสำอาง' ราคา 1 แสนบาท

และล่าสุดคือ'หมอเถื่อน' ที่คลินิกเสริมความงามของพิมรี่พาย ที่ตึงเครียดถึงขั้นมีการตั้งค่าหัวแจ้งจับ จนเจ้าตัวต้องออกมาไลฟ์ชี้แจงพร้อมขอโทษผู้เสียหาย ที่มีจำนวนมาก

3.หนุ่ม กรรชัย กับบทบาทพิธีกรที่กลายเป็นกระบอกเสียงให้คนไทยกลายเป็นบุคคลแห่งปีที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้

สำหรับคนบันเทิงมากความสามารถอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กับบทบาทพิธีกรข่าวแห่งรายการ โหนกระแส รายการที่นำเสนอเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาตีแผ่ในแง่มุมต่างๆ ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น กับการตั้งคำถามแทนคนในสังคมได้อย่างโดนใจและตรงไปตรงมา จนบางครั้งอาจได้คำตอบที่ฟังแล้วต้องร้อง อุ๊ย ทำให้รายการได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่าไม่ว่าเขาจะหยิบจะจับประเด็นอะไรก็ล้วนได้รับความสนใจ

ราวกับเป็นกระบอกเสียงของสังคมก็ว่าได้ เรียกว่าเรื่องไหนที่ถึงมือ หนุ่ม กรรชัย แน่นอนว่าจะไม่ถูกทิ้งไห้เงียบหายแน่นอน

2.จบสัมพันธ์คู่รักขวัญใจมหาชน เวียร์-เบลล่า ช็อกวงการบันเทิง กับข่าวลือหนาหูปิดตำนานรักหวานข้ามช่อง 9 ปี

สำหรับคู่ของ เบลล่า-ราณี แคมเปน และ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ สร้างความสงสัยถึงสาเหตุการจบรักครั้งนี้อยู่สักพัก จนกระทั่ง สาวเบลล่า ได้ออกมายืนยันว่าเลิกกันจริงเหลือเพียงสถานะพี่น้องที่ดีต่อกัน พร้อมยืนยันว่าไม่มีมือที่สามแน่นอน แต่ชาวเน็ตก็ยังคาใจขุดหาต้นตอการเลิกรา ทำเอาสาวรุ่นน้อง พลอย-ภัทรากร โดนโยงเข้ามาเป็นมือที่สาม โดนทัวร์ลงหนักจนสาวพลอยต้องออกมาฟ้องกลับสื่อที่บิดเบือน ก่อนจะถึงคราว หนุ่มเวียร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าการเลิกครั้งนี้ตกลงร่วมกัน พร้อมบอกมีสาวคนคุยใหม่แล้ว มูฟออนไวจนกลายเป็นดรามาตามมาไม่รู้จบ ทิ้งทวนปี 2021

1. ลิซ่า และผลงานเดี่ยวอัลบั้มแรก LALISA เป็นปีทองของเธอจริงๆ สำหรับ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกวง Blackpink

กับความสำเร็จครั้งใหญ่อีกครั้ง ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มแรก LALISA สาแก่ใจแฟนคลับที่รอคอยมานาน สร้างความฮือฮาด้วยการนำวัฒนธรรมไทยมาประยุกต์ในเอ็มวีสู่สายตาคนทั่วโลก

ปังต่อเนื่องกับเพลง MONEY ที่ทำลายสถิติ ทะลุ 200 ล้านวิว โดยใช้เวลาเพียง 39 วัน ขึ้นไปติดชาร์ต BILLBOARD HOT100 ได้เป็นผลสำเร็จ สร้างปรากฏการณ์ศิลปินหญิงจากวงการเพลง K-POP ที่ใครก็ฉุดความฮอตของเธอไม่ได้

ตามด้วยกระแสลูกชิ้นยืนกินฟีเวอร์หลังออกมาให้สัมภาษณ์อาหารที่ชอบ

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ