ดังขนาดไหนถามใจดู ส่อง 8 ไอจีคู่จิ้นวายสุดปัง มียอดผู้ติดตามสูงที่สุด

ดังขนาดไหนถามใจดู ส่อง 8 ไอจีคู่จิ้นวายสุดปัง มียอดผู้ติดตามสูงที่สุด

ยุคนี้กระแสซีรีส์วายกำลังได้รับความนิยมเป็นวงกว้าง ส่งผลให้คู่พระนายในเรื่องโด่งดังและมีแฟนคลับติดตามมากมาย จนมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมกันเป็นล้าน งานนี้จะมีคู่ไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

8 หยิ่น อานันท์ -วอร์ วนรัตน์

คู่จิ้นวายสุดฟิน จากซีรีส์สุดร้อนแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก อย่าง กลรักรุ่นพี่ Love Machines ที่ทั้งคู่โด่งดังและกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ จนมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมไม่น้อย โดยหนุ่มหยิ่น มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 1.6 ล้าน ในขณะที่หนุ่มวอร์ มียอดผู้ติดตามถึง 1.7 ล้าน เรีบกได้ว่าแค่ผลงานเรื่องแรก ก็ปังสุดๆเลยหละค่ะ

7 บุ๋น นพณัฐ - เปรม วรุศ

คู่จิ้นอีกหนึ่งคู่ที่โคจรมาเจอกันในซีรีส์วายยอดฮิต เรื่อง ด้ายแดง และมีผลงานด้วยกันมาอีกเรื่อยๆ ทั้งเรื่อง เชือกป่าน และลองของซีรีส์ สร้างความฟินให้กับแฟนๆมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว จนทำให้ยอดผู้ติดตามในอินตาแกรมของทั้งคู่พุ่งขึ้นเป็นล้าน โดยของหนุ่มบุ๋นอยู่ที่ 2 ล้าน และหนุ่มเปรมอยู่ที่ 1.8 ล้านนั่นเอง

6 เอิร์ท พีรพัฒน์ - มิกซ์ สหภาพ

คู่จิ้นรักสัตว์คู่นี้ ก็เลิศสุดๆ ตั้งแต่เล่นประกบคู่กันเรื่องแรก อย่างเรื่อง นิทานพันดาว ทีเล่นดีซีรีส์ปังได้รับรางวัลด้วยกันมากมาย และเป็นเหตุให้ ทั้งคู่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมสูงขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน ซึ่งหนุ่มเอิร์ทมียอดผู้ตามตามสูงถึง 2.2 ล้าน ในขณะที่หนุ่มมิกซ์ก็ตามติดๆที่ 2 ล้าน และยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยหละค่ะ

5 บิวกี้ พุฒิพงศ์ - พีพี กฤ

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ดังมากๆและมีแฟนคลับมากมายเช่นเดียวกัน หลังจากเริ่มเล่นซีรีส์แฟนตาซี รักฉุดใจนายด้วยกันจากเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน และก้าวเข้าสู่ซีรีส์วายเรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ จนกระแสดีติดเทรนด์โลก ทำเอายอดผู้ติดตามก็สูงขึ้นเช่นเดียวกัน โดยหนุ่มบิวกิ้น 2.2 ล้าน และ พีพี 2.4 ล้านเลยทีเดียว

4 มิว ศุภศิษฏ์ - กลัฟ คณาวุฒิ

คู่จิ้นจากซีรีส์วายสุดฟิน เรื่อง ธารไทป์ เดอะซีรีส์ ที่กระแสดีจนมีซีซั่นสอง ส่งผลให้ทั้งคู่เป็นคู่จิ้นวายที่ได้รับความรักจากแฟนๆอย่างมากมายเช่นเดียวกัน ในขณะที่ยอดติดตามบนอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็สูงขึ้น โดยหนุ่มมิว 3.3 ล้าน และหนุ่มกลัฟ 2.8 ล้านนั่นเอง

3 ออฟ จุมพล - กัน อรรถพันธ์

คู่จิ้นสุดฟิน และเป็นกระแสมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่จิ้นจากซีรีส์ยอดฮิต ทฤษฎีจีบเธอ ที่เรตติ้งดีจนติดเทรนด์ทุกครั้งที่ออกกาศ และเรื่องล่าสุด not me เขา ไม่ใช่ผม จนมีเหล่าแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้อินสตาแกรมของหนุ่มออฟมียอดผู้ติดตามถึง 3.3 ล้าน และน้องกันสูงถึง 4.3 เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเหล่าเบบี๋หนาแน่นมากจริงๆ

2 เต ตะวัน - นิว ฐิติภูมิ

คู่จิ้นวาย มากฝีมือ ที่เล่นเอาแฟนๆฟินไปตามๆกันจากซีรีส์วายเรื่อง Kiss me again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง และ Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว ส่งผลให้มียอดผู้ตามอินสตาแกรมของทั้งคู่เพิ่มขั้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งของหนุ่มเต อยู่ที่ 4.3 ล้าน และหนุ่มนิว อยู่ที่ 3.4 และยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

1 ไบร์ท วชิรวิชญ์ - วิน เมธวิน

สุดยอดคู่จิ้นวายสุดฟิน ที่ทำเอากระแสซีรีส์วายเรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ติดเทรนด์อันดับหนึ่งทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ และทำให้ทั้งคู่โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน จนยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของทั้งคู่สุงขั้นอย่างรวดเร็ซและต่อเนื่องมาจนถึงตอนนี้ จนล่าสุดหนุ่มไบร์ทียอดติดตาม 9 ล้าน ในขณะที่หนุ่มวิน 7.2 ล้าน เป็นคู่จิ้นวายเบอร์1ในตอนนี้เลยเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ