6 คู่รักคนดังคบกันไม่นานก็ตกลงแต่งงานกันเลย

6 คู่รักคนดังคบกันไม่นานก็ตกลงแต่งงานกันเลย

เชื่อว่าหลายๆคน คิดว่าการที่คนเรานั้นจะแต่งงานกับใครได้ ต้องศึกษาดูใจกันไปนานๆ ก่อน แต่ไม่ใช่กับคู่รักคนดังเหล่านี้ ที่ใช้เวลาเพียงไม่นาน ก็ตัดสินใจ วางแผนอนาคต แต่งงานจนมีครอบครัวได้ แถมยังมีทายาทตัวน้อยมาเติมเต็มคำว่าครอบครัวให้สมบูรณ์ขึ้นไปอีก จะมีคู่รักดาราคนไหนกันบ้างเราไปรับชมกันได้จ้า

คลิป

อันดับที่ 6 เจนนี่ และ ยิว เปิดกันด้วยที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่ศึกษาดูใจกับแฟนหนุ่มยิว ฉัตรมงคล มาเป็นระยะเกือบ 5 เดือน และหลังจากที่สาวเจนนี่ ประกาศตัวว่าได้กลายเป็นคุณแม่ไปเป็นที่เรียบร้อย ก็ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานบนเรือ ท่ามกลางริมทะเล และได้เข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อไม่นานมานี้ ถือว่าเป็นคู่รักที่แสดงให้ว่า การจะใช้ชีวิตคู่เรื่องเวลาก็ไม่จำเป็นเช่นกัน

อันดับที่ 5 แนท และ เป๊ก รัฐภูมิ สำหรับนางเอกสาว แนท ณัฐชา เป็นอีกคู่รักที่ใช้เวลาศึกษาดูใจกันเป็นระยะเวลาถึง 4 เดือน ก็ตกลงปลงใจกันแต่งงานกันที่ริมทะเล ถึงแม้ว่าจะมีดราม่า ว่ามีหนูน้อยก่อนแต่ง แต่นั้นก็ไม่มีเป็นอุปสรรคในความรักของทั้งคู่ จนถึงตอนนี้ก็แต่งงานกันมาได้ประมาณ 1 ปี แล้ว และยังมีทายาทอย่างน้องเรม่า แถมชีวิตคู่ในตอนนี้ก็เหมือนจะแฮปปี้แบบสุดๆ

อันดับที่ 4 นาวินต้าร์ และ น้ำหวาน ซึ่งกว่าที่หนุ่ม นาวินต้าร์จะมาลงเอยกับสาวน้ำหวานได้นั้น ต้องเจอกับรักที่ไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่ แต่เมื่อได้มาพบกับสาวน้่ำหวาน ที่รู้จักและคบหากันได้เพียงแค่ 4 เดือน เท่านั้นก็จูงมือเข้าพิธีแต่งงานกัน จนกลายมาเป็นคุณพ่อลูก 2 แถมยังมีแผนจะเพิ่มทายาทคนที่ 3 มาเป็นโซ่คล้องใจเอาไว้อีกด้วย แต่เห็นแบบนี้ทั้งคู่ก็ครองรักกันยาวหลายปีกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เต๋าและ ยุ้ย เป็นอีกคู่รักที่แต่งงานกันแบบสายฟ้าแลบ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ ยังเคยออกมาบอกว่า รู้จักกันแค่ 3 เดือน และตกลงเป็นแฟนกันได้เพียง 14 วันก็ตกลงแต่งงานกันแบบฟ้าแลบ อีกทั้ง เต๋า สมชาย ยังเผยโมเมนต์ประทับใจภรรยาด้วยว่า เขานั้นสามารถเป็นพ่อที่ดีของลูกได้ จนถึงตอนนี้เขาได้กลายมาเป็นคุณพ่อลูก 2 อย่างน้องสุขใจกับน้องสมใจ และปัจจุบันทั้งคู่ยังได้ฉลองวันครอบรอบแต่งงานเป็นเวลาถึง 12 ปี

อันดับที่ 2 ไก่ และ คิม สำหรับคู่รักพิธีกรและช่างภาพอย่างสาวไก่ มีสุข ที่ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มช่างภาพโฆษณา คิม พงศกรไปเมื่อปี 2556 หลังจากคบหากับแฟนหนุ่มคนนี้มาได้เพียง 2 เดือน เพราะหลังจากที่สาวไก่ได้ไปพบคุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายชาย และในวันถัดมา แม่กับพี่ชายก็เข้ามาสู่ขอ จนได้แต่งงานกันในที่สุด จนถึงตอนนี้ก็แต่งงานกันมาได้ 8 ปี แล้ว และก็ได้มีลูกสาวหนึ่งคนมาเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้วนั่นเอง

อันดับที่ 1 เจี๊ยบ และ เบียร์ หลังจากที่ได้มาเปิดใจเล่าถึงชีวิตรักที่ลงตัวของทั้งคู่ เพราะหลังจากที่สามีได้เจอกับสาวเจี๊ยบที่งานแต่งก็ตกหลุมรักสาวเจี๊ยบในทันที ซึ่งสาวเจี๊ยบและสามี ทำความรู้จักกันและคบกัน ได้เพียง 1 วันเท่านั้นก็ตกลงปลงใจแต่งงานกันไปในที่สุด และแต่งงานกันมาได้ 18 ปีแล้ว แถมยังได้ผลิตลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง เบเน่ ถือเป็นคู่รักที่ยิ่งกว่าพรหมลิขิตเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ