8 ดาราคนดังในวงการ มูฟออนเร็ว

8 ดาราคนดังในวงการ มูฟออนเร็ว

มูฟออนไว 8 ดาราคนดังในวงการ ที่เพิ่งจบรักเก่าไปได้ไม่นาน ก็มีกระแสข่าวว่ามูฟออนไว มีรักครั้งใหม่กันเร็วเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะมูฟออนเร็วกันขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 เวียร์ ศุกลวัฒน์

เริ่มเปิดกันที่ประเด็นล่าสุด สำหรับพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่หลังจากสาวเบลล่าเพิ่งจะออกมาบอกว่าลดสถานะกันลงไปจากแฟนเป็นเพียงพี่น้องที่ห่วงใยกัน ล่าสุดวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

หนุ่มเวียร์ก็ออกมาประกาศชัดเจนว่า เลิกรากันด้วยดี โสดแล้วทำอะไรก็ได้ ทุกคนต้องมูฟออน ไม่ใช่ยึดติดกับเรื่องเดิมๆ ต้องเดินไปข้างหน้า อีกทั้งยอมรับอีกว่าตอนนี้มีคุยกับสาวนอกวงการอยู่ แต่ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว งานนี้หนุ่มเวียร์จะออกมาเปิดตัวสาวคนนั้นเมื่อไหร่ ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 7 โบว์ เมลดา

สวยเลือกได้ของจริงสำหรับนางเอกสาวโบว์ ที่เจ้าตัวเคยคบหากับพระเอกคู่จิ้นอย่างหนุ่ม มิกค์ ทองระย้าไป เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

จนต่อมาในเดือน พฤศจิกายน ก็ได้มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มใหม่อย่าง อาเล็ก ธีรเดช ที่ทั้งสองก็เปิดใจว่าดูใจกันมาสักระยะแล้ว ยอมรับว่าจีบอยู่จริง ส่วนอนาคตจะเปลี่ยนสถานะกันเมื่อไหร่ ต้องรอฟังจากปากทั้งสองกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 6 หมิว สิริลภัส

เป็นอีกหนึ่งสาวที่แฟนคลับแห่เข้าไปให้กำลังใจกันเยอะมาก เมื่อในเดือนมิถุนายน สาวหมิวได้เปิดใจว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบหากันมานานหลายปี ได้จบรักกันลงแล้ว หลังเจอสถานการณ์ของโควิดทำให้ต้องห่างกันถึง 2 ปี

จนต่อมาในเดือน พฤศจิกายน ก็ได้ประกาศว่ามูฟออนใหม่กับหนุ่มนอกวงการ แต่คบหากันไปได้เพียง 1 เดือน ก็ต้องจบรักกันอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้สาวหมิวก็โสดสนิท หนุ่มที่จะมาดามใจสาวหมิวได้คือใคร แฟนๆต่างรอลุ้นกันหนักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 แพท ณปภา

เป็นข่าวสนั่นวงการไม่หยุด สำหรับคุณแม่แพท ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้คุยกันอยู่กับหนุ่มรุ่นนอกอย่างหนุ่มก็อต แต่ต่อมาก็ประกาศว่าขอลดสถานะกันลงไป แต่ต่อมาไม่นานก็มีข่าวว่าคุยกันอยู่กับ ปอ อรรณพอีกครั้ง

เหมือนแฟนคลับกำลังจับจิ้นไปด้วยดี แต่จู่ๆวันหนึ่งสาวแพทก็ได้เปิดตัวหวานใจคนใหม่เป็นหนุ่มตำรวจ น้องชายของสาวกัสจัง จีร่า

ซึ่งตอนนี้ทั้งสองก็กำลังดำเนินความสัมพันธ์กันอยู่ อนาคตสถานะจะเปลี่ยนหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 4 มารี เบิร์นเนอร์

เป็นข่าวทัวร์ลงสาวมารีกันไม่หยุดในตอนนั้น สำหรับสาวมารี เบิร์นเนอร์ ที่เธอได้เคยคบหากับนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร ออกมาประกาศเลิกกันในช่วงเดือนสิงหาคมปี 63

จน 2 เดือนต่อมาก็มีข่าวว่ามารีและพิชญ์ไปเที่ยวด้วยกันตามสถานที่ต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ออกมายอมรับว่าคบหากันจริงหรือไม่ จนในช่วงต้นเดือนธันวาคม 64 พิชญ์ กาไชย ได้ออกมายอมรับว่าคบหากับมารีมา 1 ปีแล้ว งานนี้แม้ช่วงแรกจะทัวร์ลงสาวมารียังไง แต่แฟนๆต่างก็บอกทุกคนต้องมูฟออน และยินดีกับสาวมารีกันด้วยมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เจนนี่ รัชนก

นักร้องสาวจากแดนใต้ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นดราม่าอยู่เสมอ ซึ่งในตอนแรกเธอได้คบหากับหนุ่มเนเงิน มาเป็นเวลานานถึง 4 ปี จนกระทั่งเนเงินได้คุกเข่าขอแต่งงานในเดือนมกราคม แต่ต่อมาในเดือนมีนาคมก็ได้ออกมาประกาศว่าลดสถานะกันลงแล้วเป็นที่เรียบ

แต่ก็ได้มีกระแสข่าวว่ามีมือที่ 3 เข้ามาคือนายตำรวจ ยิว ฉัตรมงคล ที่ทำเอาเป็นกระแสหนักมากในตอนนั้น จนกระทั่งทั้งสองก็ได้เปิดตัวว่าคบหากัน จนปัจจุบันก็ได้แต่งงานและมีเบบี๋น้อยด้วยกันแล้ว เร็วๆนี้จะได้เห็นหน้าลูกสาวของบ้านนี้แล้ว แฟนๆรอลุ้นเชียร์กันหนักมากเลยละจ้า

อันดับที่ 2 ทอย ปฐมพงศ์

เป็นกระแสทัวร์ลงสนั่นมากในตอนนั้นสำหรับอดีตความรักของหนุ่มทอย ที่ได้คบหาดูใจกับสาว มุก มา 2 ปี แต่จู่ๆวันหนึ่งก็มีข่าวว่าหนุ่มทอยคบซ้อนกับนางแบบสาวจีน่าเดอะเฟซ ทำให้มีกระแสทัวร์ลงหนักมาก

จนทั้งสองก็ได้เลิกรากันไป ต่อมาไม่นานก็มีข่าวว่าหนุ่มทอย มูฟออนแล้วก็คือสาวจีน่า ซึ่งทอยเองก็ประกาศชัดว่ามูฟออนไวไม่ผิด ยอมรับว่าดูใจกับจีน่าอยู่จริง ซึ่งงานนี้แฟนๆต่างก็ให้กำลังใจสาวมุกและรอดูรักครั้งใหม่ของสาวมุกกันมากมาย

อันดับที่ 1 แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวที่ทำเอาทัวร์ลงหนักมากสุด หลังเจ้าตัวประกาศลดสถานะกับหนุ่ม ต้น อาชว์ หลังคบหากันมานานถึง 14 ปี ต่อมาไม่นานก็ได้มูฟออนว่ามีรักครั้งใหม่กับไฮโซณัย ทำเอาชาวเน็ตไม่เห็นด้วยกันหนักมาก

ถึงขั้นต่อว่าสาวแต้วกันมากมาย ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นดราม่าอยู่ทุกครั้ง โดนแซะต่างๆนาๆ หาว่าเธอนั้นคบซ้อนอีกด้วยซ้ำ งานนี้เจ้าตัวขอเมินดราม่า เดินหน้าเปิดโมเมนต์หวานๆกับไฮโซณัย ก็เรียกได้ว่าโมเมนต์ของทั้งสองนั้นก็น่ารักไม่แพ้คู่ไหนๆเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ