6 พิธีกรรวยที่สุดในประเทศไทย

6 พิธีกรรวยที่สุดในประเทศไทย

รวยมาก เปิด 6 พิธีกรรวยที่สุดในประเทศไทย นอกจากจะมีรายได้ จากการเป็นพิธีกรแล้วนั้น พวกเขาเหล่านี้ยังหันมาทำธุรกิจเสริมรายได้ ให้รวยยิ่งขึ้นไปอีก ถึงแม้ว่าบางคนจะอำลาวงการไปแล้ว แต่ก็ยังมีบทบาทในการเป็นพิธีร่วม จะมีพิธีกรคนไหนและรวยจากอะไรกันบ้าง เราไปรับชมจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ขวัญ สู่ขวัญ เปิดกันด้วยอดีตผู้ประกาศข่าวอีกคน เป็นผู้หญิงที่มากความสามารถ เพราะนอกจากจะมีฝีไม้ลายมือในการอ่านข่าวแล้ว เธอยังเคยผ่านการเป็นทั้งนักแสดง นอกจากนี้เธอยังเป็นถึงภรรยาของโชค บูลกุล มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ เป็นเจ้าของฟาร์มโชคชัย ที่เธอยังร่วมบริหารอีกด้วย และด้วยไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตที่หรูหราของสาวขวัญ ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

อันดับที่ 5 กาละแมร์ พัชรศรี ถ้าพูดชื่อขึ้นมาแล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จักพิธีกรฝีปากกล้า อย่างสาวกาละแมร์ อดีตพิธีกรที่ตอนนี้ได้ผันตัวไปเป็นแม่ค้าออนไลน์อย่างเต็มตัว นอกจากจะเก่งในเรื่องงานพิธีกรแล้ว การบริหาธุรกิจของสาวกาละแมร์ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะเธอนั้นสามารถนำพาธุรกิจทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ จะรวยขนาดไหนเห็นได้จากการที่เธอ ไปเที่ยวต่างประเทศและการใช้ชีวิตที่หรูหรา ส่วนเรื่องหวนคืนวงการหรือไม่ก็ต้องรอกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 4 หนุ่ม กรรชัย เรียกได้ว่ายุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จักพิธีมากความสามารถอย่างพี่หนุ่ม กรรชัย ก่อนที่จะมาเข้ามาในวงการพิธีกร ยังเคยผ่านเส้นทางนายแบบและนักแสดง แถมยังเป็นเจ้าของธุรกิจที่ทำร่วมกันกับภรรยา และยังมีธุรกิจอื่นๆ มากกว่า 2 แห่ง เป็นทั้งพิธีและนักธุรกิจพร้อมกัน จะไม่ให้รวยก็ไม่ได้แล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 3 ลี่ กิตติ เป็นถึงบิ๊กบอสของ บริษัท ฮอทนิวส์ ที่มีรายได้มากกว่าหลักล้าน อีกทั้งยังเป็นผู้ดำเนินรายการชื่อดังอย่าง ช่องข่าว 3 มิติ ถึงแม้ว่าจะเคยมีข่าวโดนเปรียบเทียบมาบ้าง แต่ต้องขอบอกเลยว่าพิธีกรคนนี้้ก็รวยไม่แพ้กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 สรยุทธ สุทัศนะจินดา มาถึงพิธีกรขวัญใจมหาชนในตอนเช้ากับเสียงที่คุ้นหูเป็ยนอย่างดี นอกจากการเป็นพิธีดำเนินรายการเรื่องเล่าเช้านี้ยังเป็นผู้กุมบังเหียน ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ บริษัท ไร่ส้ม และ บริษัท ชัดถ้อยชัดคำ ถ้ารวมรายได้ของสองบริษัทก็นับว่าเป็นพิธีกรอีกคนที่รวยมากๆเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 1 ณุ พิศณุ หากใครที่เป็นแฟนข่าวช่อง 7 คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี อดีตพิธีกรและนักข่าวช่อง 7 ปัจจุบันได้มาร่วมงานกับทางช่อง 3 อย่างเป็นทางการ ถือว่าเป็นนักข่าวในตำนานอีกคน ที่อยู่คู่วงการข่าวมาหลายสิบปี นอกจากนี้ยังเป็นบิ๊กบอสแห่งบริษัท สปอร์ต ทิปส์ และธุรกิจนำเที่ยวของครอบครัว ถึงแม้ว่าเขาจะมีทรัพย์สินมหาศาลแต่เขา เลือกที่จะใช้ชีวิตเรียบง่ายในบ้านหลังเล็กกับสุนัขที่เขาเลี้ยงไว้อีกด้วย

ที่มา ชมพู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ