หนุ่มเจอสาวที่ ภูกระดึง โพสต์ตามหา หวังสานสัมพันธ์ ก่อนสาวมาตอบกลับ

หนุ่มเจอสาวที่ ภูกระดึง โพสต์ตามหา หวังสานสัมพันธ์ ก่อนสาวมาตอบกลับ

กลายเป็นเรื่องราวสุดน่ารัก หลังจาก ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ตามหาสาวในกลุ่ม ชมรมคนรักภูกระดึง โดยเล่าว่า เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนนั้นได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ผาหล่มสัก ซึ่งเธอนั้นมากับเพื่อนอีก 2 คน ในตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 17.20 นาฬิกา ตนกำลังจะกลับ ก่อนที่หญิงสาวเอ่ยปากถามว่า ไม่รอดูพระอาทิตย์ตกหรอ ตนเลยตอบกลับไปว่า เดี๋ยวมาดูครับ

ภาพจาก ชมรมคนรักภูกระดึง

จากนั้นตนจึงหาจังหวะที่จะเดินกลับพร้อมกับเธอ โดยระหว่างทางเขาได้มีโอกาสเดินข้างเธอจนได้พูดคุยกันอีกรอบ ซึ่งเธอนั้นมาภูกระดึงครั้งแรกเหมือนกับตน และเขาทราบเพียงว่าเธอเป็นคนจังหวัดน่าน เรียนจบจากพิษณุโลก และปัจจุบันเธอทำงานอยู่ที่กรุงเทพ โดยผูhใช้เฟซบุ๊กนั้นอยากจะทำความรู้จักกับเธอคนนั้นให้มากกว่านี้ พร้อมกับแนบรูปถ่ายเบลอ ๆ ที่เขาแอบถ่ายเธอเอาไว้

ภาพจาก ชมรมคนรักภูกระดึง

จากเรื่องราวดังกล่าวทำเอาคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก แโดบมรชาวโซเชียลเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม และอวยพรให้เจอเธอคนนั้นไว ๆ จนในที่สุดเขาก็ตามหาเธอคนนั้นจนเจอ โดยเธอได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ของเขา ว่า ขอบคุณนะคะสำหรับโมเมนต์น่ารัก ๆ ขอบคุณทุกคนที่มาเมนต์ มาเอาใจช่วยนะคะ ก่อนที่จะตามมาด้วยข้อความสุดหักมุมที่ว่า แต่เรามีแฟนแล้วค่า ซึ่งแฟนของเธอก็คือหนึ่งในคนที่เขาบอกว่าเป็นเพื่อนของเธอนั่นเอง

ซึ่งหนุ่มรายดังกล่าวจึงได้ขอโทษเธอไป พร้อมเธอก็อวยพรให้เขาได้เจอคนที่ใช่ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวมิตรภาพที่น่ารักมากจริงๆ

ขอบคุณ ภาพจาก ชมรมคนรักภูกระดึง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ