6 ปู่ย่าตา ยายคนดัง ยกสมบัติเงินให้กับหลาน

6 ปู่ย่าตา ยายคนดัง ยกสมบัติเงินให้กับหลาน

หลงหลานไม่ไหว เปิด 6 ปู่ย่าคนดัง ยกสมบัติเงินทองให้กับหลาน หลังชีวิตถูกเติมเต็มความสุข ที่มีหลานให้ ยิ่งช่วงกำลังโตช่างพูดเจรจา ทำเอาคนเป็นปู่ย่าตา ยายต้องยอมสมบัติเงินทองให้กับหลานรักก้อนโต จะมีใครกันบ้างและยกสมบัติอะไร เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ดวงดาว จรุจินดา เปิดกันด้วยที่ดารารุ่นเก่า หลังจากได้มีหลานอย่าน้อง มีย่า มาสร้างความสุขให้กับครอบครัว และดูเหมือนว่าคุณย่าจะเห่อหลานสาวเอามากๆ

เพราะด้วยความที่คุณดวงดาวมีแต่ผู้ชาย เลยไม่ค่อยได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับการมีกับการมีผู้หญิงสักเท่าไหร่ เลยทำให้รักหลานสาวคนนี้เอามากๆ เพราะตั้งแต่น้องมีย่ายังไม่ลืมตาดูโลก คุณย่าได้ทำบ้านเตรียมห้องให้หลานเลย พร้อมกับดูฮวงจุ้ยว่าห้องนี้ต้องเป็นของหลานโดยเฉพาะ งานนี้มรดกของคุณย่า คงตกอยู่ที่ น้องมียาคนเดียวแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 5 อาม่าของดีเพชรจ้า; ต่อกันด้วยที่ อาม่าของดีเจเพชรจ้า แต่ใครจะรู้ว่าอาม่าของดีเจเพชรจ้าไม่ใช่แม่เท้ๆ แต่ก็รักไม่แพ้เท่าตัวจริง อีกทั้งอาม่าที่ออกอาการเห่อหลานชายอย่างน้องไทก้าแบบสุดๆ

เพราะอาม่ายังถอยปอร์เช่คันเล็กๆ รับขวัญหลานตั้งแต่น้องไทก้ายังไม่เกิด และในวันที่น้องไทก้าลืมตาดูโลกอาม่าก็ขอจัดเต็มหอบสมบัติของรับขวัญหลาน โดยอาม่าได้ถอดสร้อยทองเส้นโตที่ใส่อยู่ออกมาให้เองกับมือมอบให้กับน้องไทก้า เป็นอาม่าที่รักหลานมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ชลิต เฟื่องอารมย์ ตั้งแต่มีหลานชายหลานสาวอย่างน้องธัชชและน้องมายู ก็หันไปใช้ชีวิตหลังเกษียนอยู่กับหลานๆ อันเป็นที่รัก ดูจากสายที่มองหลานๆ เห็นแล้วช่างสุขใจเหลือเกิน

แถมคุณชลิตยังเป็นถึงเจ้าของสวนทุเรียน เพราะหลังจากที่หลานชายอย่างน้องธัชช เอ่ยปากว่าอยากเป็นเจ้าของสวนทุเรียน คุณตาก็พร้อมที่จะยกสวนทุเรียนให้กับหลานชายตัวน้อยในทันทีเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 3 ไพรวงษ์ เตชะณรงค์ เป็นครอบครัวที่ใหญ่โตเอามากๆ สำหรับครอบครัว เตชะณรงค์ โดยเฉพาะคุณปู่ เพราะหลังจากที่มีหลานสาวตัวน้อย อย่างน้อยปีใหม่และน้องโคโม่

ที่เป็นคนช่างพูดช่างเจรจาทำเอาคนเป็นปู่ หลงรักหลานเอามากๆ โดยคุณปู่ไพรวงษ์มักจะโพสต์โมเมนต์ความน่ารักของหลานๆ ลงโซเชียลอยู่บ่อยครั้งในเทศกาลช่วงวันหยุด รักหลานขนาดนี้ต้องยกสมบัติกิจการโบนันซ่า ให้กับหลานๆ ไม่ได้แล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 2 คุณปู่ สุทธิเกียรติ และ ย่าอาภัสราคุณปู่คุณย่าของสองแฝดมีก้าและมีญ่าเป็นถึงทายาทเจ้าของธุรกิจเซ็นทรัทกรุ๊ป การจะให้ของขวัญหลานก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน

เพราะวันที่น้องมีก้าและมีญ่าลืมตาดูโลกได้ไม่นาน คุณปู่สุทธิเกียรติและคุณย่าอาภัสรายังเดินทางมามอบเช็คเพื่อเป็นของรับขวัญหลาน แถมคุณปู่ยังแย้มๆว่า ได้เตรียมแบ่งหุ้นเซ็นทรัลไว้ให้หลานเรียบร้อยแล้วจ้า

อันดับที่ 1 คุณย่ามัลลิการ์ หลีระพันธ์ เป็นคุณย่าที่ดูจะรักหลานเอามากๆ ที่หลานฝาแฝดอย่างน้อง รด้าและน้องรพี ด้วยความที่ไม่อยากให้หลานออกห่างไปไหน จนยอมควักกระเป๋า ทุ่มงบกว่า 1,200 ล้านบาท

สร้างโรงเรียมอินเตอร์เตรียมไว้ให้หลานๆ ทั้งสองคน ได้เข้าเรียน แถมหลานทั้งสองคนยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักน่าเอ็นดู แค่สร้างโรงเรียน ยังน้อยไปสำหรับความรักของคุณย่าที่มีต่อหลานทั้งสองคน

ขอบคุณ ชมพู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ