8 พ่อบ้านคนดัง ให้เมียคุมสมบัติ

8 พ่อบ้านคนดัง ให้เมียคุมสมบัติ

เรื่องเงินไว้เมีย เปิด 8 พ่อบ้านคนดังให้เมียคุมสมบัติ จากคำบอกกล่าว ว่าชายใดเชื่อฟังแล้วชีวิตจะเจริญ เรื่องสมบัติก็ด้วยเช่นกัน ที่เหล่าพ่อบ้านยอมยกให้เป็นคนดูแลบริหารจัดการเรื่องเงิน ส่วนจะพ่อบ้านคนไหนบ้าง เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 ตั๊ก บริบูรณ์ สำหรับหนุ่มนักแสดงอารมณ์ดีและยังมีสุดสวยอย่างคุณเอลซี่ มาเป็นคนรู้ใจ แถมหนุ่มตั๊กก็ยังเป็นสามีที่รักครอบครัวเอามากๆ หาเงินมาได้เท่าไหร่

ก็ยกให้กับสุดที่รัก และยังประกาศเพิ่มเงินจากเดือนละ 5 แสน เป็นละล้าน ด้วยเหตุผลง่ายๆ คืออยากให้มีความสุข ถือเป็นพ่อใจกล้าที่รักที่สุดในโลกเลยจริง

อันดับที่ 7 เป๊ก สัญชัย เป็นถึงคาสโนว่าตัวพ่อ แต่เรื่องยืนหนึ่งต้องยกให้กับคนสวย อย่างสาวธัญญ่า คอยคุมทรัพย์สมบัติแถมหนุ่มเป๊กยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์

ว่ายกให้ดูแลเรื่องการเงินของธุรกิจทั้งหมดเพราะคิดว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและดูแลได้ดีกว่า ถือว่าหนุ่มเป๊ก เป็นตัวอย่างจากคำบอกกล่าว ว่าเชื่อฟังเมียดีที่สุด

อันดับที่ 6 ธัญญ์ ธนากร สามีสุดหล่อของสาว ยุ้ย จีรนันท์ ที่คบหาดูใจกับมานานกว่า 10 ปี ส่วนเรื่องรายรับรายจ่ายหนุ่มธัญญ์ ยกให้คนสวยเป็นคนดูแลเรื่องเงิน รวมถึงธุรกิจทั้งหมดที่ทำร่วมกันมา แถมยังโมเมนต์หวานๆ เอามาอวดลงโซเชียลอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นสามีที่รักมากเลยจริง

อันดับที่ 5 พีท ทองเจือ ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ก็ไม่น้อยหน้า เป็นอีกสามีตัวอย่างที่น่ายกย่องด้วยเช่นกัน ยอมให้อย่าง สาว เจ็ง วิไลลักษณ์ เป็นคนบริหารจัดการเรื่องเงินภายในบ้าน

เพราะเป็นคนค่อนข้างประหยัด แต่เมื่อถึงเวลาที่ตนอยากได้อะไรก็พร้อมที่จะซื้อให้เลย ยอมให้ตัวเองใช้เงินวันละ 400 บาท ถือว่าเป็นสามีที่เกรงใจมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 แจ๊ส ชวนชื่น ควงตำแหน่งพ่อบ้านใจกล้าที่ดี นอกจากหนุ่มแจ๊สยังเป็นคนขยัน ชอบหาเงินเอามากๆ ซึ่งหามาได้เท่าไหร่ ก็ให้กับแฟนสาวอย่างสาว แจง ปุณณาสา มาบริหาร

ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าน ก็ยกให้สาวแจงดูแลทั้งหมด เรียกได้ว่าทำงานได้เงินเยอะแค่ไหนก็ให้เป็นคนดูแลสมบัติ เห็น แค่นี้ก็รู้แล้วว่าสาว แจง ใหญ่สุดในบ้านเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 แมน การิน เป็นสามีที่คอยเอาอกเอาใจภรรยาอย่างสาว เกว เวธกา แถมหนุ่มแมนยังให้ภรรยาดูแลเรื่องการเงิน โดยให้เหตุผล ว่า พอภรรยามาดูแลเรื่องเงิน ทำให้มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา

เพราะตนนั้นเป็นคนที่มีเงินไม่ได้เห็นแลวชอบใช้ซื้อของ จนภรรยาต้องบอกว่าใช้เงินแบบนี้ไม่ได้ ต้องเริ่มเก็บเงิน ก็เลยตัดสินใจเอาบัญชีให้กับสาว เกวดูแล และใช้เวลาเพียงไม่นานก็มีเงินเก็บถึงหลักล้าน นี้สิเขาถึงจะเรียกว่ามีเมียดีเป็นสรีแก่ตัวเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 ฮิวโก้ จุลเป็นหนุ่มหล่อที่ต่างทำให้สาวๆอิจฉา ภรรยา อย่างสาวฮาน่า ทัศนาวลัย ที่เคมีต้องบอกเลยว่าเข้ากันมากๆ เพราะนอกจากหนุ่มฮิวโก้จะไม่เจ้าชูและไม่เคยนอกใจ

แถมยังดูแลภรรยาดี เสมอต้นเสมอปลาย และยังให้เงินภรรยาไว้ใช้ทุกบาททุกสตางค์ นอกจากกการเป็นสามี หนุ่มฮิวโก้ก็ยังเป็นคนพ่อที่ดีด้วยเช่นกัน ต้องยกให้เป็นสามีแห่งชาติด้วยอีกเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 1 เอเอ พีรวัชร์ ปิดกันที่นักแสดงและนายแบบที่ต้องยกให้เป็นสามีแห่งชาติ และมักจะหอบเงินก้อนโตไว้ให้กับภรรยาคนสวยอย่าง สาวฟาง พิชญา เพราะว่าคนๆนี้คือคนที่ใช่และเต็มใจยกให้ผู้หญิงคนนี้ดูแลทรัพย์สมบัติ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้หนุ่มเอเอ ก็ดูแลภรรยาแบบเสมอต้นเสมอปลายเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ