5 ดาราสาวคนดัง เป็นกระแสดราม่าในงานแต่ง

5 ดาราสาวคนดัง เป็นกระแสดราม่าในงานแต่ง

ดราม่าร่วมงานแต่ง 5 ดาราสาวคนดัง เคยตกเป็นกระแสข่าวดราม่า เรื่องการไปร่วมงานแต่งของเหล่าคนดังในวงการบันเทิงไทย ไม่ว่าจะเรื่องการแต่งตัว หรือดราม่าต่างๆ ก็ตกเป็นกระแสอยู่ไม่น้อย จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 ดีเจต้นหอม

เริ่มเปิดกันด้วยประเด็นดราม่าล่าสุด ที่เรียกได้ว่าอยู่ดีๆก็งานเข้าหนักมากซะอย่างนั้น เมื่อดีเจต้นหอม ศกุนตลา ได้ไปร่วมงานแต่งเพื่อนซี้อย่าง ดีเจดาด้า วรินดา ที่ได้ควงแฟนหนุ่มเกาหลีอย่าง เจสัน เข้าประตูวิวาห์กันอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นมีเพื่อนสนิทมาร่วมเป็นสักขีพยานรักกันมากมาย

แต่ก็ไม่วายที่จะมีดราม่าเรื่องดีเจต้นหอม ได้ใส่ชุดดำไปร่วมงานแต่ง จนเกิดดราม่าว่าทำไมแต่งตัวไม่ดูกาลเทศะ ซึ่งต่อมาต้นหอมเองก็ชี้แจงชัดเจนแล้วว่า ตนเป็นคนทำพิธี อีกอย่างงานเขาเป็นฝรั่งและเจ้าบ่าวเป็นคนกำหนดเรื่องสีชุดให้

มันเป็นเรื่องของงานเขา และคนอื่นไม่ต้องไปเดือดร้อนกับงานเขา เพราะในภาพทุกคนรื่นเริงกันหมด และเราไม่ได้ไปร่วมงานก็ไม่ต้องเดือดร้อน จนต่อมาสาวดาด้าเองก็ออกมาโพสต์ถึงประเด็นนี้ด้วยว่า

หยุดดราม่ากันได้เลยนะคะ ด้ากับเจสันแต่งงานแบบพิธีทางตะวันตก ไม่เกี่ยวกับศาสนาใดๆ ชุดของคนที่นำพิธีนี้ส่วนใหญ่จะใส่สีดำ เจสันและด้าเป็นคนกำหนดสีชุดให้ต้นหอมเอง แล้วการใส่สีดำไปงานแต่งงานก็เป็นสีสุภาพตามหลักสากล ปล.ประเพณีไทยไม่ได้เป็นศูนย์กลางของโลกนะคะ ฝากไว้ให้คิดถึงคนที่พิจารณาคนอื่นเค้าค่ะ

อันดับที่ 4 ลิลลี่ นารีนาท

ทำเอาทัวร์ลงสนั่นในตอนนั้น สำหรับกรณีของนักร้องสาวจากแดนใต้อย่าง ลิลลี่ นารีนาท หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ในวันแต่งงานของพี่สาวสุดที่รักอย่าง เจนนี่ รัชนก ได้เข้าประตูวิวาห์ไป ก็มีดราม่าเรื่องการแต่งกายของสาวลิลลี่

ว่าแต่งตัวไม่ดูกาลเทศะ ไม่เหมาะสม ทำไมใส่ชุดดำโบราณเข้าถือ ไม่มีใครเขาใส่ชุดดำไปงานแต่งกันหรอก จนต่อมา คิง ก่อนบ่าย ก็ได้ออกโรงปกป้อง เผยแชทที่คุยกับลิลลี่

ซึ่งเป็นรูปสีชุดที่ลิลลี่เองใส่ไปวันนั้น แต่จริงๆแล้วไม่ใช่สีดำแต่เป็นสีกรม พร้อมกับโพสต์ให้หยุดรังแกน้องกันได้แล้ว เพราะน้องไม่ได้ทำอะไรผิด งานนี้ทั้งเจนนี่และลิลลี่เข้ามาขอบคุณกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 ดิว อริสรา

โดนดราม่าเข้าอีกคนสำหรับนักแสดงสาวดิว ที่ในวันแต่งงานของกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ เคพีเอ็น ได้แต่งงานกัน ก็ได้มีภาพของสาวดิว สาวกางเกงขาสั้นมาร่วมงานเข้าโบสถ์ ทำเอาหลายคนออกมาติงกันเยอะมากว่าไม่เหมาะสม

จนต่อมากุ๊บกิ๊บเองต้องออกมาชี้แจงว่า อยากจะบอกว่าในวันนั้นมีเรื่องราวไม่คาดฝันเกิดขึ้น ซึ่งชุดเพื่อนเจ้าสาวที่สั่งไว้ไม่มา เลยต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าโดยการหยิบยืมชุดคนอื่นที่มีในพิธีมาใส่หรือหาใส่ชุดเท่าที่มีเพื่อใส่เข้าร่วมพิธีไปก่อน

เนื่องจากวันนั้นเลยกำหนดไปกว่า 1 ชั่วโมงครึ่งแล้ว จึงได้เป็นภาพออกมาอย่างที่เห็น งานทั้งหมดจบลงและผ่านไปด้วยดีและมีความสุขแบบที่เราจับต้องได้ เพราะได้เห็นความรักความสามัคคีของเพื่อนๆ พวกเธอทำดีที่สุดแล้ว โดยเฉพาะดิวเพื่อนรัก

อันดับที่ 2 อุ้ม ลักขณา

เป็นประเด็นดราม่าของคุณแม่อุ้ม ที่ได้พาลูกสาวอย่างน้องดิสนีย์ ไปร่วมงานแต่งของสาว ใบเตย สุธีวันและดีเจแมน แต่ต่อมาหลังงานจบ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ทำเอาเป็นดราม่าหนักมาก

สรุปได้ประมาณว่า ไปร่วมงานแต่มีผู้คนชอบมาสัมผัสตัวของลูกสาว ทำให้กลัวลูกจะไม่สบาย ต้องเอาแอลกอฮอล์ฉีดใส่มือลูกจนมือแทบเปื่อย พร้อมกับแนะคนอื่นว่าอย่าไปทำแบบนี้กับลูกคนอื่น งานนี้ทำเอาทัวร์ลงสนั่นว่าไม่พร้อมก็ไม่ควรพาลูกมาออกงาน จนทางสาวอุ้มต้องออกมาขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

อันดับที่ 1 แก้ว จริญญา

ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นกับเจ้าสาวเอง เมื่อสาวแก้ว ได้เข้าพิธีแต่งงานกับโทนี่ รากแก่น แต่ในวันทำพิธี ที่ได้สวมชุดไทย เจ้าตัวได้มีการทำสีผมสุดแซ่บ ที่หลายๆคนก็บอกว่าดูเก๋ไก๋เป็นอย่างมาก

แต่กลับมาชาวเน็ตบางส่วนมองว่า ไม่เหมาะสม เพราะใส่ชุดไทย และใช้ถ้อยคำที่ว่า ถ้าไม่ติดว่าสวยนะ ทรงนี้อุบาทมากชุดไทยกับทรงผมสี งานนี้ก็มีชาวเน็ตมากมายเข้าไปถล่มแทนสาวแก้วกันจำนวนมาก

จนต่อมาสาวแก้วเองก็ออกมาทวิตเรื่องราวดังกล่าวเช่นกัน โดยได้ระบุว่า กิริยามารยาทสำคัญกว่าสีผมและทรงผม ขอบคุณค่ะ เรียกได้ว่าเป็นการตอบกลับสั้นๆ แต่จี๊ดได้ใจมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ