6 ซุปตาร์คนดัง มีโกดังและโรงงานเป็นของตัวเอง

6 ซุปตาร์คนดัง มีโกดังและโรงงานเป็นของตัวเอง

ธุรกิจหมื่นล้าน เปิด 6 ซุปตาร์คนดัง มีโกดังและโรงงานเป็นของตัวเอง ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเหล่าซุปตาร์คนดัง ที่หันมาทำธุรกิจจากน้ำพักน้ำแรง ต้องบอกเลยว่า โกดังและโรงงานของแต่ละคนนั้นใหญ่แบบสุดๆบางสถานที่ มีสินค้านับพัน วางเรียงรายกันเป็นชั้นๆ จะมีใครกันบ้างแล้วโรงงานกับโกดังจะใหญ่ขนาดไหนเราเป็นรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 นิวนิว ชไมพร หรือที่เรารู้จักกันในนาม นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาวสุดแซ่บของหนุ่มเติ้ล ธนพล เพราะหลังจากที่กลับมารีเทิร์นรักกับแฟนหนุ่ม งานนี้ก็ได้ออกมาเปิดตัวโกดังร้อยล้าน ผันตัวมาทำธุรกิจนำเข้าสินค้า ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นโกดังที่ใหญ่มาก มีกล่องสินค้านับพัน เรียงรายอยู่เต็มโกดัง เพราะแค่เริ่มก็เห็นแล้วว่าออเดอร์จะปังขนาดไหน จะไม่ให้รวยก็ไม่ได้แล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 5 พีท ทองเจือ เป็นดาราอีกท่านที่ร่ำรวยไม่แพ้กันเลยทีเดียว เพราะเมื่อการเดือนที่ปีที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวได้สร้างโกดัง เพิ่งทำเสร็จได้ไม่นานเผื่อไว้ทำธุรกิจในอนาคต แต่ว่าเจ้าตัวก็พร้อมยกทั้งที่ดินถึง 4 ไร่

และโกดังแถวหทัยราษฎร์ เพื่อมอบให้เป็นโรงพยาบาลสนามชั่วคราว ถึงแม้ว่าหนุ่มพีท ยังไม่ได้พาทัวรโกดัง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เป็นดาราอีกท่านที่มีโกดังเป็นของตัวเอง และยังใจบุญอีกด้วย

อันดับที่้ 4 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ต่อกันด้วย นักแสดงตลก นอกจากจจะลุยงานในวงการเต็มที่แล้วก็ยังหันมาลุยธุรกิจร่วมกับสามี ที่ทุ่มทุนทำโรงงานและซื้อเครื่องมือผลิต ราคามากถึง 7 หลัก แต่แค่การทำธุรกิจส่งในไทยยังคงไม่พอ ยังมีการขยายส่งออกไปยังต่างประเทศ ถือว่าสาวตุ๊กกี้ซุปตาร์คนดังอีกคนที่ประสบความสำเร็จ ในด้านธุรกิจ แถมยังมีโรงงานที่รองรับมาตรฐานอีกด้วย

อันดับที่ 3 เพชร สหรัตน์ นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง และดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริษัท นอกจากจะประสบความสำเร็จในวงการแล้ว ในเรื่องของธุรกิจก็ประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน เป็นถึงเจ้าของธุรกิจน้ำปลาร้าชื่อดัง

แถมยังมีโกดังเป็นของตัวเอง ต้องบอกเลยว่าอลังการงานสร้างมากเลยจริงๆ และด้วยความร่ำรวย ยังทำให้เพชร สหรัตน์ มีจิตอาสาทำดีช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ เพราะกลางปีที่ผ่านมาเขายังได้บริจาคข้าวมากกว่า 5000 ตัน และ ยินดีมอบโกดังของตัวเองมาทำโรงพยาบาลสนามอีกด้วย

อันดับที่ 2 พลอย ชิดจันทร์ เป็นทั้งดาราและเจ้าของธุรกิจในเวลาเดียว สำหรับคุณแม่ลูก 4 ที่เป็นถึงเจ้าของธุรกิจลำไยอบแห้ง ซึ่งโรงงานของสาวพลอย ต้องบอกเลยว่า ใหญ่โต อลังการงานสร้างแบบสุดๆ โดยแบ่งออกเป็นส่วนต่างๆ

และการทำงานอย่างเป็นระบบ ทำให้สามารถคัดแแยกลำไยคุณภาพก่อนทำการส่งออก และสิ่งที่นำพาสาวพลอยไปไกลได้ขนาดนี้ ก็เพราะด้วยการดูแลพนักงานที่ดีของสาวพลอย เลยทำธุรกิจให้เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้

อันดับที่ 1 พิมรี่พาย ปิดท้ายกันด้วยแม่ค้าออนไลน์แห่งยุค ส่วนเรื่องความร่ำรวยไม่ต้องพูดถึง เพราะล่าสุด สาวพิมรี่พายก็ได้พาทัวร์โกดังระดับพันล้าน จากวันที่มีแค่โทรศัพท์เพียงเครื่องเดียวในการขาย มาจนถึงวันนี้เรียกได้ว่ามาไกลเอามากๆ

เพราะสาวพิมรี่พาย สามารถสร้างโกดังมากถึง 6 โกดัง ซึ่งจะแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโกดังของกินหรือของใช้ อีกทั้งสาวพิมรี่พายยังสร้างปรากฎการ์แม่ค้าออนไลน์ ที่มียอดขายถึง 100 ล้าน ภายใน 10 นาที ที่บ่งบอกถึงความสำเร็จได้ด้วยตัวเอง ต้องยกให้กับหญิงเเกร่งคนนี้เลยจริงๆ

ที่มา ชมพู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ