กระบะเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้าอย่างแรง รถพังยับ พระคนรอดราวปาฏิหาริย์

กระบะเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้าอย่างแรง รถพังยับ พระคนรอดราวปาฏิหาริย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คใช้ชื่อว่า Eif Jirasak ได้โพสต์เรื่องราวที่ประสบอุบัติเหตุของผู้ใชเฟสบุ๊ครายดังกล่าวนี้โดยมีใจความว่า ด้วยแรงศรัทธาบุญบารมีหลวงพ่อบุญลือวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13ทำให้ลูกได้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอุบัติเหตุในครั้งนี้โดยไม่เป็นอะไรเลยครับ สาธุ สาธุ สาธุ นั้น

โดยผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถามเรื่องราวดังกล่าวแก่ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายดังกล่าวนี้คือนายจิระศักดิ์ นุชประเสริฐ ซึ่งเป็นผู้ที่ขับรถกระบะที่ประสบอุบัติเหตุ ซึ่งนายจิระศักดิ์ ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าวันนั้นตนเองได้ขับรถของวัดนิเทศน์คลอง13 หมายเลขทะเบียน ศฮ 299 กทม พา พระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ไปกิจนิมนต์พร้อมลูกศิษย์วัดอีกจำนวน 3 คน

พอขับรถไปถึงจุดเกิดเหตุบริเวณช่วงคลองสิบสามมุ่งหน้าคลองสิบสอง ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีรถจักรยานยนต์ได้ขับตัดหน้าอย่างกระทันหัน ตนเองจึงได้หักรถหลบแล้วไปชนกันรถการไฟฟ้าส่งผลให้รถกระบะหมุนกระเด็นไปฟาดเสาไฟฟ้าอย่างแรงจนคิดว่าต้องเสียชีวิตกันทั้งหมดอย่างแน่นอน เนื่องจากไม่มีใครคาดเข็มขัดนิรภัยกันเลย ซึ่งที่รอดตายมาได้ราวปาฏิหาริย์ครั้งนี้เชื้อว่ามาจากเหรียญพระอาจารย์บุญลือ อดีตเจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ที่ตนเองห้อยคออยู่ทุกวันอย่างแน่นอน

ในขณะที่ทางด้าน นายนฤเบศน์ แก้วคล้าย ลูกศิษย์พระอธิการทวีทรัพย์ ได้เล่าว่าวันเกิดเหตุตนเองก็ได้เดินทางไปกลับท่านเจ้าอาวาสด้วย ซึ่งในขณะที่รถประสบอุบัติเหตุนั้นคิดว่าไม่แล้วเพราะรถเหวี่ยงไปกระแทกเสาไฟฟ้าแรงมากแต่ปรากฏว่าตนเองไม่เป็นไรเลยจึงเชื่อว่าเหรียญหลวงพ่อบุญลือคงช่วยตนเองแคล้วคลาดอย่างแน่นอน

ด้านพระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างขวัญเสียว่าวันเกิดเหตุได้ให้เด็กวัดขับรถออกไปทำกิจนิมนต์นอกวัดจนกระทั้งมาเกิดเหตุขึ้น ทางอาตมาก็ได้ภาวนาแล้วว่าคงต้องตายแน่นอนที่ผลปรากฏว่าอาตมารอดตายราวปาฏิหาริย์ อักทั้งยังไม่มีบาดแผลหรือบาดเจ็บแต่อย่างใด จึงเชื่อว่าคงเป็นบุญบารมีที่อาตมาที่ได้สั่งสมมาคงช่วยอาตมาเอาไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าโดยเหตุการณ์รถกระบะของวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ที่เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นนั้นทำให้ชาวบ้านในคลอง13 ต่างมีการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก และ ต่างนำเลขทะเบียนรถกระบะของวัดที่เกิดเหตุนำไปเสี่ยงโชคกันในงวดที่จะถึงนี้กันอย่างมากมาย

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ