สวยมัดใจ ส่อง 6 ดาราสาว คว้าใจพ่อหม้ายมาครอง

สวยมัดใจ ส่อง 6 ดาราสาว คว้าใจพ่อหม้ายมาครอง

เป็นดาราสาวสวย ที่ใครๆก็หมายปอง แต่ทว่าเหล่าดาราสาวเหล่านี้กลับคว้าใจพ่อหม้ายมาครอบครองเสียอย่างนั้น งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 ณิชา ณัฏฐณิชา

นางเอกสาวสายหวาน ที่ใครๆก็เป็นต้องชอบกับการวางตัวที่น่ารักของเธอตั้งแต่เข้าวงการมา ที่เธอก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่ได้คว้าใจของนักร้องหนุ่มอย่าง โตโน่ ภาคิณ

พ่อหม้ายสุดหล่อมาครอบครอง ถึงจะไม่ได้ออกปากตามตรงว่าอยู่สถานะแฟน แต่การกระทำต่างๆก็รุ้ๆกัน ทั้งยังหวานออกสื่อให้เห็นอยู่ตลอด งานนี้แพลนวิวาห์ก็คงจะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วหละค่ะ

5 บี น้ำทิพย์

นางเอกสาวสุดแซ่บ ที่ก็เพิ่งมีข่าวคราวไปได้ไม่นาน ว่าเธอนั้นกำลังคบหาดูใจอยู่กับพ่อหม้ายนักธุรกิจหนุ่ม ผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มีภาพหลุดออกมาว่าไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจด้วยกันที่ทะเล

และออกยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันจริงๆ เรียกได้ว่า หัวใจของเธอไม่ต้องโดดเดี่ยวอีกต่อไป เพราะมีหัวใจของไฮโซหนุ่มไว้ไว้ข้างๆแล้วนั่นเอง

4 อุ้ม ลักขณา

นักแสดงสาวสวยสุดฮอตตลอดกาลอย่างสาวอุ้ม ที่จูงมือพ่อหม้ายอย่าง บอล กฤษณะ เข้าประตูวิวาห์ไปแล้วเช่นเดียวกัน แถมสามีคนนี้ก็ยังเป็นพ่อหม้ายลูกติดอีกด้วย

แต่แน่นอนว่าเธอทั้งสวยและเอาใจเก่งแบบนี้ จึงไม่แปลกที่สามีจะทั้งรักทั้งหลง แถมตอนนี้ก็ยังมีลูกสาวตัวน้อยด้วยกันหนึ่งคน นั่นก็น้องดิสนีย์ ที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวยตามคุณแม่ขึ้นเรื่อยๆเลยหละค่ะ

3 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

นักแสดงสาว ที่เพิ่งจะผ่านมรสุมมาเมื่อช่วงต้นปี กับเรื่องราวความรักของเธอกับว่าที่สามี แต่อย่างไรทั้งคู่ก็ผ่านอุปสรรคนั้นมาได้ และเตรียมเข้าประตูวิวาห์ในปลายปีนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อสาวจั๊กจั่นอยู่ในชุดเจ้าสาวนั้นสวยที่สุดจริงๆ เพราะจากที่สวยเป็นทุนเดินอยู่แล้วก็ยิ่งสวยเข้าไปใหญ่ จึงแปลกที่เธอจะได้ใจพ่อหม้ายคนนี้ครองไว้ได้ และยังเป็นคู่ชีวิตของเธอตลอดไปอีกด้วย

2 ปิ่น เก็จมณี

แสดงสาวสวยตลอดกาลอย่างเธอคนนี้ ที่ไม่ว่าใครก็เป็นต้องตกหลุมรัก แต่น่าเสียดายที่เธอนั้นมีพ่อหม้ายลูกติดอย่างนักร้องดัง เจ เจตริน มาครอบครองหัวใจแล้วนั่นเอง ซึ่งสิ่งหนึ่งที่เธอได้ใจคุณสามีมาจนถึงตอนนี

ส่วนหนึ่งก็มาจากความสวยแซ่บที่ไม่เคยสร่าง ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดแบบนี้สามีก็ทั้งรักทั้งหลงไม่ไหวแล้วหละค่ะ

1 แมท ภีรนีย์

นางเอกสาวลูกครึ่ง ที่กว่าความรักครั้งนี้จะเป็นที่ยอมรับ ก็ต้องผ่านอะไรมากันอย่างมากมาย ระหว่างเธอกับพ่อหม้ายลูกติด อย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่สุดท้ายก็ออกมาเปิดตัวว่าคบหาดูใจกัน

และหวานออกสื่อตลอด จนถึงขนาดที่ฝ่ายชายก็กล่าวว่าสาวแมทนั้นคือคนที่ใช่ แบบนี้หลายคนเลยจับตามองว่าทั้งคู่จะจับมือกันเข้าประตูวิวาห์เร็วๆนี้หรือไม่ ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ