เปิดบ้านพิมรี่พาย

เปิดบ้านพิมรี่พาย

สำหรับประเด็นที่ยังคงเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้คงหนีไม่พ้น กรณีที่ พิมรี่พาย จ้างหมอปลอมมาทำงานในคลินิกเสริมความงามของตัวเองโดยที่ไม่รู้ตัว

โดยที่เรื่องนี้ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องก็มาจากความเคลื่อนไหวของ พิมรี่พาย ซึ่งล่าสุดเธอได้แสดงการกระทำที่ชาวเน็ตรู้สึกไม่ค่อยโอเคนัก

จนบางคนถึงขั้นแสดงเจตนารมย์ว่าจะแบน ไม่ซื้อของ พิมรี่พาย อีกตลอดไป เรื่องของเรื่องคือก่อนหน้านี้ หมอของขวัญ" ได้ออกมาให้คำแนะนำกับ พิมรี่พาย ในการทำคลินิกเสริมความอย่างถูกต้องเนื่องจาก หมอของขวัญ อยู่ในแวดวงนี้มานานมากๆ

หลังจากนั้น พิมรี่พาย ก็ได้ต่อสายตรงไปพูดคุยกับ หมอของขวัญ ทันทีหลังจากที่มีการให้คำแนะนำผ่านสื่อ โดย หมอของขวัญ ก็ยังได้ออกมาชื่นชม พิมรี่พาย ในทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเองในทำนองว่า อีกฝ่ายคุยน่ารักมาก ไม่โกรธตนเลยที่พูดถึงแถมยังขอบคุณตนอีกด้วย พร้อมขอนัดตนเพื่อเลี้ยงข้าว แต่ผ่านไปไม่ถึง 10 ชั่วโมง หมอของขวัญ ได้ทวิตสั้นๆแต่แฝงไปด้วยความรู้สึกที่ไม่ค่อยพอใจว่า อืม...สะอึกนิดนึง

สาเหตุก็มาจากการที่ "พิมรี่พาย" ได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กตัวเองพร้อมพูดถึง "หมอของขวัญ" ไม่ค่อยดีนัก มีการใช้สรรพนามเรียกหมอขึ้นต้นด้วย "อี" ทำเอาชาวเน็ตเป็นงงว่าทำไมต่อหน้าคุยกับอีกฝ่ายดีมาก แต่พอลับหลังกลับพูดจาถึงอีกฝ่ายไม่ดีเลย งานนี้ชาวเน็ตไม่ทน แห่ทวิตถึงเหตุการณ์นี้รัวๆอย่างร้อนแรง อาทิ "ทำไมเราต้องเรียกใครด้วยอีขึ้นต้นอ่ะ เค้าไปสนิทกันตอนไหน หมอไม่น่าลดตัวเลย"

นนี้ทีมงานสยามนิวส์จึงจะพาเพื่อน ๆ ไปชมบ้านหรูหลังสวยจากหมู่บ้านลัดดารมย์ ศิวานนท์ ที่พิมรี่พายได้ควักเงินจากน้ำพักน้ำแรงเพื่อซื้อบ้านหลังนี้ราคาถึง 16 ล้านบาท เพื่อเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญให้กับคุณพ่อที่เธอรักที่สุดนั่นเอง ไปชมความสวยงามของบ้านหลังนี้กันเลยจ้า่

บ้านสวยหลังนี้ที่พิมรี่พายมาเตรียมซื้อให้คุณพ่อนั้น ตัวบ้านเป็นบ้านที่ออกแบบในสไตลฺคอนเทมโพรารี มีขนาดสองชั้น ลักษณะเป็นบ้านหน้ากว้าง โทนสีหลักที่เลือกใช้จะเป็นสีขาวครีม ตัดขอบด้วยสีเทาเพื่อเพิ่มความโดดเด่น หลังคาของบ้านผสานการออกแบบด้วยหลังคาทรงหน้าจั่วและทรงปั้นหยาอย่างลงตัว

บริเวณทางเข้าหน้าบ้านมีพื้นที่กว้างขวาง ประตูบ้านจะเป็นประตูแบบรั้วเหล็กขนาดเตี้ย ๆ ที่มีความกว้าง จึงสามารถนำรถเข้า-ออกได้อย่างสะดวก

บริเวณทางเข้าหน้าบ้านมีพื้นที่กว้างขวาง ประตูบ้านจะเป็นประตูแบบรั้วเหล็กขนาดเตี้ย ๆ ที่มีความกว้าง จึงสามารถนำรถเข้า-ออกได้อย่างสะดวก

เมื่อเดินเข้ามา เราจะสังเกตได้ว่าพื้นที่ส่วนนี้สามารถใช้เป็นที่จอดรถได้ถึง 2-3 คัน นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นลานเอนกประสงค์นอกบ้านได้เป็นอย่างดี

บริเวณด้านข้างของตัวบ้านจะมีสวนหย่อมที่กว้าง ประกอบไปด้วยสนามหญ้าเขียวขจี มุมปลูกต้นไม้หลากหลายขนาด พร้อมกับบ่อเลี้ยงปลาคาร์ฟที่ออกแบบเป็นน้ำตกขนาดเล็กอีกด้วย

เมื่อเข้ามาภายในบ้าน เราก็จะพบกับห้องโถงนั่งเล่นขนาดใหญ่ ภายในห้องออกแบบด้วยผนังกระจกใสบานใหญ่ จึงทำให้บ้านมีความโปร่งสบายสุด ๆ

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

คลิป

ขอบคุณ พิมรี่พาย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ