7 ดารา นักร้องชายคนดัง คบแฟนคนเดิมก่อนเข้าวงการ

7 ดารา นักร้องชายคนดัง คบแฟนคนเดิมก่อนเข้าวงการ

รักนี้ไม่เปลี่ยนแปลง 7 ดารา นักร้องชายคนดัง ที่คบหากับแฟนสาวนอกวงการมานานก่อนเข้าวงการบันเทิง เรียกได้ว่าแม้จะโด่งดังมากแค่ไหน ก็ไม่คิดจะเปลี่ยนแฟน รักเดียวใจเดียวคนนี้ตลอดไป จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะคบกันมานานขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 แซม ยุรนันท์

พระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอต ที่ยิ่งอายุเยอะก็ไม่ได้ทำให้ความฮอตและความหล่อลดลงไปเลยจริงๆ สำหรับหนุ่มแซม ที่เห็นเจ้าตัวจะเข้าวงการบันเทิงมานานมาขนาดไหน แต่เรื่องของความรักนานยิ่งกว่า

เพราะเจ้าตัวได้คบหากับภรรยาสาวอย่าง มุก มาริษา มานานเกินกว่า 35 ปี เรียกได้ว่าความสวยหล่อของทั้งสองนั้นไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ เป็นคู่รักอมตะเลยก็ว่าได้ อีกทั้งก็สวีทหวานกันหนักมาก จนหลายๆคนอิจฉาในความน่ารักของทั้งสองที่มีให้กันอย่างสุดๆ เป็นคู่รักที่หวานกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 ก้อง สหรัถ

นักร้องหนุ่มเสียงดีอีกคนในวงการ ที่แม้เจ้าตัวจะไม่ได้ปิดในเรื่องของความรัก แต่ก็ไม่ค่อยได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของหวานใจสาวนอกวงการอย่างสาวเก๋ สักเท่าไหร่

ซึ่งเจ้าตัวก็เคยออกมาเปิดใจบอกด้วยว่า ฝ่ายหญิงหวงชีวิตส่วนตัวมาก ก็ใช้ชีวิตปกติกันไป ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่แค่ไม่ได้มาออกสื่อให้เป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งทั้งสองก็คบหากันมานานกว่า 30 ปีแล้ว เป็นรักที่ยืนยาวมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

นักร้องหนุ่มมาดเท่ผู้เป็นขวัญใจสาวๆมาโดยตลอด สำหรับนักร้องเสียงอันทรงเสน่ห์อย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ หรือ บุรินทร์ Groove Riders ที่แม้เจ้าตัวจะอยู่ในวงการบันเทิงมามากกว่า 20 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยมีแฟนใหม่

คบกับภรรยาสาว แหม่ม สิชล มาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ซึ่งทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันมา 29 ปีแล้ว เคยให้สัมภาษณ์ด้วยว่า ไม่เคยรู้สึกอยู่ในจุดที่หมดความรู้สึกต่อกัน เพราะไม่สามารถหาใครที่ถูกใจได้มากกว่านี้อีกแล้ว

ถ้าเสียคนี้ไป ก็ไม่คิดจะมีใหม่ ต่อให้ไปเจอใครใหม่หรือคนอื่น ก็คงไม่เจอใครถูกใจเท่ากับสาวแหม่มคนนี้อีกแล้ว เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่อบอุ่นมากที่สุดในวงการบันเทิงเลยละจ้า

อันดับที่ 4 ต่อ ธนภพ

หนุ่มสุดฮอตเกินต้าน ที่เข้าวงการบันเทิงมาได้ 10 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวก็มีแฟนสาวข้างกายที่คบหากันมานานถึง 12 ปี คบกันตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิง ซึ่งการเปิดตัวแฟนของหนุ่มต่อนั้น ก็ทำเอาหลายๆคนโจมตีสาวมีนกันหนักมาก

หาว่าไม่เหมาะกับหนุ่มต่อ และถ้อยคำต่างๆนาๆ ที่ทำเอาสาวมีนเป็นต้องน้อยใจกันอย่างสุดๆ แต่งานนี้หนุ่มต่อไม่นิ่งเฉย ออกโรงปกป้องและแสดงถึงความจริงใจ ว่ารักสาวมีนที่ตัวตน ไม่สนเรื่องหน้าตา

อีกทั้งเจ้าตัวก็รักมั่นคงและไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าอนาคตจะดังแค่ไหนก็ไม่คิดจะเปลี่ยนแฟนอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าจบดราม่า แถมความหวานของทั้งสองนั้น ก็หวานจริงอะไรจริง

อันดับที่ 3 ปังปอนด์  อัครวุฒิ

หนุ่มหล่อวัยใส ที่แจ้งเกิดจากการเป็นหนุ่มสายวาย แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าตัวนั้น ก็มีแฟนสาวข้างกายแล้วอย่างสาว เอมิลี่ แฟนสาวลูกครึ่ง ที่ทั้งสองคบหากันมานานถึง 8 ปีแล้ว ก็มีแต่ความน่ารักมาให้ได้เห็น

ซึ่งในการเปิดตัวของทั้งสองนั้น ในทีแรกก็ทำเอาแฟนคลับเสียใจกันหนักมาก แต่เจ้าตัวก็บอกชัดเจนว่า ไม่กลัวถ้าแฟนคลับจะหายไป แต่อยากขอให้เข้าใจ และเชื่อว่าแฟนคลับจะเข้าใจกัน งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับหลายๆคนแฮปปี้ตามกันมากมาย และไม่ขอแคร์ดราม่าที่เกิดขึ้นนั่นเอง

อันดับที่ 2 เจมส์ ธีรดนย์

หวานไม่มีแผ่ว สำหรับนักแสดงเจนใหม่อย่างหนุ่มเจมส์ ที่เจ้าตัวมาพร้อมกับคาแรคเตอร์การแต่งตัวที่สุดแนวไม่ซ้ำใคร เจ้าวงการบันเทิงและเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ฮอรโมน วัยว้าวุ่น และโด่งดังจากภาพยนต์ ฉลาดเกมส์โกง

ซึ่งแม้เจ้าตัวจะเพิ่งเจ้าวงการมาได้ 7 ปี แต่ก็มีหวานใจที่คบกันมานานถึง 8 ปีแล้ว เป็นแฟนสาวนอกวงการอย่างสาวแพร ที่แม้จะไม่ได้ลงรูปอวดความหวานให้เห็นบ่อยๆ แต่ทุกวันก็สำคัญสำหรับหนุ่มเจมส์เป็นอย่างมาก ออกมาเสิร์ฟความหวานให้ได้เห็นทีไร ทำเอาแฟนคลับเป็นอิจฉาตาร้อนกันทุกที เรียกได้ว่าเป็นความรักของเด็กยุคใหม่ ที่น่ารักกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 ไอซ์ พาริส

อกหักกันครึ่งประเทศเลยทีเดียว เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่มอย่าง ไอซ์ พาริส ได้ออกมาเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการ อย่างสาว อลิซ ก็เรียกได้ว่าเป็นการเสิร์ฟความหวานที่ทำเอาอิจฉากันหนักมาก

เพราะแม้เจ้าตัวจะเพิ่งเข้าวงการมาได้ 4 ปี แต่แฟนสาวคนนี้ ก็เป็นเพื่อนกับสาวไอซ์มานานแล้ว โดยในวันเปิดตัวก็เป็นวันเกิดของสาวอลิซ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์วันเกิดที่ดีเป็นอย่างมาก ทำเอาสาวๆอิจฉากันมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ