สวยยืนหนึ่ง ส่อง 5 แม่หม้ายดาราไม่มีลูกติด

สวยยืนหนึ่ง ส่อง 5 แม่หม้ายดาราไม่มีลูกติด

กลับมาโสดอีกครั้ง กับตำแหน่งแม่หม้ายของเหล่าดาราสาวสวย ที่ตอนนี้ชีวิตอิสระแบบสุดๆ เพราะโสดแล้วก็ฉายเดี่ยวแบบปังๆ แถมยังไม่มีลูกติด งาน นี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 น้ำหวาน รักษ์ณภัค

นางแบบสาวสวย จากเวทีเดอะเฟซ ที่ครั้งหนึ่งก็เคยเข้าประตูวิวาห์กับ ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว อดีตสามี ที่หลังจากใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไม่เท่าไหร่ ก็ตัดสินใจหย่าร้างในที่สุด แม้จะมีรักครั้งใหม่ก็เลิกรากันไปอีก

จนตอนนี้สาวน้ำหวาเลย กลายเป็นหญิงหม้ายสุดสวยที่กลับมาเลิศๆเชิดๆ เป็นสาวโสดสุดมั่น ที่หนุ่มๆหลายคนจับตามองมากที่สุด แถมยังเป็นแม่หม้ายที่ไร้ลูกติดอีกด้วย งานนี้หนุ่มๆไม่เดินหน้าจีบไม่ได้แล้วหละจ้า

4 แตงโม นิดา

ดาราสาวสวยคนนี้ที่หลายคนจำได้ดี ว่าเธอนั้นเคยสละโสดไปเมื่อหลายปีก่อน หลังจากตัดสินใจจูงมือนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน เข้าประตูวาห์ร่วมกันไป แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ ไปไม่รอด และแยกทางกันในที่สุด

ทั้งที่ยังไม่มีทายาทร่วมกัน แต่เพราะเป็นสาวสวยสุดปังขนาดนี้ ตลอดระเวลาที่ผ่านมา สาวแตงโมเลยมีความรักกับหนุ่มๆมาตลอด มีรักมีเลิกให้ได้ยินกันไม่ขาดสาย จนกระทั่งล่าสุดสาวแตงโมก็มีความรักครั้งใหม่ที่แฮปปี้อีกครั้ง แถมครั้งนี้เธอเผยว่าลงตัวสุดๆแล้วหละค่ะ

3 ทับทิม มัลลิกา

ดาราสาวหน้าสวย ที่กลายเป็นเรื่องฮือฮาอย่างมาก หลังจากเข้าพิธีแต่งงานกับ หนุ่ม ปลื้ม vrzo และใช้ชีวิตร่วมกันกว่า 3 ปี ก่อนจะตัดสินใจเลิกรากันเพราะรู้สึกว่ารักกันแบบเพื่อนมากกว่า

ซึ่งตอนนั้นฝ่ายหญิงก็โดนดราม่าหนัก แต่เธอก็ผ่านมาได้ และกลายเป็นหม้ายโสดอีกหนึ่งคนที่เฟียสและปังสุดๆ แถมยังไม่มีเจ้าตัวน้อย ชีวิตเลยอิสระมากๆ มุ่งทำงานและมีเวลาให้กับตัวเองมากขึ้น และตอนนี้เธอก็แอบๆบอกว่ามีรักครั้งใหม่เรียบร้อยแล้วหละจ้า

2 พิ้งกี้ สาวิกา

สาวสวยตาคมคนนี้ ที่ตัดสินใจแต่งงานกับไฮโซเพชร อิทธิ และตัดสินใจห่างหายไปจากวงการเพื่อใช้ชีวิตคู่อย่างเต็มที่ แต่ไม่นานก็มีข่าวว่าทั้งคู่อย่างหย่าร้าง และสาวพิ้งกี้ก็กลับเข้ามารับงานในวงการอีกครั้ง

แถมยังกลับมาแบบปังๆ เรียกได้ว่างานรุมจนแทบไม่ได้พัก แถมยังชิวๆทุ่มเทให้กับเวลางานได้อย่างเต็มที่ เธอยังไม่มีเบบี๋ให้ต้องเป็นห่วง ส่วนเรื่องความรักครั้งใหม่ของเธอจะมาเมื่อไหร่ ก็ต้องให้เวลาเป็นคนตัดสินนั่นเอง

1 วุ้นเส้น วิริฒิพา

สาวสวยที่หลายคนต่างอิจฉา ที่ครั้งหนึ่งเธอนั้นคว้าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง ชาคริต แย้มมา มาควงเป็นสามี และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมอีกพักใหญ่ แต่หลังจากนั้นตัดสินใจเลิกรากันไป ทั้งที่ยังไม่มีทายาท

แถมยังมีข่าวคราวออกมาว่าเหตุผลที่หย่ากันเพราะสาววุ้นเส้นไม่อยากมีลูก แต่เธอก็ออกมาปฏิเสธ และใช้ชีวิตโสดๆอย่างเรียบง่าย เป้นหม้ายสาวที่ถูกขายขนมจีบเป็นว่าเล่นด้วยเช่นกัน แต่ล่าสุดเธอก็ออกมาเปิดเผยถึงรักครั้งใหม่แล้ว และครั้งนี้ก็แฮปปี้สุดๆอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ