6 ดาราสาวคนดัง เคยถูกกล่าวหาว่าแย่งแฟนคนอื่น

6 ดาราสาวคนดัง เคยถูกกล่าวหาว่าแย่งแฟนคนอื่น

ถูกหาว่าแย่งแฟน 6 ดาราสาวคนดัง เคยถูกเป็นประเด็นหาว่าแอบคบกับแฟนคนอื่น เรียกได้ว่าพวกเธอแต่ละคนนั้น มีข่าวเรื่องการไปเป็นมือที่ 3 ทำความรักของคู่อื่นแตกหักกัน เป็นกระแสดราม่าอย่างไม่หยุด จะมีใครบ้างไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 พิม พิมประภา

เรียกได้ว่าเป็นข่าวทำให้สาวพิมต้องกังวลใจไปพักใหญ่กันเลยทีเดียว เมื่อตอนที่เจ้าตัวได้เล่นละครคู่กับพระเอกหนุ่ม ณอห์ณ จินดาโชติ ที่ตอนนั้นเขาได้คบหากับสาวยิปซี ครีติอยู่ จู่ๆวันหนึ่งก็มีข่าวว่ายิปซีและณอห์ณ ได้เลิกรากันแล้ว

ด้วยเหตุผลหลายประการ รวมไปถึงเรื่องของมือที่ 3 และไม่ชอบเห็นคนที่เรารักดูสนิทเกินไปกับอีกคน ทำให้ชาวเน็ตต่างพูดโยงไปถึงสาวพิม ว่ามือที่ 3 นั้นอาจจะหมายถึงสาวพิมหรือไม่ เพราะในตอนนั้นละครของทั้งสองก็จิ้นกันหนักมาก

จนต่อมาทั้งพิมก็ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่า คนที่โดนโยงจริงอยู่อาจจะเป็นตนที่ดูสนิทมากเกินไป เพราะรูปถ่ายทางทีมงานเขานัดให้ลงในวันที่ละครออนแอร์ก็แค่นั้น ส่วนเรื่องมือที่ 3 ไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน และไม่ลำบากใจอะไรเพราะเราบริสุทธิ์ใจไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวว่าจริงๆ งานนี้ทำเอาผู้คนแห่เข้าไปให้กำลังใจสาวพิมกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 พิ้งค์กี้ สาวิกา

เป็นมหากาพย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดเลยจริงๆ สำหรับประเด็นนางเอกสาวพิ้งค์กี้ ที่ได้มีข่าวว่าเธอไปเป็นมือที่ 3 ของความรักระหว่าง ธัญญ่า ธัญาเรศ และ เป๊ก สัญชัย ที่มีหลักฐานคลิปเสียง รวมไปถึงข้อความ Miss You ในเครื่องของหนุ่มเป๊ก ที่ถูกส่งมาจากเครื่องของพิ้งค์กี้

ทำเอาเป็นกระแสหนักมากในช่วงนั้น จนระยะเวลาผ่านไปถึง 8 ปี ก็ได้เจอภาพของทั้งสองมาร่วมงานกัน ทำเอาทุกคนฮือฮากันหนักมาก หาว่าเฟคใส่กันหรือไม่ แต่ทั้งสองก็ออกมาเปิดใจแล้วว่า เวลามันเยียวยาทุกสิ่งจริงๆ

ทีแรกก็คิดว่าจะโกรธกันไหม แต่พอเจอกันจริงๆ กลับรู้สึกไม่โกรธ รู้สึกเขินต่อกันด้วยซ้ำ เรื่องมันผ่านมาแล้ว ตอนนี้ทั้งสองก็เดินหน้าให้ความรู้สึกของปัจจุบัน เรียกได้ว่าจบมหากาพย์กันไปด้วยดี เป็นเรื่องราวที่แฟนคลับนั้นดีใจกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ลูกน้ำ ทิดาลัด

เป็นกระแสข่าวมรสุมดราม่าหนักมาก เมื่อพระเอกหนุ่มตูมตาม ยุทธนา และดาราสาวญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ได้ออกมาจบความสัมพันธ์กันหลังคบหากันมานานหลายปี ก่อนถูกโลกออนไลน์ขุดตามแฉว่า เป็นเพราะสาวลูกน้ำ เจ้าของมงกุฏ Miss Laos 2011 คือมือที่ 3 หรือไม่

เพราะมีชาวเน็ตจับโป๊ะรูปคู่และโมเมนต์ต่างๆของลูกน้ำและตูมตามกันหนักมาก จนวันเวลาผ่านไปก็ได้มีการสัมภาษณ์เรื่องนี้กับสาวลูกน้ำ โดยเธอเองก็บอกว่า ยอมรับว่ารู้สึกหวั่นไหวกับฝ่ายชาย

ช่วงอีกฝ่ายเลิกกับแฟนสาวจริง ก่อนจะทบทวนตัวเองและตัดสินใจเป็นเพียงพี่น้องกันก็พอ อีกทั้งตนนั้นก็เสียความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มจากข่าวนี้เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ผ่านมานานแล้วต่างฝ่ายต่างมูฟออนกันได้แล้ว แฟนๆก็รอติดตามผลงานกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 3 เบลล่า ราณี

นางเอกสาวที่แม้ตอนนี้จะมีเป็นเด็นรักร้าวอยู่นั่น แต่เห็นแบบนี้เจ้าตัวก็เคยโดนกระแสข่าวไปเป็นมือที่ 3 ทำความสัมพันธ์ของคู่รัก อั้ม อธิชาติ กับภรรยาสาว นัท มีเรีย ต้องสั่นคลอน เหตุจากฝ่ายชายสนิทสนมกับเบลล่ามากเกินไป

จนมีข่าวสนั่นกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ จนต่อมาหนุ่มอั้มต้องออกมาชี้แจงว่า สนิทกับเบลล่าแค่ในกองละคร นอกนั้นไม่ได้คุยอะไร ยอมรับว่ามีปัญญหากับนัทจริงแต่เคลียร์กันแล้ว อีกทั้งยังออกโรงปกป้องเบลล่าด้วยว่า ไม่ใช่มือที่ 3 อย่างที่เป็นข่าวแน่นอน จนต่อมาก็ได้อัลฟอลโล่สาวเบลล่าไป เพื่อตัดปัญหากับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

อันดับที่ 2 พลอย ภัทรากร

นักแสดงสาวที่กำลังเป็นกระแสข่าวมาแรงมากตอนนี้ ที่ได้มีข่าวไปเป็นมือที่ 3 ทำให้ความรักระหว่าง เวียร์และเบลล่า ต้องจบลงไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างขุดคลิปและภาพต่างๆของเธอกันมากมาย

อีกทั้งรุกล้ำความเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเธอกันด้วย ทำให้พี่สาวของเธออดใจไม่ได้ ต้องออกโรงปกป้องน้องสาว อีกทั้งตัวเธอเองก็ขอออกมาปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ว่าระหว่างตนกับเวียร์ไม่มีอะไรเกินเลยและไม่ได้สนิทกับเวียร์มากไปกว่าคนอื่น จนตอนนี้ก็ยังคงเป็นกระแสอยู่ ส่วนหนุ่มเวียร์นั้นจะออกมาชี้แจงอะไร ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 1 แมท ภีรนีย์

ปิดท้ายกันด้วยประเด็นร้อนแรงไม่หยุดเลยจริงๆ สำหรับกรณีของสาวแมท ที่เธอได้โดนกล่าวหาว่าไปเป็นมือที่ 3 ของระหว่างอดีตความรักแม่แอฟ ทักษอร และไฮโซสงกรานต์ เตชะณรงค์ หาว่าสาวแมทไปแทรกกลางทำให้รักของทั้งสองนั้นต้องจบลงไป

เรียกได้ว่าตอนนั้นสาวแมทก็ถูกตราหน้าหนักมาก ถึงขั้นฟ้องร้องกันยกใหญ่ จนความจริงได้ถูกเปิดเผยจากแม่แอฟเองว่า ได้แยกกันอยู่กับหนุ่มสงกรานต์มาหลายปีแล้ว แค่ทำหน้าที่พ่อแม่เพียงเท่านั้น งานนี้ทำเอาโลกโซเชี่ยลกระจ่าง และแห่เข้าไปขอโทษสาวแมทกันยกใหญ่ ซึ่งปัจจุบันสาวแมทและหนุ่มสงกรานต์ก็คบกันด้วยดี เรียกได้ว่ามีแต่โมเมนต์ดีๆให้กันมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ