นักเรียนหญิง โมโหขั้นสุด

นักเรียนหญิง โมโหขั้นสุด

วันที่ 18 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า มีตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย ถูกทุบเสียหาย ซึ่งตั้งอยู่หน้าร้านขายรถจักรยานยนต์ BRY ในเขตเทศบาลละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เมื่อตรวจสอบพบว่าที่บริเวณด้านล่างช่องเสียบบัตร มีสภาพพังเสียหายเป็นรูโบ๋ แต่ก็ยังใช้งานได้

โดย น.ส.จา แม่บ้านร้านขายรถจักรยานยนต์ที่ตู้ ATM ตั้งอยู่ด้านหน้า เล่าว่า เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ตนจะมากดเงินที่ตู้ ATM ก็เห็นเด็กนักเรียนชายและหญิง 2 คน ใส่ชุดนักเรียนชั้น ม.ปลาย มายืนอยู่บริเวณหน้าตู้ ตนจึงถามว่ากดเงินหรือไม่ แต่น้องนักเรียนผู้หญิงกลับตะคอกใส่ว่า ตู้มันเสีย จากนั้นได้ออกไป ซึ่งแฟนตนบอกว่า เด็กนักเรียนหญิงทุบตู้ ATM พัง คาดว่าน่าจะโมโหที่ตู้ ATM ดูดบัตร จึงได้ทุบตรงใต้ช่องเสียบบัตรจนเป็นรูโบ๋ เบื้องต้นก็ได้แจ้งให้ทางธนาคารทราบแล้ว

ด้านนายทวี สิงสาท รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนางรอง เล่าว่าที่ผ่านมาตู้ดังกล่าวก็ดูดบัตรคนที่มากดหลายครั้ง ของตนก็เคยโดนเหมือนกัน ซึ่งตนก็ไปแจ้งกับทางธนาคารแล้วทางธนาคารก็ดำเนินการเอาบัตรคืนให้ ตนก็อยากจะฝากถึงวัยรุ่นหรือผู้มาใช้บริการว่าถ้าตู้ดูดบัตรหรือมีปัญหาก็ควรจะแจ้งทางธนาคาร ไม่ควรจะกระทำแบบนี้ เพราะหากตู้พังเสียหายใช้การไม่ได้ก็จะทำให้คนอื่นที่จะมาใช้บริการเดือดร้อนด้วย อีกทั้งคนที่ทำยังอาจจะถูกดำเนินคดีด้วย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละหานทราย บอกว่า หลังได้รับแจ้งจากประชาชนก็ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วในเบื้องต้น แต่ยังไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ ต้องรอให้ทางธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นผู้เสียหายมาแจ้งความ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ