แฟนหนุ่มนอกใจก่อนวันแต่งงาน

แฟนหนุ่มนอกใจก่อนวันแต่งงาน

กลายเป็นวิวาห์ที่ไม่สมหวังเมื่อหญิงสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพแชทข้อความที่แฟนแอบคุยกับสาว พร้อมกับระบุข้อความบนเฟสบุ๊คและรูปพรีเว้ดดิ้ง

โดยเธอนั้นได้บอกเรื่องราวที่ตนเองจับแฟนของเธอที่กำลังจะกลายเป็นสามีนอกใจก่อนวันแต่งงานและไม่ใช่ใครคนอื่นไกล เป็นคนใกล้ตัวเป็นผู้หญิงในที่ทำงาน ซึ่งหญิงสาวรายนี้เธอรู้จักเป็นอย่างดีเคยไปเที่ยวด้วยกัน

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว

และผู้หญิงคนนี้ยังรู้ดีว่าเธอกับเขากำลังจะแต่งงานกันในไม่ช้า แต่ก็ยังทำ แต่จุดพีคกว่านั้นคือหญิงสาวรายนี้มีสามีอยู่แล้วซึ่งกำลังติดเกณฑ์ทหารแต่ก็ยังกล้านอกใจ

และทางเจ้าของโพสต์ เล่าถึงพฤติกรรมของว่าที่เจ้าบ่าวด้วยว่าฝ่ายชายมักจะกลับบ้านดึกหลังเที่ยงคืน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่มารู้ทีหลังว่าเพราะแอบไปอยู่กับผู้หญิงคนนี้

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว

พอรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเธอก็พยายามปรับความเข้าใจ และขอให้ฝ่ายชายหยุดพฤติกรรมนี้ แต่เมื่อแอบไปเช็กไลน์ของฝ่ายชายก็พบว่าทั้งสองคนยังแอบคุยกันเหมือนเดิม
นอกจากนี้

หลังจากฝ่ายชายรู้ว่าเธอแอบเช็กโทรศัพท์ โดยเรื่องทั้งหมดเธอก็ยอมรับว่าเธอเป็นคนผิดเอง ผิดเองที่ทำตัวไม่ดีพอ ก่อนจะขอแยกทางจบเพียงเท่านี้

พร้อมกับขอให้ทั้งคู่เจอเหตุการณ์แบเดียวกับเธอโดยไม่ขอมีการให้อภัยใดๆทั้งสิ้น หลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกโพสต์บนโลกออนไลน์ต่างก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากโดยส่วยนใหญ่จะจะให้กำลังใจและอวยพรให้เธอเจอผู้ชายที่ดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ