รักไม่ใช่เรื่องง่าย เปิด 5 ชีวิตรักดารา ถูกพ่อแม่บงการ

รักไม่ใช่เรื่องง่าย เปิด 5 ชีวิตรักดารา ถูกพ่อแม่บงการ

การจะมีความรักหลายคนจะต้องผ่านด่านครอบครัวอยู่เสมอ และถ้าหากครอบครัวไม่ปลื้มก็อาจจะทำให้ รักนั้นสั่นคลอนเช่นเดียวกัน แต่จะมีคนบันเทิงคนไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 ดิว อริสรา

นางร้ายสุดแซ่บอย่าง ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ความรักของเธอนั้นมักจะเป็นข่าวคราวแทบทุกครั้ง ตั้งแต่เริ่มรักจนเลิกกัน กับอดีตแฟนหนุ่มนักการเมืองอย่าง ไผ่ วันพอยท์ ซึ่งสาวดิวก็เคยออกตัวชัดว่า

ความรักของเธอนั้นขึ้นอยู่กับพ่อและแม่ ถ้าพ่อกับแม่ขอเธอไม่โอเคละก็ เธอพร้อมโบกมือลาทันที เพราะเธอนั้น ไม่อยากให้พ่อแม่ไม่สบายใจนั่นเอง

4 เมย์ พิชญ์นาฏ

มาต่อกันที่ คู่ของ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร กับนักฟุตบอลทีมชาติ เจ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ที่คบหากันมานานถึง 3 ปี และหวานกันอยู่ตลอด แต่จู่ ๆ ความรักของทั้งคู่ก็กลายเป็นรักต้องห้าม

เมื่อพ่อแม่ของฝ่ายชายเข้ามามีบทบาทอย่างหนัก ถึงขั้นล้มแผนแต่งงานลงในชั่วพริบตา ทำเอาดาราสาวถึงกับเสียน้ำตาอย่างหนักกับการเลิกราในครั้งนี้เลยทีเดียว

3 ขวัญ อุษามณี

กลายเป็นประเด็นการบอกเลิกกันถึงรอบสอง ของนางเอกหน้าตุ๊กตา ขวัญ อุษามณี กับนักร้องซุปตาร์ กอล์ฟ พิชญะ ด้วยเหตุผลเหมือนเมื่อ 10 ปีก่อน คือ คุณแม่ไม่ปลื้ม โดยหนุ่มกอล์ฟได้ออกมาแฉว่า

ทั้งหมดนั้นก็เป็นเพราเรื่องเงินสินสอดที่คุณฝ่ายหญิงเสนอมาเยอะจนเกินไป แต่สาวขวัญก็ออกมาตอบโต้ความไม่เป็นความจริง เป็นเพียงการพูดล้อเล่นของผู้ใหญ่เท่านั้น แต่สุดท้ายสาวขวัญก็ขอเลือกครอบครัวมากกว่ารักครั้งนี้นั่นเอง

2 กุญแจซอล ป่านทอทอง

กลายเป็นศึกในครอบครัว เมื่อนักแสดงสาวอย่าง กุญแจซอล เห็นสามีดีกว่าพ่อแม่ ถึงขนาดเก็บข้าวของหนีออกจากบ้าน ขาดการติดต่อนานถึง 8 เดือน จนกระทั่งตั้งท้องกับสามีหนุ่ม

ฝ่ายชายยังกีดกันพ่อกับแม่ของกุญแจซอลไม่ให้เจอหน้าหลาน เหตุผลก็เพราะ พ่อแม่ของฝ่ายหญิงไม่ยอมให้แต่งงาน เพราะพึ่งจะคบหากันได้ไม่นาน ทำให้พ่อและแม่ของสาวกุญแจซอลสุดจะทน ออกมาประกาศตัดขาด จากความเป็นลูกกับสาวกุญแจซอลเลยทีเดียว

1. แพนเค้ก เขมนิจ

ดาราสาว ที่ไม่ว่าจะมีรักครั้งไหน จะมีชื่อของคุณแม่เข้ามาเกี่ยวข้องเสมอ เริ่มต้นกันที่ป๊อปปี้เลิฟสมัยเข้าวงการใหม่ ๆ กับนักแสดงผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็จบลงอย่างไม่สวยนัก ซึ่งแม่ของสาวแพนเค้กก็ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเจ็บแสบว่า รักของลูกสาวมันจะจบลงได้ยังไง

ในเมื่อมันยังไม่ได้เริ่มต้นขึ้นเลย รวมไปถึงรักครั้งใหม่กับพระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ ที่คบกันได้ 1 ปีก็ต้องเลิกรากัน พร้อมมีข่าวลือหนาหูออกมาว่า การเลิกราในครั้งนั้นมีคุณแม่คอยบงการอยู่เบื้องหลัง โดยสาวแพนเค้กเคยออกมาย้ำชัดว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอก็จะเลือกครอบครัวมาเป็นเป็นดับหนึ่งนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ