สวยมัดใจ ส่อง 6 ดาราสาว มีแฟนเป็นต่างชาติ

สวยมัดใจ ส่อง 6 ดาราสาว มีแฟนเป็นต่างชาติ

มีสาวๆในวงการบันเทิงไทยหลายคน ที่กำลังคบหาดูใจกับหนุ่มชาติชาติอยู่ไม่น้อย บางคู่ก็ถึงขนาดแต่งงานสร้างครอบครัวด้วยกันแล้วก็มี แต่งงานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 ดีเจดาด้า

ดีเจชื่อดัง ที่คบหาดูใจกับหนุ่มตี๋ชาวเกาหลี อย่าง เจสัน แวง มานานกว่า 2 ปี แถมอายุห่างกัน 7 ปีอีกด้วย แต่ความรักของทั้งคู่ก็ราบรื่นและเบ่งบานมาตลอด จนล่าสุดได้ถือฤกษ์ดี

เข้าพิธีวิวาห์กันอย่างเรียบง่ายไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเพื่อนๆร่วมวงการ รวมไปถึงลูกชายอย่างน้องดีน ลูกชายของดีเจสาว ก็ร่วมแสดงความยินกับคุณแม่ด้วยเช่นกัน

5 สุนารี ราชสีมา

นักร้องสาว ที่ถูกขาเม้าท์ชอบกระซิบว่าเป็น คู่แม่ลูก แต่เธอก้โนสนโนแคร์ หลังเปิดตัวคบแฟนหนุ่มต่างชาติ ที่มีอายุห่างกันกว่า 20 ปี อย่างหนุ่ม วาวเตอร์ ชาวเนเธอร์แลนด์ โดยความรักของทั้งคู่เริ่มต้นจากการพูดคุยกันถูกคอ

จากนั้นจึงได้สานต่อเป็นความรักต่างวัย จนสุดท้ายก็จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรส และเข้าวิวาห์ตามธรรมเนียมแบบไทย และ้ชีวิตอย่างเรียบง่ายด้วยกันมาตลอด เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากจริงๆ

4 นก อุษณีย์

ครองตำแหน่งชอบหนุ่มหล่อ และสาย ฝ. มาแต่ไหนแต่ไร สำหรับสาวนกคนนี้ เพราะเวลาได้ยินข่าวความรักของเธอแต่ละครั้ง ก็ไม่พ้นหนุ่มตาน้ำข้าวตลอด อย่างความรักครั้งล่าสุดของเธอ กับหนุ่มชาวอเมริกัน แจ็ค เธมัส ที่เปิดตัวคบกันมา 3 ปีกว่า

และอายุยังเด็กกว่าอีกด้วย แถมกับหนุ่มคนนี้ สาวนกดูแฮปปี้มาก มีลงรูปให้แฟนๆ ได้อิจฉาในความหวานตลอด ส่วนเรื่องจะแต่งงานหรือไม่ สาวนกเคยให้สัมภาษณ์ว่า ไม่รู้เหมือนกัน เพราะตนเองเป็นคนไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูกนั่นเอง

3 กรีน อัษฎาพร

นางเอกสาวสุดสวยที่ตอนนี้หัวใจก็พองโตสุดๆ เพราะมีพระเอกหนุ่มชาวลาวอย่าง ธันวา สุริยจักร มานานถึง 8 ปี และความรักของทั้งคู่ก็ยังเบ่งบานไม่มีเบื่อ แลไม่เคยมีปัญหาอีกด้วย

ซึ่งสาวกรีนก็เผยมาตลอดว่าแฟนฟนุ่มนั้นเป็นคนที่น่ารักและโรแมนติกมากๆ รวมไปถึงมรสุมครอบครัวที่ตนเจอ ก็มีหนุ่มธันวาอยู่ข้างเสมอ ส่วนเรื่องแต่งงานก็ให้เป้นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้แฮปปี้ดีแล้วหละค่ะ

2 วาววา ณิชารีย์

นางเอกสาวสุดเปรี้ยว มัดใจหนุ่มตาน้ำข้าวอีกหนึ่งคน สำหรับสาววาววา ที่คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เฮนรี่ เลน มาได้เกือบ 2 ปี และยังมีโมเมนต์สุดสวีตลงโซเชียลอยู่บ่อยๆ

รวมถึงเรื่องที่เจ้าตัวอัปเดตแพลนไปอยู่ประเทศนิวซีแลนด์ด้วยกัน แต่เจ้าตัวก้เคยเผยว่าจริงๆก้ไม่ได้หวานอย่างทีคิด เพราะด้วยภาษาและวัฒนธรรมที่ต่างกัน ก็มีไม่เข้าใจบ้าง แต่ก็แฮปปี้ที่รักยืนยาวมาจนถึง 2 ปีแล้วนั่นเอง

1 ยิปซี คีรติ

ดาราสาวสวย ที่ก่อนหน้าได้ปล่อยภาพเซอร์ไพรส์แฟนๆ หลังถูกแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว อย่าง นิโคลัส คุกเข่าขอแต่งงานไป เมื่อ 2 ปีก่อน และมีแพลน์ที่จัดงานวิวาห์กันไปแล้วด้วย

แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆยังไม่ดีขึ้นเลยทำให้เลื่อนงานแต่งออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งความรักของทั้งคู่ตอนนี้ก็ยาวนานมา 3 ปี และหวานฉ่ำสุดๆ ถ้าสถานการณ์ดีขึ้นมาไหร่ รอลุ้นแพลนงานวิวาห์ของคู่นี้ใหม่กันได้เลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ