8 ดาราชายคนดัง แต่งหญิงแล้วปังมาก

8 ดาราชายคนดัง แต่งหญิงแล้วปังมาก

ชายก็หล่อหญิงก็สวย เปิด 8 ดาราชายคนดัง แต่งหญิงแล้วปังมาก ทำเอาแฟนคลับจำแทบไม่ได้เลยจริงๆ เมื่อเหล่าดาราชายคนดัง สลัดลุคมากแมนมาแปลงโฉมให้เป็นสาวสุดสวยชนิดที่ว่าผู้หญิงแท้ๆยังคงต้องชิดซ้ายกันเลยทีเดียว จะมีใครกันบ้าง แล้วแต่ละคนนั้นจะสวยขนาดไหน เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 รัศมีแขเรียกได้ว่าไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ กับลุคแต่งหญิงของรัศมีแข ที่ล่าสุดถูกน้องฉัตร สะบัดแปรงแต่งโฉมกับลุคสายฝอ.กลายเป็นสาวงามคล้าย นาโอมิ แคมป์เบล นางแบบดังระดับโลก ต้องบอกเลยว่าเปลี่ยนเป็นคนละคนชนิดที่ว่าเห็นครั้งแรก สวยจนจำไม่ได้ ว่านี้คือ รัศมัแขตัวจริง เพราะความปังตั้งแต่หัวจรดเท้า พิ่มความแซ่บไปอีกระดับสิบเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 7 เต้ ปิยะรัฐ เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักกับทายาทผู้สืบทอด รุ่นที่ 3 แห่งบริษัท ซึ่งนอกจากบทบาทของผู้บริหารแล้ว ความสามารถด้านการแสดงก็ไม่แพ้กัน และได้มาปรากฎกับการแต่งหญิงกับลุคแดร็กควีน ในรายการเดอะเฟคไทยเเลนด์ ทำเอาคนดูต่างพูดไปเสียงเดียวกันว่าสวยจนแทบจำไม่ได้เลยทีเดียว

อันดับที่ 6 บุ๊กโกะ ธนัชะพันธ์ ต่อกันด้วยที่ดีเจชื่อดังอย่างดีเจบุ๊คโก๊ะ ที่นับวันยิ่งแซ่บเลยจริงๆ ที่ตั้งแต่ไปทำสวยถึงแดนกิมจิและหันมาดูแลตัวเอง เจ้าตัวก็ดูดีขึ้นทุกวัน นอกจากการแต่งชายที่ดูหล่อเอามากๆ การแต่งหญิงของเจ้าตัวก็ไม่แพ้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยหรือชุดซีทรูสีดำ แต่ไม่ว่าชุดไหนดีเจบุ๊คโก๊ะก็พร้อมที่จะจัดเต็มทุกชุดเลยละจ้า

อันดับที่ 5 อ๊อฟ ปองศักดิ์ เป็นอีกหนึ่งนักร้องมากความสามารถเลยจริงๆ กับนักร้องตัวแม่ของการแต่งหญิง เพราะนอกจากเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ขึ้นชื่อเรื่องการแต่งหญิงที่เป็น สองรองใคร เพราะเรามักจะได้เห็นกับลุคสวยเเดร็คควินในแบบต่างๆ แต่งสวยขนาดนี้ ยกป้าย 10 10 10 ไปเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 4 มะตูม เตชินท์ ต่อกันด้วยที่ดารอีกคนที่เป็นสี สันของานเลยกว่าได้ ที่มักจะออกมาแต่งเป็นหญิงอยู่บ่อยๆ แถมยังเน้นแต่งตัวเลียนแบบเหล่าดาราสาวระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงอยู่บ่อยๆ แต่เมื่อถึงเวลาที่ได้แต่งหญิงต้องบอกเลยว่าสวยแซ่บเกินต้านเลยจริงๆ แต่ไม่ว่าลุคไหนดีเจมะตูมก็พร้อมจัดเต็มกับทุกลุคเลยละจ้า

อันดับที่ 3 นุ้ย ธนวัฒน์ นับว่าเป็นดีเจและพิธีกรอารมณ์ดีอยู่ตลอด สำหรับดีเจนุ้ยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นคนดังอีกคนที่ชอบแต่งหญิงให้เรารับชมกันอยู่บ่อยๆ ด้วยหน้าใสๆ สไตล์เกาหลี จึงไม่แปลกที่ถึงคราวแต่งหญิง ก็สวยเป๊ะจนแทบดูไม่ออกว่าเลยว่าเป็นผู้ชาย ต้องยกความปังให้กับคนนี้เลยจริงๆ

อันดับที่ 2 วู้ดดี้ วุฒิธร เป็นพิธีที่ลุกขึ้นมาแต่งหญิงแบบจัดเต็มครั้งแรก ด้วยการแต่งหน้าของน้องฉัตร เป็นผู้เนมิตความสวยในครั้งนี้ เรียกได้ว่า จัดเต็มทั้งหน้าทั้งผม พร้อมสวมใส่ชุดเดรสสีแดงเพลิง ถึงแม้ว่าจะใช้เวลานานหลายชั่วโมง และ นานๆ ทีที่เราจะได้เห็นวู้ดดี้ออกมาแต่งหญิง ก็สวยปังราวกับนางพญาเลยละจ้า


อันดับที่ 1 ฉัตร ฉัตรชัย ต้องยกให้เป็นที่สุดของวงการแต่งหน้าด้วยอีกคนที่ไม่ว่าจะไปแต่งหน้าแปลงโฉมให้ใครกก็สวยทุกคน และเมื่อถึงคราวที่น้องฉัตรได้ออกมาแต่งหญิงครั้งแรก ในชุดไทยโบราณที่สวยจนหลายคนทักว่าเหมือนสาวเมย์ พิชญ์นาฏ เล่นทำเอาแฟนคลับตะลึงในความงามกันเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ