7 อดีตดาราเคยเล่นละครพื้นบ้าน

7 อดีตดาราเคยเล่นละครพื้นบ้าน

เปลี่ยนเป็นคนละคน เปิด 7 อดีตดาราเคยเล่นละครพื้นบ้าน เปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้ ต้องบอกเลยว่าหนังจักรๆวงษ์ๆเป็นอีกละครพื้นบ้านที่เราตื่นมารับชมกันอยู่บ่อยๆ แถมยังมีนักแสดงหลายคนที่เคยผ่านการเล่นละครพื้นบ้าน ซึ่งแต่ละคนนั้นยังโตมาสวยหล่อจนจำแทบไม่ได้ จะมีใครกันบ้างและโตมาสวยหล่อขนาดไหนเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 กัน อรรถพันธ์ เปิดกันด้วยหนุ่มน้อยที่หลายคนคุ้นหน้าคุนตากันเป็นอย่างดีกับเจ้าของบทบาท เจ้าชายโกมินทร์ ในเรื่องโกมินทร์ ที่ออกฉายไปในปี 2547 ซึ่งในช่วงนั้นต้องบอกเลยว่าหนุ่มกัน

ดังและทำให้เป็นที่รู้ในฐานนักแสดง จนถึงตอนนี้ หนุ่มน้อยโกมินทร์ได้เติบโตมาเป็นหนุ่มหล่อวัย28 ปี และยังมีผลงานละครออกมาให้เรารับชมอยู่เรื่อยๆ เป็นหนุ่มหล่อที่ความสามารถครบเครื่องเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 จีโน่ ชญานินท์ เป็นถึงหลานชายตระกูลมิตรชัย เรียกได้ว่าโตขึ้นมาแบบมีคุณภาพจริงๆ กับหนุ่ม จีโน่ ชญานินท์ หนุ่มหล่อหน้าใส ที่โด่งดังมาจากเรื่องสังข์ทอง ที่ออกฉากเมื่อปี 2550

หลังจากนั้นเขาก็มีละครพื้นบ้านเข้ามาเรื่อยๆ และปัจจุบันหนุ่มจีโน่ อายุก็โตเป็นหนุ่มหล่อ ในวัย 16 ปี แถมดีกรีเรื่องความสามารถก็ไม่เป้นสองรองใคร บอกเลยว่าบ้านนี้เก่งกันยกบ้านเลยจริงๆ />

อันดับที่ 5 เกรซ ปานรดา จากหนูน้อยหน้าตาจิ้มน่ารักจากละครพื้นบ้านหลายๆเรื่อง และโด่งดังจากการรับบทนาคี ในละครเรื่องเทพสังวาลย์ จนถึงตอนนี้ผ่านมาเป็นระยะเวลา 10 กว่าปีแล้ว ปัจจุบันสาวเกรซก็โตมาแบบคุณภาพด้วยเช่นกัน แถมยังฉายเเววนางเอกออร่าจับมาแต่ไกลเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 การ์ตูน กิ่งกาญจน์ โตเป็นสาวแล้วด้วยอีกคนกับน้อง การ์ตูน กิ่งกาญจน์ ที่เคยผ่านการรับบทละครพื้นบ้าน แต่ที่โดดเด่นและทำให้หลาย คนจดจำได้ดี คือบทบาท สาวเอื้อย ในละครเรื่องปลาบู่ทอง

จนภายหลังได้หายหน้าหายตาไปทุุ่มเทให้กับการเรียน ก่อนจะกลับมารับบทบาทการแสดงอีกครั้งในปี 2556 ถึงแม้ว่าสาวการ์ตูนจะไม่ค่อยได้เปิดเผยทางโซเชียลมากนัก แต่สาวน้อยคนนี้ก็โตขึ้นสวยสะพรั่งเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 โบกัส ธีระธันญ์ อดีตดาราที่เคยผ่านการเล่นละครพื้นบ้านในเรื่องปลาบู่ทอง โดยรับบทเป็นพระสังค์ทองก่อนจะมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องและมีอีกหนึ่งบทบาทที่หลายยังจดจำหนุ่มหน่อยคนนี้ได้ดี

นั้นคือการเป็นพิธีกรในรายการดิสนีย์คลับ และปัจจุบันยังเป็นดาราที่ยังคงโลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน แถมยังโตมาแบบมีคุณภาพเป็นหนุ่มหล่อเอามากๆ และหันมาเอาดีด้าน Beautyบล็อคเกอร์เรียกได้ว่างานในอนาคตมีแต่รุ่งกับรุ่งเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 พิ้งกี้ สาวิกา เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุยังน้อย ก็ได้เล่นละครตั้งแต่ 7 ขวบในการมารับบทเป็นฝาแฝดเอื้อย อ้าย จากละเครื่อง ปลาบู่ทองที่ออกฉายไปในปี 2537 ซึ่งนั้นถือว่าเป็นผลงานแจ้งเกิดให้กับสาวพิ้งกี้เลยก็ว่าได้ ส่วนเรื่องควาามสวยก็มาไกลเอามากๆ จนต้องยกให้เป็นดาราตัวเเม่ของวงการไปเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 1 ขวัญ อุษามณี ปิดกันด้วยที่ดาราตัวแม่แห่งวงการบันเทิง แต่ใครจะรู้ว่าสาวขวัญเคยแสดงละครพื้นบ้านมาก่อน โดยรับบทเป็นนางวันทอง จากเรื่องขุนช้างขุนแผนที่ออกฉายไปเมื่อปี 2542

และปัจจุบันสาวขวัญ เรียกได้ว่ามาไกลเอามากๆและยังสวยเจิดจรัสในวัย 33 ปี แถมยังขึ้นเป็นดาราตัวท็อปของวงการ ถือเป็นดาราที่ทั้งสวยและเก่งเอามากๆเลยล่ะจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ