7 อดีตคู่รักมาราธอน คบนานแค่ไหนก็ไปไม่ถึงฝั่ง

7 อดีตคู่รักมาราธอน คบนานแค่ไหนก็ไปไม่ถึงฝั่ง

นานแค่ไหนก็ไม่ถึงฝั่ง เปิด 7 อดีตคู่รักมาราธอน คบหากันมานานหลายปี บางคู่วางแพลนวิวาห์กันไว้ แต่สุดท้ายรักนั้นก็ไปไม่ถึงฝั่ง จบรักกันลงไปทำเอาสนั่นวงการ จะมีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 เขตต์ - นุ่น

ปิดตำนานรัก 7 ปี กันลงไปสำหรับพระเอก เขตต์ ฐานทัพ และนางเอกสาว นุ่น วรนุช ที่ครั้งหนึ่งทั้งสองเคยคบหากัน แต่ในการจะคบหากันได้ในช่วงนั้น ก็เรียกได้ว่าลำบากกันอย่างมาก

เพราะต้องแอบคบกัน จะไปไหนด้วยกันแต่ละทีต้องคอยแอบอยู่ตลอด จนกระทั่งถึงวันที่รักจบลง ซึ่งหนุ่มเขตต์ก็ออกมาเปิดใจตรงๆว่าเป็นเพราะตนเอง ที่ยังดีไม่พอ ติดเที่ยว มีผู้หญิงอื่น

จนทำให้ทุกอย่างกระทบต่องานและชีวิตส่วนตัว ชีวิตเป๋พอสมควร จนกระทั่งวันเวลาผ่านไปตอนนี้ทั้งสองฝ่ายต่างก็มูฟออนและมีรักครั้งใหม่ที่ดีเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่ากว่าจะผ่านมาได้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 เต๋อ - พีค

จบอาถรรพ์รัก 7 ปีกันลงไป สำหรับพระออกสุดฮอต เต๋อ ฉันทวิชช์ และสาว พีค ภัทรศยา ที่ทั้งได้เริ่มปิ๊งรักกันจากภาพยนต์สายลับจับบ้านเล็ก ทำให้ก่อเกิดความสัมพันธ์ที่ดีมาเรื่อยๆ จนถึงจุดที่พร้อมจะแต่งงานด้วยกัน

แต่เมื่อความรักมาถึงทางตัน ทั้งสองก็ได้ออกมายอมรับจากใจ ว่าเลิกรากันแล้ว ซึ่งในวันที่เลิกกันนั้น ก็เป็นเดือนเดียวกันกับที่จะครบรอบ 8 ปี ทำเอาแฟนคลับเสียดายกันหนักมาก แต่ถึงจะเลิกรากันไป ทั้งสองก็ยังเป็นพี่น้องที่คุยกันได้ร่วมงานกันได้เหมือนเดิม เป็นอีกเรื่องราวที่น่านับถือใจมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ

เรียกได้ว่าแม้จะเลิกกันไปแต่มิตรภาพดีๆยังคงอยู่ สำหรับอดีตความรักของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ทั้งสองก็คบหากันมานานถึง 9 ปี จนกระทั่งถึงวันที่ไม่สามารถไปต่อกับอนาคตได้ ก็จบรักกันลงไป

แต่ความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม เพราะทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆเพราะฉะนั้นการจบรักกันไม่เรียกว่าเลิก แค่ลดสถานะกันลงไป ซึ่งปัจจุบันทั้งสองก็มีรักใหม่ที่สดใสและดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 เบลล่า - เวียร์

เป็นข่าวช็อคสนั่นวงการสำหรับอดีตความรักของพระเอกนางเอกต่างช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี แคมเปญ ที่ทั้งสองได้เจอและเริ่มรู้จักกันจากการเป็นเด็กในสังกัดของนักปั้นมือทองอย่าง เอ ศุภชัย

จนต่อมาก็ได้ร่วมงานกันในปี 2555 และก็สนิทสนมจนทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของความรัก จนต่อมาวันที่ 30 พฤศจิกายน ก็ได้ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่าจบความสัมพันธ์รัก 9 ปีกันด้วยดี เหลือสถานะพี่น้องที่ห่วงใยกัน เป็นการจบกันด้วยดีไม่มีเรื่องมือที่ 3 มาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

อันดับที่ 3 แบงค์ - นินิว

ปิดฉากรักกันลงไปด้วยดี ของนักร้องชื่อดังอย่าง แบงค์ วงแคลช แลพสาวนินิว กฤติยา ที่ทั้งสองคบหากันมานานถึง 13 ปี แต่ก็ต้องขอถอยกันคนละก้าว เพื่ออยากให้ฝ่ายหญิงได้เจอคนที่ดีกว่า มีเวลาให้

อยู่ในจุดที่ถ้าเราเห็นเขามีแฟนใหม่แล้วเราไม่เจ็บ รักเขาในแบบนั้น ยินดีหากเขาเจอคนที่ดีกว่า สาเหตุที่ต้องแยกทางเพราะมันเกิดจากปัญหาเล็กๆน้อยๆ ที่ชีวิตคู่ต้องเจอ เลยลองแยกทางกันดูว่าจะเป็นยังไง บางครั้งการหันหลังให้กันอาจจะทำให้เราไปเจอในสิ่งที่ดีกว่า ซึ่งทั้งสองนั้นก็จบรักกันลงไปแบบไม่มีใครผิด ทำเอาแฟนคลับเสียดายกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 แมท - แพท

ความสัมพันธ์ที่ครุมเครือทำเอาสาวแมทกลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังออกมายอมรับว่าเลิกกับแฟนหนุ่มไฮโซแพท ทวิรัส แล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังทั้งสองคบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี เป็นรักมาราธอนที่ยืนยาวเป็นอย่างมาก

โดนทั้งสองตกลงเป็นแฟนกันตั้งแต่สาวแมทอายุ 14 ปี เดินทางด้วยกันมาจนถึงสิ้นสุดทางตัน ซึ่งสาเหตุมดดำ คชาภาเคยออกมาบอกว่า เป็นเพราะฝ่ายชายไม่ได้ขอแต่งสักที เพราะเพื่อนรอบตัวแมทแต่งงานกันหมดแล้ว เรียกได้ว่าตอนนั้นทำเอาสาวแมทเสียใจหนักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ต้น - แต้ว

เส้นทางความรักที่ทำเอาหลายๆคนเสียดายกันหนักมาก สำหรับนางเอกสาวแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และหนุ่มต้น อาชว์ ที่ทั้งสองคบหากันตั้งแต่สมัยช่วงมัธยมต้น ความสัมพันธ์ราบรื่นและดีมาตลอด 14 ปี

จนกระทั่ง 27 เมษายน 2563 แต้วได้ออกมาเปิดใจว่าเลิกกับฝ่ายชายแล้ว ลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อน โดยทั้งสองตกลงกันด้วยดี ปิดฉากมาราธอน 14 ปีไปอย่างน่าเสียดาย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ