10 ดาราสายเปย์ ให้พ่อแม่เป็นล้าน

10 ดาราสายเปย์ ให้พ่อแม่เป็นล้าน

คุณลูกสายเปย์ 10 ดาราสายเปย์ ให้พ่อแม่เป็นเงินล้าน แม้ว่าจะมีชื่อเสียง โด่งดังแค่ไหนแต่ก็ไม่เคยลืมพระในบ้าน ตอบแทนพระคุณ ขยันทำงานเก็บเล็กผสมน้อย เพื่อหวังให้พ่อแม่ได้จับเงินล้าน จะมีดาราคนไหนกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 เบลล่า ราณี เป็นดาราสาวที่คว้าหัวใจแฟนๆ นอกจากความสวยและเก่ง ยังเป็นอีกดาราที่ยอดกตัญญูด้วยเช่นกัน เพราะในวันเกิดของคุณแม่ปราณี คุณแม่คนสวยของสาวเบลล่า ก็ได้ทำเซอร์ไพร์สหอบเงินล้าน เป็นของขวัญให้กับคุณแม่ที่อายุครบ 53 ปี ทำเอาคุณแม่ปราณียิ้มแก้มปริเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 9 เจนนี่ รัชชนก สำหรับคุณแม่มือใหม่ที่เป็นนักร้องยอดกตัญญุด้วยเช่นกัน ที่คอยดูแลเอาใจใส่คุณแม่เกตุอยู่เป็นประจำ อีกทั้งสาวเจนนี่ยังทำงานเก็บเล็กผสมน้อย

จนสามารถทำเซอร์ไพร์สหอบเงินก้อนโตมาเซอร์ไพร์สคุณแม่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาทำเอาคนไปเป็นแม่ตื่นตัน จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จนเกิดเป็นภาพรอยยิ้มความสุขของครอบครัวไปเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 8 เบสท์ รักษ์วนีย์ สำหรับลูกสาวคนสวยของคุณพ่อนักมวย สมรักษ์ คำสิงค์ ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกกตัญญูด้วยอีกคนกับการเก็บเงินคู่กันกับน้องชายในการทำช่องยูทูปช่องตัวเอง

จนสามารถทำตามฝันของตัวที่อยากให้คุณพ่อคุณแม่ได้ลองจับเงินล้านดูสักครั้ง จึงได้ทำเซอร์ไพร์สหอบเงินก้อนโต ถึง 2 ล้านบาท กลายเป็นภาพครอบครัวความสุขของครอบครัวไปเลยละจ้า

อันดับที่ 7 ไมค์ พิรัชต์ ต่อกันด้วยที่รักร้องขวัญใจยุค 90 ที่ปัจจุบันหนุ่มไมค์โด่งดังไปไกลถึงประเทศจีนแล้ว คงต้องบอกเลยว่างานนี้แฮปปี้กันถ้วนหน้า เพราะในวันเกิดของคุณแม่ตุ๊ก

เมื่อปี 2560 หนุ่มไมค์ก็เช็คได้ทำเซอร์ไพร์สมอบขวัญก้อนโตเป็นมูลค่าถึง 1 ล้านบาท แม้ว่าเจ้าตัวจะมางานี้ไม่ได้เพราะติดงานอยู่ที่ประเทศ จึงได้ส่งลูกชายตัวน้อยอย่างน้องแม๊กซ์เวลล์เอาของขวัญไปให้ ดูจากสีหน้าของคุณแม่แล้วคงดีใจมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 ใบเตย อาร์สยาม เป็นสาวสวยและรวยมาก ที่ปัจจุบันได้ผันตัวกลายมาเป็นคุณแม่แล้ว แต่เธอนั้นก็ไม่เคยลืมพระในบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้สาวใบเตยยังเคยหอบเงินถึง 1 ล้านบาทไว้ให้คุณพ่อได้จับ

และยังบอกอีกว่าว่า ให้คุณพ่อสุรศักดิ์เก็บไว้ใช้ในยามแก่เฒ่า และล่าสุดเมื่อวันพ่อที่ผ่านมาสาวใบเตยยังเผยโมเมนต์ที่น่ารักและไม่ได้มีแค่คำอวยพร แต่ยังหอบเงินอีกก้อนใหญ่มาให้กับคุณ แถมยังแซวด้วยว่า เอาไปเป็นทุนการศึกษาให้เด็กๆของคุณพ่ออีกด้วย

อันดับที่ 5 ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์เป็นคนเก่งที่ยอดกตัญญูเอามากๆ ทั้งประสบความสำเร็จในวงการและในด้านธุรกิจหลายอย่างๆ สำหรับดีเจบุ๊คโก๊ะ ที่ในวันเกิดของคุณแม่แมว ยังได้เก็บเงินที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงตลอดเวลาการทำงาน ควักเงินเก็บถึง 1 ล้านบาท ทำเอาคุณแม่แมวยิ้มไม่หยุดเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 4 อาร์ต พศุตม์ เป็นนักแสดงหนุ่มยอดกตัญญูอีกคนหนึ่งของวงการเลยจริงๆ เพราะในวันเกิดของคุณแม่สุพรรรณี หนุ่มอาร์ตยังใจป๋า หอบเงินสด 1.5 ล้าน มอบให้แม่เป็นของขวัญของคุณแม่ ทำเอายิ้มหน้าบานทั้งผู้ใหญ่และผู้รับเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 จ๊ะ นงผณี นักร้องสาวที่เป็นยอดกตัญญู ก็ทุ่มเท่ให้คุณพ่อคุณแม่แบบไม่อั้น ทั้งแรงกายแรงใจทำงานอย่างหนักมาตลอดจากเด็กสาวต่างจังหวัดจนตอนนี้สามารถมีบ้านมีรถ

เพราะมีพ่อแม่คอยเป็นกำลังใจในการทำงาน จึงขอตอบแทนพระคุณด้วยการหอบเงินก้อนใหญ่ให้คุณพ่อคุณแม่อยู่หลายครั้ง เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวที่ยอดกตัญญด้วยเช่นกัน

อันดับที่ 2 พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์กับเจ้าของฉายา นางฟ้าคนจน ที่นอกจากจะตอบแทนคุณลูกค้าที่คอยซื้อของอยู่ตลอด แต่ยังไงสาวพิมรี่พายก็ไม่เคยลืมที่จะตอบแทนพระคุณในบ้านด้วยการทำเซอร์ในวันแม่เมื่อปีที่ผ่านมา

สาวพิมได้เปิดกระเป๋าซึ่งในนั้นเป็นเงินสดก้อนโต ถึง 5 ล้านพร้อมกับทองเส้นโต เอามาวางไว้บนตัก อีกเรายังได้เห็นความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้ เป็นแม่ค้าออนไลน์ที่ประความสำเร็จมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ตั๊ก บงกช ปิดท้ายที่นักแสดงสาว เป็นลูกกตัญญูของวงการอีกคนเพราะหลังจากที่ได้จดทะเบียนกับเจ้าสัวบุญชัย ชีวิตแฮปปี้มีความสุขเอามากๆ ถึงแม้ว่าจะมีชื่อเสียงและมีเงินทองมากมาย

แต่สาวตั๊กก็ไม่เคยคุณแม่ที่รักและกลัวคุณแม่จะลำบากเลยโอนเงินให้คุณแม่ถึง 50 ล้านบาท แถมสาวตั๊กยังเคยออกมาบอกอีกว่า แม่คือชีวิตของตน มีแม่คนเดียวจะดูแลอย่างเป็นดี เป็นดาราสาวอีกคนที่น่าชื่นชมเลยจริงๆ

ขอบคุณ ดาราคลับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ