8  ดาราสาวโดนดราม่า ผอมเกินไป

8 ดาราสาวโดนดราม่า ผอมเกินไป

ผอมเกินไปไหม เปิด 8 ดาราสาวโดนดราม่า หาว่าผอมเกิน ต้องบอกเลยว่าการเป็นดารานั้นไม่ง่ายจริงๆ เพราะความที่ต้องออกหน้าจอจึงต้องฟิตร่างกายให้ออกมาดูดีที่สุด เเต่กลับมีดราม่าว่าผอมเกินไปหรือไม่

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 ใหม่ ดาวิกา

เรื่องหุ่นแซ่บเอวเอสต้องยกให้นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ สาวร่างน้อยที่ไม่ว่าจะใส่อะไร ก็สวยตามอุดมคติของสาวๆ ทำหลายคนฮือฮากับหน้าท้องบางเฉียบ จนโดนถามกันเเบบรัวๆว่าใหม่นั้นผอมเกินไปหรือไม่ เธอก็ได้ออกมาพูดบ่อยครั้งว่าตอนนี้มั่นใจในหุ่นของตัวเองมาก ชอบแบบที่เป็นอยู่ ไม่ได้เสพติดความผอม กินได้ตลอดไม่เคยอดอาหาร แค่อยากให้ดูดีทั้งนอกจากและในจอเท่านั้นเอง

อันดับที่ 7 แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวที่ไม่ว่าจะออกมาทำอะไรก็มักจะโดนจับตามองกันตลอด เเต่อีกเรื่องสาวเเต้วมักจะโดนถามว่าเธอนั้น ผอมเกินไปไหม เเต่เธอก็ได้ออกมายืนยันว่ารู้ตัวเองดีว่าทำอะไรอยู่ ก่อนหน้านี้แฮปปี้กับการกิน แต่ตอนนี้แฮปปี้กับการออกกำลังกาย ไม่ได้ห่วงเรื่องสัดส่วนรูปร่างเท่าไหร่ ประเด็นหลักคืออยากให้สุขภาพดี อยากผอมแบบสตรองมากกว่า

อันดับที่ 6 มิน พีชญา

ก่อนหน้านี้ก็ทำเอาโลกโซเชียลถึงกลับตะลึงไปเลยทีเดียวสำหรับสาว มิน พีชญา หลังจากที่ออกมาเปิดเผยว่าตนเองมีน้ำหนักเพียง 39 กิโลกรัม ทำเอาหลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าสาวมินนั้น ผอมเกินไปหรือเปล่า แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอนั้นยังเอ็นจอยอีทติ้งเอามากๆ แต่ในเรื่องของสุขภาพยังปกติ และยังทานอาหารได้ปกติ แค่ควบคุมและมีวินัย ก็จะหุ่นสวย หุ่นปังอย่างสาวมินแน่นอน

อันดับที่ 5 เนย วรัฐฐา

นักร้องสาวคนสวยที่โดนดราม่าสำหรับสาว เนย วรัฐฐา หรือ เนย เนโกะจัมพ์ ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพโชว์สัดส่วน แต่กลับเจอคอมเมนต์ดราม่า ที่มาวิจารณ์เรื่องหุ่นว่าผอมจนเกิดไปจนเห็นกระดูก เเต่งานนี้สาวเนยก็ออกมาชี้เเจงว่า รูปบางรูปมันก็เป็นที่แสงและเงา รูปที่ลงไปก่อนหน้านี้ เนยแค่คิดว่าแสงจากด้านหลังมันสวย และก็เนยชอบรูปฟิล์ม ก็เลยลง

เนย วรัฐฐา

อันดับที่ 4 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

นางเอกซุปตาร์สุดซี้ด ที่ทั้งสวย มีวินัยในการดูแลร่างกายระดับตัวแม่อีกคนของวงการ ก็เคยโดนวิจารณ์ว่ารูปร่างของเจนี่นั้นผอมเกินไป เเต่ปัจจุบันนั้นเธอหันมาฟิตร่างกาย กินของดีมีสุขภาพ ของกำลังกาย จนตอนนี้กลับมามีน้ำมีนวล สวยไม่น้อยเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 กรีน อัษฎาพร

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มักจะถูกทักท้วงเรื่องหุ่นเพรียวบาง อยู่ไม่น้อยและบางครั้งก็หนักจนถึงขั้นที่วิจารณ์สาว กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ว่าน้ำหนักตัวน้อยเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะได้ชี้แจงชัดเจนถึงที่มาของหุ่นบอบบางนี้แล้วว่า ได้มาจากการที่มีวินัยในการดูแลตัวเองและการออกกำลังกายมากขึ้น แต่ก็ไม่วายโดนกระแสวิจารณ์เรื่องรูปร่างอยู่ดี

อันดับที่ 2 มุกดา นรินทร์รักษ์

นางเอกสุดฮอตจากช่อง7 ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอเลยจริงๆ เเต่เห็นเเบบนี้เธอก็เคยโดนวิจารณ์กันเยอะว่าเจ้าตัวดูผอมจากเดิม ทำเอาหลายคนเป็นห่วงและกังวลว่าดาราสาวนั้่นผอมเกินไป เเต่มุกดาก็ได้ออกมาชี้เเจง ว่าเจ้าตัวนั้นกินน้อยลงเป็นช่วงๆบางช่วงก็จะรู้สึกเบื่ออาหารไม่อยากกิน แต่เดี๋ยวสักพักก็จะกลับมากันนั่นเอง

อันดับที่ 1 ลิซ่า blackpink

เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของแฟนคลับทั่วโลกเลยก็ว่าได้สำหรับ สาว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือที่รู้จักกัน ในนามของ ลิซ่า จากวง blackpink เป็นสาวน้อยมากฝีมือคนไทยที่ไปโด่งดังไกลถึงประเทศ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเธอนั้นเป็นคนที่รูปร่างผอมเพรียว มักจะโดนดราม่ากระเเสวิจารณ์เพราะมีชาวเน็ตบอกกลุ่มออกมาวิจารณ์เรื่องหุ่นของลิซ่า งานนี้ก็ทำเอาเเฟนๆออกมาปกป้องพร้อมกับพอกว่าหุ่นชองลิซ่านั้นเพอร์เฟ็กที่สุดเเล้ว ตัวจริงไม่ได้ผอมเหมือนในจอเเถมหุ่นยังดูมีกล้าม เเละเเข็งเเรงอีกด้วย

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ