แม่ก็คือแม่ เปิด 5 ดาราสาว ยิ่งเจอดราม่า ยิ่งดังสนั่นวงการ

แม่ก็คือแม่ เปิด 5 ดาราสาว ยิ่งเจอดราม่า ยิ่งดังสนั่นวงการ

แม้จะเจอดรม่าแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะแม่ก็คือแม่ เพราะเหล่าดาราสาวเหล่านี้ก็ฝ่ามาทุกอุปสรรคและโด่งดังมากในตอนนี้ แต่จะมีใครบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

5 พลอย เฌอมาลย์

ขุ่นแม่สุดสตรอง เพราะต่อให้ใครใครจะลอยตัวเหนือดราม่า ปล่อยให้เรื่องจบเองก็ใช้ไป แต่สำหรับตัวแม่ของวงการอย่างสาวพลอย ขอบอกว่า ฉะมาก็ฉะกลับ โดยเฉพาะเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดมาคอมเมนต์ต่อว่าในอินสตาแกรม

ขุ่นแม่ก็ฟาดกลับสั่งสอนไปตลอด ดังนั้นทุกกระแสข่าวดราม่าที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของสาวพลอย นั้นทำอะไรเธอไม่ได้ เพราะก็ยังเชิดๆเลิศๆในวงการมาตลอด ถึงตอนนี้เธอจะขออำลาวงการแล้ว แต่แม่ก็คือแม่ ไม่ห่างหายไปจากจอเลยจริงๆ

4 มิน พีชญา

นางเอกสาวสวยเบอรฺต้นของช่องและของวงการ ที่ก็เป็นหนึ่งใน top 5 ของตัวแม่ในวงการที่แซ่บๆเลิศเหมือนกัน เพราะกระแสดราม่าของสาวมินเมื่อหลายปีก่อน เป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับกฎหมายบ้านเมือง

จากการสอยกล่องส้ม อวดกระเป๋าหรู ที่หลายคนก็สงสัยว่าสาวมีนผ่านตม.มาได้อย่างไร ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้น เธอก็ออกมาชี้แจงแบบประปราย และลอยตัวเหนือดราม่าให้เงียบๆไป และสุดท้ายเธอผ่านมาแบบฉลุยจริงๆ และเป็น มิน พิชญาที่โด่งดังอย่างมากจนถึงวันนี้

3 ปันปัน สุทัตตา

ตัวแม่ของสาวรุ่นใหม่แห่งวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวปันปัน ที่เข้าวงการมาได้ไม่นาน ก็เจอประเด็นร้อนจนทำคนแฟนๆตะลึงไปตามๆกัน ไม่ว่าจะเป็นเคสเรื่องพฟติกรรมก่อนเข้าวงการ

การหลงผิด และเรื่องแซะนักร้องสาวรุ่นพี่ จนเกิดการถกเถียงขึ้นมากมาย แต่นั่นก็ทำอะไรสาวปันปันไม่ได้ เพราะเธอก็ออกมายอมรับทุกข้อกล่าหา และยินดีปรับตัว แต่ให้ออกจางการก้ขอเซย์โน เพราะเธอบอกว่า ต่อให้เดินข้างถนนคนรู้ว่าเป็นปันปันอยู่ดี ดังนั้นก็เลยของยืนเลิศๆในวงการต่อไปนั่นเองหละค่ะ

2 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวเบอร์ต้นๆของวงการ ที่ตอนนี้เธอนั้นดังเปรี้ยงเหมือนดอกไม้ไฟ ที่ใครๆ แต่ใครจะรู้ว่าเธอก็ฝ่ามาแล้วทุกกระแสดราม่า อย่างครั้งหนึ่งก็เรื่องแย่งงานรุ่นพี่ที่เคยนับถือกันมาก่อนแถมยังเคยมีเรื่องราวกับผู้จัดการมือทอง

ไปจนถึงเจอพิษดีไซเนอร์ไทยรวมตัวบอยคอต เพราะไม่ให้เครดิต ส่งผลให้แฟนๆ ลดความศรัทธาในตัวสาวใหม่ไปไม่น้อย แต่เห็นแบบนี้เธอก็สู้สุดใจ เพราะจะอีกกี่ประเด็นดราม่า ก็ไม่ส่งผลกระทบต่อนางเอกสาวพันล้านคนนี้เลย แถมตอนนี้ก็ยังรุ่งสุดๆ จนขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ในวงการบันเทิงไปอีกหนึ่งคนแล้วนั่นเอง

1 เจนี่ อัลภาชน์

จัดว่าเป็นตัวแม่นัมเบอร์วันที่ไม่มีใครทำอะไรได้ เพราะเธอก็พร้อมปลดปล่อยพลังใสๆใส่ทุกกระแสข่าวของวงการบันเทิงไทย ผ่านร้อนผ่านหนาวกับกระแสข่าวมานับไม่ถ้วน แต่ก็ทำอะไรนางเอกสาว เจนี่ ไม่ได้

โดยเฉพาะกระแสดราม่าที่โถมเข้ามาในช่วงชีวิตหลายปีก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น ข่าวมือที่สาม เพื่อนรักหักเลหี่ยม รวมไปถึงปมธุรกิจ นางเอกสาวก็ฟื้นคืนชีพกลับมาทวงบัลลังก์และพื้นที่ในวงการได้ตลอด สาวเจนี่เป็นที่สุดของตัวแม่ในวงการบันเทิงแล้วจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ