เลิกกันไม่ใช่ปัญหา เปิด 6 อดีตคู่รักคนดัง เลิกแล้วร่วมงานกันต่อได้

เลิกกันไม่ใช่ปัญหา เปิด 6 อดีตคู่รักคนดัง เลิกแล้วร่วมงานกันต่อได้

ถือเป็นโมเมนท์ที่น่าประทับใจอย่างมาก สำหรับเหล่าคนดัง ที่แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และร่วมงานกันได้เหมือนเดิม จะงานนี้จะมีคู่ไหนบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

6 ไปร์ท์ - เก๋ไก๋

ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่เล่นเอาทำแฟนๆใจหาย หลังจากออกมาประกาศเลิกรากัน สำหรับ สาว เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และ ไปร์ท เอสพีดี แต่หลังจากที่ประกาศเลิกราไปไม่กี่วัน สาวเก๋ก็อัพคลิปพูดคุยกันหนุ่มไปร์ทได้ปกติ

และทำงานกันในฐานะเพื่อนได้เป็นอย่างดี แถมตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนกันตลอด ถือเป็นเรื่องราวที่ดีอย่างมากจริงๆค่ะ

5 พีชญ์ - พลอย

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทำเล่นหลายๆคนอยากทึ่งไม่น้อยเพราะหลังจากที่ทั้งคู่ประกาศเลิกรากันไป ก้ยังเห้นทั้งคู่ ทำงานด้วยกันต่อ แบบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เมื่อถูกถามว่าทำไมทั้งคู่ยังคงร่วมงานกันได้อยู่

ทั้งสาวพลอยและหนุ่มพีชญ์ก็ตอบเสียงดังฟังชัดว่า เพราะเงิน เล่นเอาเพื่อนนั้นยกนิ้วโป้งให้เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่ายจริงๆ

4 ป้อง - แก้ว

เป็นอีกคู่ที่ถือว่าน่ารักอย่างมาก หลังจาก แก้ว จริญญา กับป้อง ณวัฒน์ เลิกรากันไป แต่ก็ยังคงติดต่อกันคุยกันได้และเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเสมอ แถมยังร่วมงานอีเว้นท์ด้วยกันแบบไม่ติดขัด แถมในงาน หนุ่มป้องยังได้จับมือสาวแก้วด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าเขินนิด ๆ เพราะมีคนกรี๊ด แต่เห็นภาพจากงานนี้ แปลว่าต่อไปทั้งคู่ก็ร่วมงานกันได้อีกแบบชิล ๆ แล้วละค่ะ

3 ชาคริต - วุ้นเส้น

สำหรับคู่นี้ที่ถึงแม้จะเลิกกันไปแล้ว แต่ก็ยังมีธุรกิจร่วมกันอยู่และเมื่อเจอกันตามที่ต่างๆ ก็ทักทายกันได้ตามปกติ อย่างครั้งหนึ่งสาววุ้นเส้นก็ได้ไปร่วมแสดงความยินดีในงานปาร์ตี้เปิดร้าน KRBB Boutique Butcher ของหนุ่มชาคริต โดยทั้งคู่ยังมีการโอบกอดจุ๊บแก้มกันอยู่เลย ถึงจะเลิกกันไปแล้ว แต่ก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กันเสมอแเลยหละจ้า

2 อเล็กซ์ - เต้ย

เป็นอดีตคู่รักที่น่าชื่นชมอีกหนึ่งคู่ สำหรับหนุ่มอเล็กซ์ เรนเดลล์ และสาวเต้ย จรินทร์พร ที่หลังจากเลิกรากันไปทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คอยพูดถึงและเป็นห่วงกันเสมอ ที่สำคัญยังเดินหน้าทำงานร่วมกันในโครงการช่วยเหลือช้างและยังเป็นผู้อุปการะข้างขวัญเมืองร่วมกันอยู่ ซึ่งต่อไปหากต้องมีงานหรือละครร่วมกันก็เชื่อว่าทั้งคู่จะยินดีอย่างแน่นอน

1 เจ็ท - คิมเบอร์ลี

มาถึงคู่ของนางเอกสาวคิมเบอร์ลี กับอดีตคนรัก ผู้จัดมือทอง เจ็ท ณัฐพงศ์ ที่หลังจาดเลิกรากันไป ก็ไม่เห็นทั้งคู่ร่วมงานกันอีก แต่หลังจากเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง กับละครเรื่อง สองเสน่หา

ที่เจ็ทถึงกับออกปากชมว่าสาวคิมยังคงเก่งและฝีมือดีไม่เปลี่ยน รวมไปถึงสาวคิมก็ยังเข้ามาขอบคุณอดีตคนรัก ที่ให้เธอได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ถึงเป็นมิตรภาพที่น่ารักจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ