สปาร์ครักกลางกอง เปิด 8 คู่รักดารา พบรักกลางกองถ่าย

สปาร์ครักกลางกอง เปิด 8 คู่รักดารา พบรักกลางกองถ่าย

ถือว่าเป็นพรหมลิขิตเลยก็ว่าได้ ที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเล่นละครด้วยกันและได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นในการได้คบหาดูใจกันมาจนถึงตอนนี้ แต่จะคู่รักดาราคู่ไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 ณเดชน์ - ญาญ่า

มาเริ่มที่คู่แรกกับเส้นทางความรักในกองถ่ายของทั้งคู่ ก็ตั้งแต่เป็นคู่จิ้นจากซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา เมื่อ 10 กว่าปีก่อน และจากนั้นก็ประคู่กันมาอีกหลายต่อหลายเรื่อง จนในที่สุดก็ได้เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงมาจนถึงตอนนี้ แถมความรักยังเบ่งบานสุดๆอีกด้วย

2 ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์

ใครบอกว่าพระเอกต้องคู่กับนางเอกเท่านั้น บอกเลยว่า ทฤษฎีนั้น ใช้ไม่ได้กับคู่นี้เพราะ เพราะพระเอกหนุ่มอย่างหนุ่มป๋อ ได้พบรักนางร้านในจออย่าง สาวเอ๋ จากกองละคร มนต์รักลูกทุ่ง ปี 2548 แถมยัง ฝันอุปสรรคที่คนไม่ปลืมจนได้แต่งงานกัน และใช้ชีวิตคู่ด้วยมานานหลายปีเลยทีเดียว

3 แดน วรเวช - แพทตี้ อังศุมาลิน

เป็นคู่รักที่น่ารักน่าอิจฉามากจนมีคนสร้าง แฮซแท็ก ทวงคืน แพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช ขึ้นมาเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่ก็พบรักกันมาตั้งแต่เล่น สายลับเดอะซีรีส์ จนตอนนี้ก็ 10 กว่าปีแล้วดีกรีความหวานก็ไม่ลดลง แถมหลายคนก็ยังรอลุ้นงานแต่งกันไม่น้อยเลยหละค่ะ

4 พุฒ พุฒิชัย - จุ๋ย วรัทยา

คู่สามีภรรยาเจ้าของวลีเพราะทุกทีคือพรีเวดดิ้ง ไปเที่ยวไหนด้วยกันทีใส่ชุดคู่ปล่อยโชว์ความหวานจนคนอิจฉากันเป็นแถบๆ โดยเส้นทางความรักที่มาสปาร์คจนเลิฟกันได้เกิดในกองละคร ฝันเฟือง ซึ่งตอนนั้นก็มีดรามาถล่มกันมากมายว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกัน แต่อย่างไร ทั้งคู่ก็จับมือฝ่าฝันอุปสรรคจนเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นอีกคู่ที่น่ารักและน่าอิจฉาอยากมาก

5 ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม

คู่สามีภรรยาอีกคู่ที่พบรักกันในละครเรื่อง ลูกไม้หลากสี ก่อนหน้านั้น หนุ่มซี เคยเปิดใจว่าแอบปลื้มนางเอกคนนี้มาตั้งแต่ตัวเองยังไม่เข้าวงการ กระทั่งมีโอกาสได้เล่นละคร และได้ประกบคู่นางเอกที่ปลื้ม แล้วก็สปาร์ครัก เริ่มดูใจกันตั้งแต่นั้นมา และแต่งงานมีครอบครัวอย่างทุกวันนี้นั่นเอง

6 หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่

อีกหนึ่งคู่รักจาก 4 หัวใจแห่งขุนเขา ที่รวมงานละครเรื่องไหน เคมีก็เข้ากันแบบสุดๆ และเป็นคู่ที่คนเชียร์ให้เป็นคู่จริงกันอย่างมากมาย จนในที่สุดทั้งคู่ก็เป็นสถานะมาคบหาดูใจกันจริงๆ แถมตอนนี้ก็ยาวนานกว่า 8 ปี และเหมือนจะมีข่าวดีมาให้ได้ลุ้นกันเร็วๆนี้อีกด้วย

7 เวียร์ ศุกลวัฒน์ - เบลล่า ราณี

น้อยคนนักจะรู้ว่าทั้งคู่เคยเล่นหนังเรื่อง ปิตุภูมิ ถึงแม้หนังจะไม่ได้ฉาย แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็ไม่ได้จบลง ยังคงสานสัมพันธ์กันต่อจนเกิดเป็นความรักมาจนถึง 9 ปี และยังเป็นคู่รักแบบอย่างที่วงตัวดีมากๆอีกหนึ่งคู่ใวงการ ทำเอาหลายคนนั้นชื่นชมอย่างเลยทีเดียว

8 เต๋อ ฉันทวิช - ใหม่ ดาวิกา

คู่จิ้นสุดฟินจากกลองละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ ที่จบลงไปแล้วแต่ความสัมพันธ์ของพระนางคู่นี้ไม่ได้จบตาม เพราะทั้งคู่ก็ได้สานสัมพันธ์กันต่อ และได้คบหาดูใจกันมาจนถึงตอนนี้ และยังเป็นคู่รักที่น่ารักมากๆ เรียกว่าหวานออกสื่อให้เห็นกันบ่อยๆเลยทีเดียว งานนี้ข่าวดีก็คงจะมาในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ